Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ใหม่! ROG Strix GeForce GTX 1080 Ti การ์ดจอที่ไม่เป็นรองใคร

เอซุสเปิดตัวการ์ดจอเกมมิ่ง ROG Strix GeForce® GTX 1080 Ti การ์ดระดับ Hi-End ประสิทธิภาพความแรงเกินพิกัด ภายใต้การออกแบบสวยงามมีเอกลักษณ์และการระบายความร้อนระดับมืออาชีพ มาพร้อมขุมพลังหน่วยประมวลผล (GPU) ใหม่ล่าสุด NVIDIA® GeForce GTX 1080 Ti บูส clock ได้สูงถึง 1708 MHz ในโหมด OC ประสิทธิภาพดีกว่า 5% เมื่อทดสอบด้วย 3DMark Fire Strike Extreme และ 5.7% เมื่อทดสอบด้วย For Honor™

ROG-STRIX-GTX1080TI-O11G-GAMING_box+vga

Advertisement

มาพร้อมเทคโนโลยีระบายความร้อน MaxContact โดยท่อทองแดงพิเศษออกแบบให้มีพื้นผิวสัมผัสเรียบกว่า 10 เท่า นั่นคือมีพื้นผิวสัมผัสหน้า GPU ที่เพิ่มขึ่นถึง 2 เท่า ส่งผลให้การระบายความร้อนทำได้ดีมากขึ้น ควบคู่กับพัดลมแบบ wing-blade 0dB ช่วยให้การ์ดจอระบายความร้อนได้ดีกว่า 30% และเงียบกว่าเป็น 3 เท่าเมื่อเทียบกับการ์ดมาตรฐาน ซึ่งการ์ดที่มีอุณหภูมิโดยรวมต่ำนั้นจะมีต่ออายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า นอกจากนี้ยังถูกออกแบบให้มีพอร์ต PWM/DC เพิ่มบริเวณส่วนท้ายการ์ดจอ (ASUS FanConnect II) เพื่อการระบายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพผ่านซอฟท์แวร์ GPU Tweak II

ROG Strix GeForce® GTX 1080 Ti ถูกออกแบบให้มีแถบไฟ AURA RGB ช่วยเพิ่มสีสรรบริเวณชุดเกราะด้านหน้าและเพลทหลังของการ์ด พร้อมรองรับเทคโนโลยี ASUS AURA Sync ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการปรับแต่งสีสรรของการ์ดจอให้เปล่งแสงเชื่อมโยงกับเมนบอร์ดและเกมมิ่งเกียร์อื่นๆ ของคุณ นอกจากนี้การ์ดจอ ROG Strix GeForce® GTX 1080 Ti ยังถูกออกแบบให้มีพอร์ท HDMI จำนวน 2 ช่อง เพื่อรองรับเทคโนโลยีเกม VR (Virtual Reality) อย่างเต็มรูปแบบโดยที่คุณไม่ต้องเปลี่ยนสายเคเบิลให้วุ่นวายใจ

ROG-STRIX-GTX1080TI-O11G-GAMING_3D

GPU Tweak II with XSplit Gamecaster

บูสความแรง ROG Strix GeForce® GTX 1080 Ti ให้ถึงขีดสุด! ด้วย GPU Tweak II ที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ให้ใช้งานง่าย การปรับเร่งประสิทธิภาพเพื่อการเล่นเกมหรือการโอเวอร์คล๊อกทำได้สะดวกขึ้น ด้วยหน้าต่างการปรับแต่งที่ใช้งานง่าย พร้อมฟังก์ชั่นการปรับแต่งขั้นสูงรองรับนักโอเวอร์คล็อกขาเก๋าผู้มีประสบการณ์ และฟังก์ชั่นใหม่ Gaming Booster เพียงคลิ๊กเดียวก็สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องให้ถึงระดับสูงสุด ด้วยการขจัดกระบวนการทำงานที่ซ้ำซ้อนและจัดการทรัพยากรหน่วยความจำของการ์ดจอได้อย่างอัตโนมัติ

รวมไปถึงซอฟท์แวร์ช่วยการสตรีมอย่าง XSplit Gamecaster แบบ Premium License ระยะเวลา 1 ปี (มูลค่า USD $99) คุณสามารถเลือกสตรีมหรือบันทึกการเล่นเกมแมชสำคัญของคุณได้อย่างง่ายดายผ่านทางหน้าจอแบบ overlay ภายในเกม ซึ่งจะมีหน้าต่างแสดงความเร็วสัญญาณนาฬิกาและอุณหภูมิของ GPU พร้อมแผงควบคุม GPU Tweak II ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกรูปแบบการใช้งาน หรือเร่งประสิทธิภาพของเครื่องได้เพียงการคลิ๊กเมาส์

GPU-Tweak-II-1200x1200

Auto-Extreme technology

ในปัจจุบันเอซุสเลือกใช้เทคโนโลยี Auto-Extreme เพื่อผลิตการ์ดจอ ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตแบบอัตโนมัติระดับอุตสาหกรรม โดยทุกขั้นตอนการผลิต100% ผ่านเครื่องจักรทั้งสิ้น ควบคู่กับชิ้นส่วนระดับพรีเมี่ยมเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ของคำว่าคุณภาพ เทคโนโลยี Auto-Extreme ทำให้มันใจได้ถึงคุณภาพของการ์ดจอรวมไปถึงประสิทธิภาพที่ดีและอายุการใช้งานยาวนานมากขึ้น นอกจากนี้เทคโนโลยีในการผลิตรูปแบบนี้ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลดการปล่อยสารเคมีรุ่นแรงและการใช้พลังงานลดลงถึง 50%

เอซุสกำหนดการวางจำหน่าย ROG Strix GeForce® GTX 1080 Ti ในประเทศไทยต้นเดือนเมษายน 2560 ตามร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไป

Auto-Extreme-wit-SAPII--1200x1200

เอซุสวางแผนจำหน่าย ROG Strix GTX 1080 Ti ในประเทศไทยด้วยกัน 2 รุ่น

SPECIFICATIONS [1]  
ROG Strix GTX 1080 Ti OC edition

(ROG-STRIX-GTX1080TI-O11G-GAMING)

ROG Strix GTX 1080 Ti

(ROG-STRIX-GTX1080TI-11G-GAMING)

·   1683MHz boost clock in gaming mode
1708MHz boost clock in OC mode

·   PCI Express® 3.0

·   OpenGL® 4.5

·   11GB GDDR5X memory

·   352-bit memory interface

·   1 x DVI-D
2 x HDMI 2.0
2 x DisplayPort 1.4

 

·   1582MHz boost clock in gaming mode
1620MHz boost clock in OC mode

·   PCI Express® 3.0

·   OpenGL® 4.5

·   11GB GDDR5X memory

·   352-bit memory interface

·   1 x DVI-D
2 x HDMI 2.0
2 x DisplayPort 1.4

 

[1] Specifications, content and product availability are all subject to change without notice and may differ from country to country. Actual performance may vary depending on applications, usage, environment and other factors. Full specifications are available at http://www.asus.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ปลายปี 2023 นี้น่าซื้อ ทั้งราคาถูกลง สเปคก็คุ้ม ถูกใจคนอยากเปลี่ยนโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งเครื่องเก่ามาก อายุของโน๊ตบุ๊คสักเครื่องมีอายุราว 3-4 ปี ก่อนที่เทคโนโลยีจะเริ่มก้าวข้ามไปไกลจนไม่คุ้มใช้แล้ว การลงทุนซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel เครื่องใหม่มาใช้งานแทนโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งเครื่องเก่าก็คุ้มกว่าจะยื้ออัพเกรดเปลี่ยนชิ้นส่วนอย่าง SSD, RAM แล้วทนใช้ไปสุดท้ายก็จำเป็นต้องเปลี่ยนเครื่องอยู่ดี ดังนั้นแทนที่จะทนใช้ สู้ขายเครื่องเก่าเอาทุนมาต่อยอดเปลี่ยนเป็นโน๊ตบุ๊ค Intel สเปคดีสักเครื่องในงบประมาณที่สะดวกจ่าย นอกจากจะได้โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งสเปคสดใหม่ทันสมัยทำงานได้ดีแล้ว บางรุ่นยังแรงจนแทนเกมมิ่งพีซีทั้งเครื่องได้เลย...

รีวิว Asus

ASUS ROG Strix G15  (GL543) เป็น Gaming Notebook ปี 2021 ได้ความแรง ฟีเจอร์ และราคาที่คุ้มค่ามากๆ ใช้ชิปประมวลผล AMD Ryzen 5000H การ์ดจอ RTX 30 Series ด้วยค่าตัว 32,990 บาท...

GAMING ZONE

หลายคนจับตามองการมาของกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ กับ GeForce RTX 3000 series กับความแรงที่เหนือกว่า RTX 2000 series อยู่หลายช่วง แม้ว่าจะยังอยู่บนพื้นฐาน Turing แต่เท่าที่ดูคอมเมนต์จากบรรดาเกจิ เว็บดังค่ายต่างๆ เมื่อรวมเข้ากับสเปคคาดการณ์ ก็พอประเมินถึงความแรงได้ดีทีเดียว และล่าสุดก็มีภาพหลุดจากการประชุมภายใน ที่มีภาพกราฟิกการ์ด คาดว่าจะเป็น RTX 3080 หรือ 3080...

PC Review

นอกจากค่ายฟ้าแล้ว ASUS ก็ยังมีพีซีแบรนด์จากค่ายแดงอย่าง AMD มาแนะนำด้วยจุดเด่นในเรื่องของราคาที่คุ้มค่าไม่แพ้เครื่องพีซีประกอบ ในสเปคที่พร้อมสำหรับการเล่นเกมและการทำงานหนักด้วยซีพียู AMD Ryzen 7 และที่สำคัญเลยคือความสะดวกและง่ายดายไม่ต้องจัดสเปค ประกอบ ลงไดร์ฟเวอร์ให้ยุ่งยาก แค่แกะกล่องก็แทบจะพร้อมใช้งานในทันที เหมาะกับท่านที่ต้องการความสะดวกอย่างมาก อีกทั้งยังมาพร้อมการรับประกันซ่อมถึงบ้าน 3 ปีเต็มกับ ASUS ROG Strix GL10DH Advertisement ASUS ROG...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก