Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Notion Ink “Adam” จากอินเดีย มาพร้อม Android 2.2 ไม่ใช่ 2.3

001-1

คุณอาจจะสงสัยว่าอะไรคือ Notion Ink นี้คือชื่อของบริษัทผู้ผลิต Tablet จากเมืองบังคาลอร์ (Bangalore หรือ Bengaluru) ในประเทศอินเดีย บริหารงานโดยคุณ Rohan Shravan ตอนนี้ได้ตัดสินใจแล้วว่า Tablet ที่ชื่อ “Adam” จะใช้ระบบปฏิบัติการ Android 2.2 ไม่ใช่ Gingerbread (2.3) อย่างที่หลายคนคาดหวัง บริษัทพึ่งก่อตั้งไปเมื่อพฤษภาคมปี 2009 และเป็นพันธมิตรกับ NVIDIA และ Pixel Qi

Advertisement

คุณ Shravan ยังบอกอีกว่าโอกาสกับ Android 2.2 ค่อนข้างจำกัด เมื่อเปรียบเทียบกับ Gingerbread (2.3) เพราะว่ามันได้มาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว แต่การจะใช้ Gingerbread ก็ต้องเสียเวลารอ ในความเป็นจริงก็มีความเป็นได้หลายอย่างที่จะทำให้การออกต้องเลื่อนไปถึงปีหน้า ทางบริษัทก็ได้วางแผนที่จะออก Tablet ที่ใช้ Gingerbread แต่ตอนนี้ยังไม่มีความต้องการของระบบออกมาจากทาง Google

“Adam” จะเป็น Tablet ขนาด 10 นิ้ว มี NVIDIA Tegra 250 Dual Core Processor ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเครื่องที่เร็วที่สุดตอนออกและสามารถเล่นวิดีโอที่ 1080p ได้ อย่างอื่นก็ทั่วไป มีกล้องด้านหน้าและมีพวกไฟล์อะไรแถมให้นิดหน่อยแต่แรก

Notion Ink จะเป็นผู้ให้การสนับสนุนด้านซอฟต์แวร์เอง และมีแผนการในอนาคตที่จะพัฒนา Tablet ที่มีขนาดจอใหญ่ขึ้น และมีความละเอียดมากขึ้น ส่วนใหญ่จะใช้ Android

ที่มา : Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

หลังจากที่มีเหตุการณ์กรณีลูกค้าได้รับเครื่องแท็บเล็ต TouchPad จาก HP โดยที่ระบบในตัวเครื่อง

Notebook News

ประเทศอินเดียในระยะหลังถือว่ากำลังมาแรงจริง เพราะไม่ว่าจะจับทำอะไรก็สามารถทำได้ในราคาที่ถูกมากไปซะหมด

Notebook News

CEO ของ Notion Ink ที่เป็นผู้ผลิตเครื่องแท็บเล็ตตัวใหม่ Adam นาย Rohan Shravan

Notebook News

ผลิตกันเข้าไปสำหรับเครื่อง Tablet ตอนนี้แม้แต่ทาง HTC เองก็เอากับเขาเหมือนกัน Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก