Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Headphone] Marshall Monitor Bluetooth หูฟังไร้สายระดับท๊อปอีกหนึ่งรุ่นที่ดีที่สุด ในราคา 8,600 บาท

Marshall นั้นถือได้ว่าเป็นบริษัทที่ได้รับการรองรับจากผู้ใช้มากมายว่าผลิตหูฟังที่อยู่ในระดับต้นๆ ของวงการหูฟังครับ หลังจากที่เปิดตัวหูฟังรุ่น Monitor ออกมานั้นถือได้ว่ามีเสียงตอบรับจากผู้ใช้อย่างกว้างขวาง ล่าสุดนั้นทาง Marshall

Marshall นั้นถือได้ว่าเป็นบริษัทที่ได้รับการรองรับจากผู้ใช้มากมายว่าผลิตหูฟังที่อยู่ในระดับต้นๆ ของวงการหูฟังครับ หลังจากที่เปิดตัวหูฟังรุ่น Monitor ออกมานั้นถือได้ว่ามีเสียงตอบรับจากผู้ใช้อย่างกว้างขวาง ล่าสุดนั้นทาง Marshall ได้กระตุ้นตลาดอีกครั้งด้วยการเปิดตัวหูฟังไร้สายอย่าง Monitor Bluetooth ออกมาครับ

Marshall Monitor Bluetooth 600 01

Advertisement

นอกจาก Monitor Bluetooth จะตัดสายออกไปโดยใส่การเชื่อมต่อแบบ Bluetooth เข้ามาแทนนั้นส่วนประกอบการดีไซด์ ฯลฯ ของ Monitor Bluetooth นั้นแทบจะไม่แตกต่างกันเลยครับ ดังนั้นหากจะว่าไปแล้ว Monitor Bluetooth เป็นหูฟังที่เน้นผู้ใช้ที่ชื่นชอบการเชื่อมต่อแบบไร้สายก็คงจะได้ครับ

ในการใช้งาน(ของเจ้าของบทความอย่างคุณ Chaim Gartenberg) นั้นพบว่า Monitor Bluetooth สามารถที่จะใช้งานได้อย่างที่ทาง Marshall ได้ให้คำมั่นสัญญาเอาไว้ การใข้งานนั้นหากทำการปรับแต่งผ่านจุดปรับแต่ง(รูปทางด้านล่าง) จะมีแสงสว่างออกมาด้วยทำให้ผู้ใช้สามารถรับรู้ถึงการปรับใช้งานของตัวเองได้ครับ

หมายเหตุ – ในการฟังนั้นได้เสียงที่ชัดเจนโดยไม่มีเสียงเปลี่ยนไปทาง Bass หรือ Treble ทางใดทางหนึ่งมากเกินไป

Marshall Monitor Bluetooth 600 02

ด้านฮาร์ดแวร์ของ Bluetooth นั้นก็มาพร้อมกับเทคโนโลยี Bluetooth aptX ซึ่งเป็นเทคโนโลยีของการส่งสัญญาณเสียงสำหรับ Bluetooth โดยตรง ตัวหูฟังนั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 30 hr ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับดี ทั้งนี้การปรับเสียงและควบคุมการเล่นเพลงนั้นจะเหมือนกับหูฟังของ Marshall รุ่นอื่นๆ ที่ใช้การปรับจากจุดเดียวกันครับ

Monitor Bluetooth นั้นจะมาพร้อมกับการชาร์จผ่านพอร์ต micro USB ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายมากที่มันไม่ได้มาพร้อมกับ USB Type-C รุ่นใหม่ ทั้งนี้ Monitor Bluetooth จะมีราคาอยู่ที่ $250 หรือประมาณ 8,600 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ของทาง Marshall แล้วครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

การลงทุนซื้อแกดเจ็ตสักชิ้นแล้วคุ้มจนไม่เสียใจภายหลังแน่นอน คือหูฟังบลูทูธเสียงดีตัดเสียงเยี่ยมก็เป็นของอีกชิ้นที่อยากแนะนำให้ซื้อของดีไปเลย แม้จะมีราคาเกือบหรือเกินหมื่นบาทก็น่าจ่ายให้มันช่วยเล่นเพลงโปรดใน Playlist ได้เพราะยิ่งขึ้นแล้ว ยังตัดเสียงรบกวนภายนอกออกไปให้มีสมาธิเวลาต้องทำงานเป็นเวลานานไม่ให้เสียงภายนอกมารบกวนหรือถ้าใครต้องบินต่างประเทศเป็นเวลานาน ก็ช่วยให้พักผ่อนนอนหลับเวลาเจอไฟลท์ระยะยาวได้ดีมาก เมื่อถึงปลายทางก็ตื่นมาทำธุระเดินทางต่อได้โดยไม่เหนื่อยล้ามากเกินไป เป็นเหตุผลแรกถ้าจะซื้อหูฟังไร้สายดีๆ ติดตัวสักอัน เหตุผลหลักถัดมาเรื่องเสียงเพลง นอกจากไดรเวอร์และการปรับจูนเสียงจากผู้ผลิตหูฟังแล้ว ถ้าต่อหูฟังบลูทูธกับอุปกรณ์ต่างๆ ผ่าน Bluetooth ก็มีเรื่อง Codec หรือรูปแบบการส่งไฟล์เสียงไร้สายจากอุปกรณ์สู่อีกอุปกรณ์ โดยบีบอัดไฟล์จากต้นทางแล้วไปคลายยังอุปกรณ์ปลายทาง แต่ปัจจัยการส่งไฟล์แบบไร้สายก็จะทำให้รายละเอียดและคุณภาพของไฟล์เสียงลดลง ซึ่งนอกจาก Codec มาตรฐานอย่าง SBC,...

Buyer's Guide

อยากฟังเพลงให้ฟิน ตอนนี้ต้องมีหูฟังบลูทูธเด็ดๆ ติดกระเป๋าเอาไว้สักตัวแล้วแหละ! หูฟังบลูทูธเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาหลายปีแล้วตั้งแต่ใช้ต่อมือถือคุยโทรศัพท์ทั่วไป พัฒนาจนมีสายคล้องคอแบบ Neckband ที่สายออกกำลังกายชื่นชอบเพราะถอดหูฟังก์ไม่หล่นหายเพราะสายช่วยรั้งตัวสายหูฟังไว้ จนกระทั่งเทคโนโลยีการย่อชิ้นส่วนก้าวหน้าเป็นอย่างมากก็ทำให้หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless ก็ถือกำเนิดขึ้นในโลกในที่สุด สำหรับหูฟังบลูทูธแบบ True Wireless หลายคนอาจคิดว่า Apple AirPods เป็น TWS รุ่นแรกของโลก ซึ่งผิดถนัดเพราะ AirPods รุ่นแรกเปิดตัวเมื่อปี 2016...

Buyer's Guide

ลำโพงบลูทูธยุคนี้มีทั้งหน้าตาสวยล้ำอนาคตหรือเอาหน้าตาเรโทรก็มี! พกง่ายใช้สะดวกทั้งนั้น! พอไปเที่ยวทำกิจกรรมนอกบ้านหรือเที่ยวกับเพื่อน จะเปิดเพลงฟังให้ได้อารมณ์แล้วเปิดผ่านลำโพงมือถือเสียงก็ดังไม่พอฟังไม่สะใจ ยังไงก็ต้องมีลำโพงบลูทูธเสียงดีๆ เอาไว้เปิดเพลงสร้างบรรยากาศให้สนุกยิ่งขึ้นหรือจะเอาไว้ฟังเพลงตอนนั่งอ่านหนังสือและใช้เป็นของแต่งบ้านและห้องได้ด้วย เพราะดีไซน์ลำโพงก็มีแบบย้อนยุคเรโทรวางเอาไว้กับชั้นหนังสือแล้วก็ดูดีมีเอกลักษณ์หรือบางตัวก็เอาไปต่อกีตาร์ไว้ใช้ซ้อมดนตรีได้เลยด้วยซ้ำ เรียกว่านอกจากฟังเพลงก็ใช้ประโยชน์อย่างอื่นได้อีก 7 ลำโพงบลูทูธน่าใช้ พกไปฟังเพลงก็ได้ใช้ฟังเพลงในห้องก็สะดวกเอาเรื่อง! Edifier MP85 (499 บาท) Edifier QD35 (4,990 บาท) JBL Flip 6 (5,190 บาท)...

Buyer's Guide

รวมลำโพงพกพาน่ามีไว้ใช้ พกไปงานปาร์ตี้หรือเปิดฟังเพลงชิลๆ ก็ดี! ไม่ว่าโอกาสไหนๆ จะไปปาร์ตี้กับเพื่อน, ไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือนั่งอ่านหนังสือเงียบๆ ในห้อง หลายคนก็อยากให้มีเสียงเพลงที่ชอบประกอบเสมอ หลายคนจึงมองหาลำโพงพกพาดีๆ สักตัวมาเปิดเพลงฟังให้ได้อารมณ์ สร้างบรรยากาศดีๆ ให้ทำสิ่งต่างๆ ได้มีความสุขได้อรรถรสยิ่งขึ้น ซึ่งลำโพงพกพาเหล่านี้มีตั้งแต่ตัวเล็กเท่า Powerbank ไปจนเป็นลำโพงตัวใหญ่ที่เราคุ้นเคยก็มี ด้านราคาก็มีตั้งแต่หลักพันบาทต้นไปจนรุ่นเรือธงราคาหลักหมื่นบาทเลยทีเดียวAdvertisement และเมื่อเป็นลำโพงพกพา ทางผู้ผลิตก็สร้างแอพฯ มาให้ผู้ใช้โหลดไปติดตั้งในสมาร์ทโฟน Android, iOS ไว้อัพเดทเฟิร์มแวร์, ปรับจูนเสียงหรือสั่งเชื่อมต่อลำโพงรุ่นเดียวกันอีกตัวให้เล่นเพลงเดียวกันให้ได้เสียงแบบสเตอริโอ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก