Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[ASUS] เปิดตัว Desktop สำหรับการเล่นเกมรุ่น STRIX GD30 Gaming ให้ผู้ใช้ปรับสเปคได้ตามใจชอบ

ในช่วงนี้นั้นทาง ASUS ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดพอสมควรครับ ล่าสุดที่เราจะนำมาแนะนำให้ทุกท่านในวันนี้ก็คือ Desktop สำหรับการเล่นเกมรุ่น STRIX GD30 Gaming ที่ผู้ใช้สามารถเลือกปรับสเปคได้หลายอย่างเพื่อการใช้งาน และตัวเคสนั้นมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมากในแบบที่เท่ห์ตามสไตล์การออกแบบของซีรีส์ STRIX หล่ะครับ

ASUS STRIX GD30 Gaming Desktop 600 01

Advertisement

มาเริ่มที่ตัวเคสกันกอน โดยตัวเคสนั้นออกแบบมาได้อย่างสวยงามและด้านข้างของตัวเครื่องก็มีกระจกใสสำหรับมองเข้าไปในเครื่องเพื่อดูฮาร์ดแวร์ตามสมัยนิยม ด้านหน้าบนของตัวเครื่องจะมาพร้อมกับพอร์ตต่างๆ โดยมีช่องสำหรับเอาไว้ใส่ Optical Disk หรืออย่างอื่นได้ จำนวนหนึ่งช่อง นอกไปจากนั้นยังมีฝาปิดที่คุณสามารถปรับการวางตำแหน่งไปมาได้ถึง 6 แบบครับ

ตัวเคสนั้นจะมาพร้อมกับไฟ LED ในตำแหน่งต่างๆ ที่ผู้ใช้สามารถปรับได้ผ่านจากซอฟต์แวร์  ASUS Aegis III ที่ควบคุมการทำงานทั้งหมดโดยคุณยังสามารถที่จะปรับความเร็วของพัดลมระบายความร้อนได้จากซอฟต์แวร์นี้ด้วยเช่นเดียวกันครับ(และยังมีฟีเจอร์ควบคุมต่างๆ อีกพอสมควรใน ASUS Aegis III ครับ)

ด้านในเคสนั้นคุณยังสามารถที่จะปรับการจัดวางของส่วนต่างๆ ให้เหมาะสมกับความต้องการ โดยสามารถปรับให้ใส่ HDD สูงสุดถึง 6 ตัวและ SSD อีก 2 ตัว อีกทั้งผู้ใช้จะยังคงสามารถเพิ่มพัดลมเข้าไปในตัวเคสได้ถึง 5 ตัว เหนือสิ่งอื่นใดเลยทาง ASUS ได้เปิดช่วงในการที่ผู้ใช้จะติดตั้งระบบระบายความร้อนแบบน้ำด้วยครับ

ASUS STRIX GD30 Gaming Desktop 600 02

สำหรับสเปคนั้นจะมีดังต่อไปนี้ครับ

  • หน่วยประมวลผลสามารถเลือกได้ระหว่าง Intel Core i5-7400 และ Core i7-7700
  • กราฟิกการ์ดสามารถเลือกได้คือ NVIDIA GeForce GTX 1050, GTX 1060 6GB, GTX 1070 และ GTX 1080
  • หน่วยความจำ(RAM) สมาร์ทเลือกได้สูงสุดถึง 64 GB DDR4-2400 (4 slots)
  • ชิปเซ็ทของเมนบอร์ด Intel H270 Express
  • แหล่งเก็บข้อมมูลสามารถเลือกได้ดังนี้ 512 GB M.2 PCIe SSD, 512 GB M.2 SATA SSD, 512 GB 2.5-inch SATA SSD และ 3 TB 3.5-inch SATA HDD
  • Optical drive มีเฉพาะ DVD-RW
  • การเชื่อมต่อเครือข่ายสามารถทำได้ผ่าน Gigabit Ethernet, 802.11ac WLAN และ Bluetooth 4.0

ทั้งนี้ทาง ASUS ยังไม่ได้เปิดราคาและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Strix GD30 ออกมาครับ

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก