Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Watch Dogs 2 เปิดแผนโร้ดแมปอัปเดตเกมปี 2017 เพิ่มไอเท็มใหม่และระบบ Co-op 4 คน

Ubisoft ได้ปล่อยตารางการอัปเดตเกม Watch Dogs 2 อย่างเป็นทางการแล้วครับเป็นโร้ดแมปลากยาวไปจนถึงเดือนมิถุนายนเลยทีเดียวโดยจะปรับปรุงตัวเกมให้เล่นสนุกขึ้นด้วยการเพิ่มโหมดการเล่นและที่น่าสนใจก็คือเล่น Co-op ได้ถึง 4 คน!

Ubisoft ได้ปล่อยตารางการอัปเดตเกม Watch Dogs 2 อย่างเป็นทางการแล้วครับเป็นโร้ดแมปลากยาวไปจนถึงเดือนมิถุนายนเลยทีเดียวโดยจะปรับปรุงตัวเกมให้เล่นสนุกขึ้นด้วยการเพิ่มโหมดการเล่นและที่น่าสนใจก็คือเล่น Co-op ได้ถึง 4 คน!

epYh27qX9kAhN8RgTccBZg-650-80

Advertisement

ในตารางโร้ดแมปที่ Ubisoft ปล่อยออกมาในครั้งนี้ก็จะเริ่มต้นในเดือนเมษายนกันเลยโดยจะเพิ่มโหมด Showdown ที่เป็นการ PVP ออนไลน์ในรูปแบบทีม , เพิ่มเสื้อผ้าใหม่และปืนไรเฟิลเพนท์บอลหรือในส่วนของเดือนพฤษภาคมก็จะเน้นปรับปรุงเกมด้วยการแก้ไข Bug เล็ก ๆ น้อย ๆ

แต่ถ้ามาดูในเดือนมิถุนายนก็จะเห็นว่าเดือนนี้อัปเดตมีรายละเอียดน้อยแต่ว่าจะเพิ่ม Co-op ผู้เล่น 4 คนให้ออกเดินทางสำรวจเมืองและทำกิจกรรมพร้อมกันได้อีกทั้งการอัปเดตทั้งหมดเป็น Free Content อีกด้วย ส่วนทางด้าน PS4 ก็มี DLC เสริมมาให้เช่นกันสามารถดูรายละเอียดโร้ดแมปที่ว่าได้ด้านล่างครับ

wd2_roadmap_2017_1106x2894_final-1

น่าสนใจทีเดียวนะครับกับการ Co-op ได้ถึง 4 คนซึ่งก็หมายความว่าเราสามารถทำภารกิจร่วมกันหรือแยกกันทำเพื่อความรวดเร็วหรือแข่งขันกันก็ได้และก็เหมาะมากกับผู้เล่นที่มีเพื่อนซี้ 3-4 คนครับ

Watch Dogs 2 พัฒนาลงบนทั้ง PlayStation 4 , Xbox One สำหรับผุ้เล่น PC สามารถหาซื้อเกมได้ทาง Steam ในราคา 1,709 บาทครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ข่าวดีสำหรับใครที่อยากเล่นเกมฟอร์มยักษ์แอคชั่นสุดมันส์กันแบบฟรี ๆ เพราะทาง Epic Games ได้แจกเกม Watch Dogs 2 ให้ไปดาวน์โหลดมาเล่นกันแบบฟรี ๆ ตั้งแต่วันนี้ – 24 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น  สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Watch Dogs 2 กันได้เลยที่: Epic Games...

Game News

จากข่าวที่ทาง Ubisoft เตรียมแจกฟรีเกม Watch Dogs 2 ใน PC ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) ประมาณ 02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Ubisoft จัดรายการ Ubisoft Forward โดยแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม...

Game News

Ubisoft เตรียมแจกฟรี Watch Dogs 2 บน PC ในรายการ Ubisoft Forward วันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ โดยรายการนี้ จะแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Watch Dogs...

Game News

  Advertisement สำหรับใครที่ยังไม่มีแพลนไปไหนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือจะด้วยสถานการณ์ COVID-19 ที่ยังคงมีผู้ติดเชือ้เพิ่มขึ้นนั้นทำให้เราต้องคอยเก็บตัวอยู่กับบ้าน ซึ่งการอยู่เฉย ๆ ไม่ได้ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านอาจจะทำให้ใครหลายคนรู้สึกเบื่อ การเล่มเกมก็ถือว่าเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้เราผ่อนคลายจากความตึงเครียดจากสถานการณ์เช่นนี้ได้ และขณะนี้เองทาง Ubisoft ค่ายเกมชื่อดังก็ได้ขนขบวนเกมมาลดราคากว่า 300 รายการ ลดสูงสุดถึง 75% มาดูตัวอย่างเกมน่าเล่นที่ลดราคากันเลย Farcry  ซีรี่ย์เกมที่ทาง Ubisoft นำเอาทุกภาคมาลดราคาตั้งแต่ภาคแรก ภาคเสริม รวม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก