Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Tips] เผยวิธีสร้างชุดเกราะ N7 ใน Mass Effect: Andromeda ให้เหมือนของผู้การ Shepard

แม้ว่าในภาค Andromeda เราจะไม่ได้รับบทเป็น Shepard ผู้บังคับการมาดเท่จากไตรภาคที่ผ่านมาก็ตามแต่เราสามารถสร้างชุดเกราะที่เขาสวมใส่มาใช้ในเกมภาคนี้ได้ครับและสำหรับคนที่คิดถึงท่านผู้การคนนี้เราก็มีวิธีสร้างชุดเกราะมาให้เพื่อน ๆ

แม้ว่าในภาค Andromeda เราจะไม่ได้รับบทเป็น Shepard ผู้บังคับการมาดเท่จากไตรภาคที่ผ่านมาก็ตามแต่เราสามารถสร้างชุดเกราะที่เขาสวมใส่มาใช้ในเกมภาคนี้ได้ครับและสำหรับคนที่คิดถึงท่านผู้การคนนี้เราก็มีวิธีสร้างชุดเกราะมาให้เพื่อน ๆ ไปทดลองใช้งานกันครับ

2hrYTrc2nrGeUhZyNwWTHA-1200-80

Advertisement

วิธีการสร้างชุดเกราะก็ไม่ยากเกินความสามารถเพื่อน ๆ ครับเพียงแค่ไปที่ศูนย์อัพเกรด Research and Development ไปที่หมวด Research แล้วมองหา Blueprint ประเภท “Milky Way” จากนั้นให้เลือกหมวดชุดเกราะ Armor แล้วเลื่อนลงมาด้านล่างก็จะพบกับชุดเกราะ N7 อยู่ให้จัดการวิจัยให้หมดทั้ง Helmet , Chest , Legs และ Arms

**การวิจัยชุดเกราะทั้งหมดจำเป็นต้องใช้ค่า Research Point จำนวนมากประมาณ 200 ดังนั้นควรเตรียมพร้อมก่อนวัยจัยด้วยครับ**

เสร็จแล้วให้ไปที่หมวด Development เพื่อสร้าง Armor N7 โดยจะใช้วัตดุดิบดังนี้ครับ

  • Omnigel Canisters
  • Copper
  • Iridium
  • Platinum

Copper กับ Platinum จะหายากหน่อยแต่แนะนำว่าให้ไปสำรวจหลาย ๆ ดวงดาวเราก็จะพบกับแร่เหล่านี้มากขึ้นและเมื่อสร้างชุดได้แล้วก็มาถึงหมวดการตกแต่งสีสันให้เหมือนชุดของ Shepard กันล่ะครับโดยผู้เล่นสามารถเข้าไปตกแต่งสีชุดเกราะได้ที่ตู้เสื้อผ้าในห้องได้เลยแต่ถ้าใครจำไม่ได้ว่าสีชุดเกราะของ Shepard เป็นสีอะไรก็มี Preset สีให้ทำตามดังนี้

  • Outfit color 1: Dark grey / slate
  • Outfit color 2: Lighter grey
  • Outfit color 3: Ligher grey again
  • Pattern select: Option 1
  • Pattern colour: Blood red

J8QuiCPc5Q4AKXqiHbCL7A-650-80

ถ้าใช้ Preset สีด้านบนนี้ก็จะให้สีสันที่เหมือนที่สุดครับเท่านี้เราก็จะได้ชุดเกราะ N7 สุดเท่มาใช้งานได้แล้วหรือถ้าใครยังสับสนอยู่ลองดูวีดีโอสาธิตการสร้างเกราะด้านล่างได้เลยครับ

สำหรับเกม Mass Effect: Andromeda ได้วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 20 มีนาคม พัฒนาลงบนทั้ง PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: Gameradar

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ถือเป็นแบรนด์นึงที่ชอบทำเคสลายพิเศษจากเกมต่าง ๆ มาให้เราได้เห็นอยู่เรื่อย ๆ และล่าสุด NZXT ก็จัดรุ่น H510i มาใหม่ ในชื่อลายว่า NZXT CRFT 07 ที่จับเอาโลโก้ และสีสันจากเกม Mass Effect มาใส่ได้อย่างสวยงามลงตัวมากทีเดียว

GAMING ZONE

ปัญหาการเล่นเกมมักจะมาพร้อมกับอาการต่างๆ หลายๆคนที่กำลังเล่นเกมแต่เจอกับปัญหานี้อยู่ โดยเฉพาะกับเกมส์ FIFA Online เกมบอลยอดนิยมจาก Garena

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

GAMING ZONE

อีกหนึ่งปัญหาที่แสนหงุดหงิดเวลาเล่นเกมบน Steam คือแท็บแจ้งเตือนหรือ notification เด้งเวลาเพื่อน Online ซึ่งหลายครั้งเวลาเราเล่นเกมแล้วมีจังหวะสำคัญต้องไปกดตรงแท็บตรงนั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก