Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Kingston] ส่งออก SSD ในปี 2016 ได้เป็นอันดับที่ 2 ของโลก เนื่องจากความต้องการของตลาดที่มากขึ้น

Kingston Digital, Inc., หนึ่งในผู้ผลิต Flash memory รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ทางด้านการเก็บข้อมูลกับหน่วยความจำอันดับต้นๆ ของโลกได้ทำการเผยข้อมูลของยอดส่วนแบ่งในตลาดของ SSD ประจำปี 2016 ออกมาครับว่าทาง Kingston

Kingston Digital, Inc., หนึ่งในผู้ผลิต Flash memory รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ทางด้านการเก็บข้อมูลกับหน่วยความจำอันดับต้นๆ ของโลกได้ทำการเผยข้อมูลของยอดส่วนแบ่งในตลาดของ SSD ประจำปี 2016 ออกมาครับว่าทาง Kingston นั้นมีส่วนแบ่งในตลาดเป็นลำดับที่ 2 ด้วยยอดส่วนแบ่งในตลาดที่ 16% ครับ

Kingston SSDNow UV400

Advertisement

จากยอดส่วนแบ่งในตลาดนั้นคิดเป็น 10.1 ล้าน SSD ที่ถูกจำหน่ายออกไปจากยอดจำหน่ายของ SSD ทั่วโลกที่อยู่ที่ 63 ล้าน SSD ทั้งนี้ทาง Kingston นั้นคาดเอาไว้ว่าในปี 2017 นั้นยอดการจำหน่ายรวมทั้งหมดน่าจะสูงมากขึ้นไปอีกเนื่องจากความต้องการของ SSD ในตลาดนั้นสูงขึ้นเรื่อยๆ ครับ

ทั้งนี้ทาง Kindston เชื่อว่าด้วยคุณภาพของ SSD ที่ทางบริษัทควบคุมการผลิตทั้งหมดนั้นจะช่วยทำให้ยอดจำหน่ายในปี 2017 ของทาง Kingston เองเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากและน่าจะสามารถที่เบียดอันดับที่ 1 อย่าง Samsung รวมถึงผู้ผลิต SSD รายอื่นๆ ได้มากขึ้นครับ

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก