Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

[Buyer’s Guide] แนะนำหูฟัง In ear สำหรับฟังเพลงราคาสุดประหยัด เสียงเยี่ยม ดีไซน์สวย ไม่เกิน 1,500 บาท!!!

สวัสดีครับผมวันนี้ทาง Notebookspec ก็เอาใจชาว Audiophile หรือคนที่ชอบฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจแต่ดันมีงบน้อย วันนี้เราจะมีหูฟัง In Ear ดีๆมาแนะนำกันในราคาไม่เกิน 1,500 ที่จะได้ทั้งเสียงและคุณภาพในการฟังเพลงของคุณเหมือนอยู่อีกโลกหนึ่ง

สวัสดีครับผมวันนี้ทาง Notebookspec ก็เอาใจชาว Audiophile หรือคนที่ชอบฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจแต่ดันมีงบน้อย วันนี้เราจะมีหูฟัง In Ear ดีๆมาแนะนำกันในราคาไม่เกิน 1,500 ที่จะได้ทั้งเสียงและคุณภาพในการฟังเพลงของคุณเหมือนอยู่อีกโลกหนึ่งกันเลยทีเดียวจะมีรุ่นอะไรบ้างนั้นติดตามกันในบทความนี้กันได้เลยครับผม

soundmagic_e10_red

Advertisement

1.SoundMagic E10 ราคา 1,490 บาท

มาเริ่มกันกับตัวแรกนั้นก็คือ SoundMagic E10 ราคา 1,490 บาท โดยสำหรับใครที่เล่นหูฟังคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักหูฟังตัวนี้เพราะว่าประสิทธิภาพของมันนั้นคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างยิ่งมาพร้อมกับรางวัลการันตีโดยได้รับรางวัลสุดยอดหูฟังราคาประหยัด จากเว็ป What hi-fi มาถึง 6 ปีซ้อน!!! ยังไม่รวมกับรางวัลอืนๆอีกมากมายดังนั้นหูฟังตัวนี้เหมาะที่จะเป็นจุดเริ่มต้นเล็กของเหล่าผู้รักในเสียงเพลงอย่างเราๆอย่างยิ่งครับผมโดยหูฟังในราคาไม่เกิน 1,500 แอดมินยกให้ตัวนี้เป็นหูฟังที่เทพทีี่สุดเลยครับ

VnmJK63

2.KZ ZST ราคา 690 บาท!!

มากันที่ตัวต่อมา KZ ZST ในราคาเพียง 690 บาท มาพร้อมกับหูฟังที่เป็นแบบ “หูฟัง2ไดรเวอร์ – ไดรเวอร์ผสมBA+Dynamic – ถอดสายได้ – ทรงคัสต้อม” มากมายขนาดนี้ในราคาเพียง 690 บาทเรื่องคุณภาพเสียงไม่ต้องพูดถึงเพราะตัวเดียวนั้นมาถึง 2 ไดรเวอร์ดังนั้นการขับเสียงออกมาสามารถทำได้ออกมาอย่างครบแน่นอนแถมยังเป็นทรง คัสต้อม และ ยังถอดสายเพื่ออัพเกรดได้อีกคุ้มยิ่งกว่าคุ้มครับผม สำหรับใครที่อยากจะลองหูฟังทรงแบบนี้ก็ลองจัดกันสักตัวแล้วละครับ

High-quality-Brand-TFZ-SERIES-font-b-1-b-font-Wide-Frequency-Dual-Loop-Dynamic-Dual

3.TFZ Series 1S ราคา 1,490 บาท

สำหรับใครที่ชื่นชอบในเสียงเบสแล้วละก็หูฟังตัวนี้ก็ไม่น่าพลาดด้วยอย่างยิ่ง เพราะว่าเป็นหนึ่งใน IEM (In Ear Mornitor)ที่น่าสนใจเนื่องจากใช้ไดรเวอร์แม่เหล็กแบบ N50 magnet ขนาด 5micron แบบ Titanium crystal diaphram และ เทคโนโลยี Firework trademak ซึ่งให้เบสทีหนัก และ มีคุณภาพเสียงชัดเจน ทั้งหมดนี้ราคาเพียง 1,490 บาทคุ้มชะยิ่งกว่าคุ้ม

2228665_71f4ab67-d75d-4609-9f43-4a5da05ff5bd

4.Auglamour AG-R8 ราคา 1,390 บาท

หูฟังที่ให้เสียงระดับ Hi-Fi หรือคุณภาพเสียงระดับสูงในราคาประหยัดเป็นรูปทรงแบบคัสต้อม ที่สามารถเปลี่ยนสายได้อีกด้วยเพื่ออัพเกรดคุณภาพของเสียงให้ดียิ่งๆขึ้นไปโดยตัวหูฟังอันนี้ตัว Body จะเป็นแบบโลหะเคลื่อบเงามาอย่างสวยงาม ตัวเสียงนั้นจะเด่นไปในเรื่องเบสพอสมควร ส่วนตัวสายที่ให้มานั้นเป็นสายทองแดงคุณภาพสูงที่สามารถช่วยในเรื่องการส่งสัญญานไฟฟ้าจึงทำให้การส่งข้อมูลเสียงทำได้ดียิ่งขึ้น

1More-E1003-Piston-earphone-Xiaomi-classic-2-Earphone-model-Bass-HIFI-fone-de-ouvido-earphones-earbuds

5. 1more Piston 2 E1003 ราคา  990 บาท

มากันที่ตัวที่ 5 กับ  1More Piston 2 E1003 เป็นอีกหนึ่งหูฟังที่สามารถให้เสียงระดับ Hi-Fi ในราคาเพียง 990 บาทโดยตัวนี้หูฟังแบรนด์ใหม่แต่อาจจะคุ้นหูกับ Xiaomi ที่เป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกันนั้นเอง โดยทาง 1More ร่วมมือกับศิลปินระดับรางวัล Grammy award คุณ Luca Bignardi เพื่อผลิตหูฟังขั้นเทพออกมาดังนั้นตัวนี้ก็ถือว่าเป็นหูฟังราคาประหยัดทีี่น่าจับตามองอย่างยิ่ง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

ใครๆก็คงรู้กันว่า Sony นั้นผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าสินค้าไอทีจนไปถึง PS5 แต่ที่หลายท่านอาจจะยังไม่ทราบคือ Sony ไม่เคยทำเกมมิ่งเกียรเลยจนกระทั่ง Sony INZONE H9 ได้เปิดตัว ซึ่งเป็นหูฟังเกมมิ่งตัวท๊อปสุด ที่ไม่ได้แค่ออกแบบมาเพื่อ PS5 หรือเล่นเกมทั่วไปเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมฟังค์ชั่นพิเศษเพื่อชาว PC ด้วย Advertisement Sony INZONE ถือเป็นไลน์อัพสินค้าใหม่ของทาง Sony ที่เน้นเจาะตลาดเกมมิ่งเกียร...

Buyer's Guide

หูฟังเบสหนักปี 2022 นี้มีตัวเลือกให้ซื้อมากมาย ฟังเพลงสะใจแน่นอน รสนิยมการฟังเพลงของหลายคนแตกต่างกัน บางคนชอบฟังแนวสบายๆ หรือหลายคนที่เน้นเสียงเบสแล้วหาหูฟังเบสหนักเอาไว้ฟังเพลง ปัจจุบันนี้จะมีรุ่นเด็ดน่าใช้ให้เลือกซื้อกันมากมายทีเดียวไม่ว่าจะเป็นแบบ In-Ear, Earphone ให้ขนาดตัวหูฟังไม่ใหญ่มากพกพาได้ง่าย แต่ถ้าใครเน้นคุณภาพเสียงจัดเต็มไม่มีปัญหาเรื่องพกพาก็มีคนที่ซื้อเป็น Headphone มาใช้แล้วครอบศีรษะหรือคล้องคอเป็นเครื่องประดับไปเลยก็มีAdvertisement ข้อดีของหูฟังสไตล์ Headphone ในปัจจุบันนี้ คือเมื่อตัวบอดี้มีขนาดใหญ่ก็มีพื้นที่ติดตั้งปุ่มสำหรับตั้งค่าตัวหูฟังอย่างเพิ่มลดเสียง, เปิดหรือปิดระบบตัดเสียงรบกวนและใส่พอร์ตเชื่อมต่อหรือชาร์จแบตเตอรี่เข้ามาให้อย่างครบถ้วน เวลาฟังเพลงแล้วเสียงเบาเกินไปหรือมีคนมาคุยด้วยต้องการพูดกับคู่สนทนา ก็สามารถกดปุ่มที่ตัวหูฟังได้เลยไม่ต้องกดหยุดเพลงหรือถอดตัวหูฟังก็ได้ และนอกจากนี้ยังใส่ฟีเจอร์อื่นๆ เข้ามาให้อีกมากมายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่นอีกด้วย 6...

Accessories review

Logitech G435 LIGHTSPEED หูฟังไร้สาย 100% เชื่อมต่อได้ทั้ง Bluetooth, LIGHTSPEED เนียนกริ๊บอย่างกับมีสาย! นอกจาก Logitech G Pro X Wireless ที่เป็นเกมมิ่งเฮดโฟนไร้สายตัวท็อปแล้ว ก็มี Logitech G435 LIGHTSPEED ที่เป็นรุ่นเริ่มต้นสำหรับเกมเมอร์ที่หาหูฟังเกมมิ่งไร้สาย 100% ไว้เล่นเกมทั้งเล่นกับคอมหรือเอาไปต่อกับมือถือแล้วเล่นเกมก็ได้ เพราะรองรับการเชื่อมต่อทั้ง...

PR-News

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัวหูฟังจากแบรนด์ที่มียอดขายอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นอย่าง “ออดิโอ-เทคนิก้า” (Audio-Technica) ลงตลาดไตรมาสสุดท้ายของปี พร้อมกัน 4 รุ่น นำทัพโดย ATH-M50xMO คอลเลคชั่นใหม่ Limited Edition ประจำปี 2021 ด้วยดีไซน์ตัวหูฟังสีส้มเมทัลลิกตัดกับสีดำและสีเงินได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังควงคู่มากับหูฟังคุณภาพอีก 3 รุ่น ได้แก่ ATH-S220BT,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก