Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[เกมฟรี] ด่วน! Chivalry: Medieval เกมสงครามอัศวินเปิดให้เล่นฟรีบน Steam วันนี้วันเดียวเท่านั้น!

ในตอนนี้ Chivalry: Medieval Warfare เกมสงครามยุคอัศวินจากทีมงาน Torn Banner Studios ก็ได้ปล่อยตัวเกมเล่นได้ฟรีไม่เสียตังค์บน Steam กันแล้วนะครับและถ้าใครที่รอเกมนี้ฟรีอยู่ล่ะก็ไม่ควรพลาดและรีบโหลดกันด่วน ๆ เพราะว่าจะเปิดฟรีเพียงแค่วันนี้วันเดียวเท่านั้น

ในตอนนี้ Chivalry: Medieval Warfare เกมสงครามยุคอัศวินจากทีมงาน Torn Banner Studios ก็ได้ปล่อยตัวเกมเล่นได้ฟรีไม่เสียตังค์บน Steam กันแล้วนะครับและถ้าใครที่รอเกมนี้ฟรีอยู่ล่ะก็ไม่ควรพลาดและรีบโหลดกันด่วน ๆ เพราะว่าจะเปิดฟรีเพียงแค่วันนี้วันเดียวเท่านั้น

med

Advertisement

เกม Chivalry: Medieval Warfare จะเป็นเกมต่อสู้ในยุคอัศวินผู้เล่นจะได้ถือดาบ โล่ หรือธนูเข้าโจมตีศัตรูบุกไปถล่มด้วยกองทัพอันเกรียงไกรราวกับหนังเรื่อง 300 หรือ Gladiator ตัวเกมมีจุดเด่นที่ระบบการต่อสู้ระยะประชิดเน้นใช้แทกติกเข้าโจมตีตั้งรับหรือรอโจมตีสวนกลับอีกทั้งสามารถปรับเปลี่ยนมุมมองเป็นบุคคลที่สามหรือบุคคลที่หนึ่งก็ได้

med2

med3

med4

นอกจากนี้แล้ว Chivalry: Medieval Warfare จะจัดเต็มด้วยความรุนแรงชนิดที่ฟันแขาขาขาดหรือตัดหัวเลือดกระฉูดก็สามารถทำได้เพิ่มความสมจริงและถ่ายทอดความโหดร้ายของสงครามได้ดีทีเดียว

ถือว่าน่าสนใจมาก ๆ ครับกับเกม ๆ นี้ซึ่งถ้าหากใครที่ชอบเกมต่อสู้จำพวก For Honor ด้วยแล้ว Chivalry: Medieval Warfare ก็เป็นอีกเกมที่ต้องจัดไปครับสามารถเข้าไปรับเกมฟรีได้ที่ Steam และย้ำกันอีกครั้งว่าวันนี้วันเดียวเท่านั้น!

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Razer Kishi V2 USB-C เพียงต่อก็เปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องเกมคอนโซลได้ง่ายๆ ! เล่นเกมมือถือก็ถนัดกว่าใคร ถูกใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์!! ความสุขของเกมเมอร์ คือมีเวลานั่งเล่นเกมโปรดในคลัง Steam ของตัวเอง แต่จะนั่งเล่นลืมเวลาก็ไม่ได้เพราะแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่ต้องทำ แต่ถ้ามี Razer Kishi V2 USB-C เมื่อไหร่ นอกจากจะเล่นเกมมือถือได้ง่ายเหมือนจับจอยเกมอยู่ไม่พอ ขอแค่เปิดคอมและ Steam เอาไว้ก็เชื่อมต่อ Steam...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

PC Game

ปัจจุบันนี้ก็มีเกมออนไลน์ฟรีจากผู้พัฒนาเกมเจ้าต่างๆ เปิดมาให้เกมเมอร์ได้โหลดไปลองเล่นกันหลายเกม ทั้งผ่านทาง Game Launcher เฉพาะของผู้พัฒนาเองหรือจะผ่านแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Steam และ Epic Games Store ก็ยังได้ ซึ่งทั้งสองแพลตฟอร์มขายเกมนี้ก็มีเกมฟรีให้โหลดเล่นเยอะพอตัวแถมกราฟิคในเกมก็สวยงามแถมบางเกมก็ทำเนื้อเรื่องมาสนุกซึ้งกินใจเกินหน้าเกมเสียเงินบางเกมด้วยซ้ำไป เกมออนไลน์ฟรีเหล่านี้จะมีการเล่นหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเล่นกับผู้อื่นแบบ Battle Royal, Team Fight ไปจนเล่นเนื้อเรื่องคนเดียวแล้วตั้งตัวละครให้เพื่อนหยิบยืมไปใช้เพื่อผ่านด่านและคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ต้องแข่งกับใครให้เสียอารมณ์ก็สนุกได้เหมือนกัน แต่ถึงจะเป็นเกมฟรีแต่ผู้พัฒนาก็หาทางทำเงินจากเกมเมอร์ได้โดยออกตัวละครใหม่มาให้สุ่มหรือเปิดขายเสื้อผ้าแต่งตัวละครให้เกมเมอร์ได้อุดหนุนทำเงินให้เกมได้ตามสะดวกAdvertisement เรื่องน่ารู้ว่าด้วยเรื่องเกมออนไลน์ฟรี เว็บไซต์...

Tips & Tricks

แจกอักษรตั้งชื่อ ฟีฟาย เท่ๆ อักษรพิเศษน่ารักๆ พร้อมตัวอย่างชื่อตึงๆ ปังๆ อัพเดท 2024 อักษรพิเศษ เป็นรูปแบบอักษรหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับการนำไปตั้งชื่อต่างๆ บนโซเชียลมีเดีย รวมถึงตั้งชื่อในเกมด้วย เพราะนอกจากความเท่แล้วอักษรพิเศษยังทำให้ชื่อของเรามีความน่าสนใจ ดึงดูดสายตา และเป็นที่จดจำมากขึ้นอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากมาแนะนำวิธีการตั้งชื่อ ฟีฟาย เท่ๆ อักษรพิเศษ พร้อมตัวอย่างชื่อแบบตึงๆ ตามสไตล์ชาวเกมเมอร์ แถมยังมีตัวอักษรพิเศษมากมายให้เลือกไปใช้งานกันด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก