Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] ผู้พัฒนา The Witcher ยังไม่แน่ใจว่าจะมีโครงการพัฒนา “The Witcher 4” ต่อหรือไม่

เรื่องราวใน The Witcher 3: Wildhunt จัดว่าสมบูรณ์แบบสมกับเป็นเกม RPG แฟนตาซีที่หลายคนเฝ้ารอมานานและแม้ว่าในภาคเสริม Blood and Wine จะเป็นเรื่องราวสุดท้ายแต่ถึงอย่างนั้นมันก็อาจจะยังไม่ใช่เกมท้ายสุดของเฟรนไชส์ The Witcher

เรื่องราวใน The Witcher 3: Wildhunt จัดว่าสมบูรณ์แบบสมกับเป็นเกม RPG แฟนตาซีที่หลายคนเฝ้ารอมานานและแม้ว่าในภาคเสริม Blood and Wine จะเป็นเรื่องราวสุดท้ายแต่ถึงอย่างนั้นมันก็อาจจะยังไม่ใช่เกมท้ายสุดของเฟรนไชส์ The Witcher ก็ได้เพราะล่าสุดทีมงาน CD Projekt Red ได้ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ของภาคถัดไปแล้วล่ะครับ

twit

Advertisement

ในงานมีทติ้งของทีมงาน CD PROJEKT ได้มีช่วง Q & A ซักถามตอบข้อสงสัยโดยทางผู้บริหารของทีมได้เอ่ยถึงความเป็นไปได้ของ The Witcher 4 ว่าพวกเขาได้กำหนดออกแบบเกม The Witcher ไว้ว่ามันจะเป็นเกมไตรภาคและการพัฒนาเกมมันต้องใช้เวลานานนับสิบปีและเงินทุนที่สูงกว่าจะพัฒนาออกมาได้สมบูรณ์แบบ

“The Witcher มันถูกวางไว้ว่ามันจะเป็นเกมไตรภาคและไตรภาคมันไม่น่าจะมีภาคที่ 4 ต่อนะ”

จากการให้ข้อมูลของทีมงานก็อาจจะดูเหมือนว่าเขามีความลังเลจนหมดหวังแต่ถ้าหากย้อนไปเมื่อปีที่แล้วคุณ Marcin Iwinski หัวหน้าใหญ่ของ CD Projekt Red เคยบอกว่าถ้าจะมีภาคที่ 4 ก็อาจจะต้องรอไปถึง 5-6 ปีกันเลยทีเดียวฉะนั้นโอกาสที่จะเกิดภาค 4 ขึ้นก็อาจจะยังไม่ใช่ 0 % เสมอไปครับ

อย่างไรก็ตามโปรเจ็กต์เกมในสังกัด CD Projekt Red ในตอนนี้ก็มีเกมการ์ด Gwent: The Witcher Card Game และเกมไซไฟ Cyberpunk 2077 อยู่ครับดังนั้นการจะเห็น The Witcher 4 ก็อาจจะต้องรอกันยาว ๆ เลยล่ะครับแถมแฟน ๆ บางส่วนก็ยังให้ความเห็นว่าทีมงานควรใส่ใจ Cyberpunk 2077 มากกว่าเพราะดองไว้นานแล้วอีกด้วย

ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าพวกเขาจะเปลี่ยนใจมาพัฒนาทำภาคต่อหรือจะเดินหน้าทำเกมอื่นที่ยังค้างคาอยู่แต่ถ้าหากมีอะไรคืบหน้าก็จะรายงานให้ทุกท่านทราบในทันทีครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Other News

ก่อนหน้านี้ประมาณต้นเดือนสิงหาคมได้มีข่าวว่า Henry Cavill นักแสดงหนุ่มมาดเท่ผู้รับบทเป็น Superman ได้เคยเปรย ๆ ไว้ว่าอยากจะรับบท Geralt นักล่าปีศาจในทีวีซีรี่ส์ของ Netflix

Other News

Henry Cavill นักแสดงหนุ่มมาดเท่เจ้าของบทบาทบุรุษเหล็ก Superman ได้ออกมาเผยความรู้สึกว่าตัวเองอยากจะรับบทบาทการแสดงเป็นตัวละครในเกมบ้างและตัวละครที่เขาอยากเล่นก็ถือว่าน่าสนใจทีเดียวเพราะเป็นบทตัวละครของ Geralt นักล่าปีศาจเจ้าเสน่ห์แห่งซีรี่ส์ The Witcher ที่เตรียมลงฉายบน Netflix

Game News

เกม The Witcher เป็นเกมที่ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกมากโดยเฉพาะภาคล่าสุดอย่างภาคที่ 3 ที่ได้รับรางวัล Game of the Year ไปครองและจากความสำเร็จที่ล้นหลามการทำภาคใหม่ออกมาจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยและในตอนนี้ก็มีรายงานคอนเฟิร์มแล้วว่า The Witcher ภาคใหม่จะเกิดแน่นอน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก