Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Ubisoft] นำเกม Assassin’s Creed มาทำเป็นทีวีซีรี่ย์และกำลังเริ่มสร้างแล้ว! หลังจากหนังทำได้ไม่น่าประทับใจนัก

หลังจากที่ Assassin’s Creed ได้ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาและได้คำวิจารณ์ที่ไม่สู้ดีนักแม้จะได้นักแสดงชั้นนำอย่าง Michael Fassbender และใช้ทุนสร้างมหาศาลก็ตามแต่นั่นก็ไม่ได้เป็นจุดจบ

หลังจากที่ Assassin’s Creed ได้ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาและได้คำวิจารณ์ที่ไม่สู้ดีนักแม้จะได้นักแสดงชั้นนำอย่าง Michael Fassbender และใช้ทุนสร้างมหาศาลก็ตามแต่นั่นก็ไม่ได้เป็นจุดจบของการนำเกมมาทำหนัง Live-Action ครับเพราะล่าสุด Ubisoft ได้เผยว่าเกมนักฆ่าดังกล่าวจะถูกทำเป็นทีวีซีรี่ย์ด้วย

QjmQ5o6wxrs6sV2gLFQcB6-650-80

Advertisement

จากข้อมูลบน Reddit AMA ได้เปิดเผยข้อความของคุณ Aymar Azaizia หัวหน้าฝ่ายคอนเทนท์ของ Ubisoft ว่าในตอนนี้พวกเขากำลังดำเนินการเกี่ยวกับเกม Assassin’s Creed อยู่โดยจะเป็นการนำไปดัดแปลงเป็นซีรี่ย์แทนครับซึ่งเขาได้แง้มรายละเอียดเล็กน้อยว่ามันจะเหมือนกับเวอร์ชั่นภาพยนตร์และต้องใช้เวลาสร้างนานสักหน่อย

“มันก็เหมือนกับเวอร์ชั่นภาพยนตร์นะ พวกเราคงต้องใช้เวลาอีกสักพักใหญ่เพื่อที่จะทำออกมาให้เป็นจริงและใครที่กำลังคิดว่า Assassin’s Creed จะถูกทำเป็นซีรี่ย์ล่ะก็ผมตอบให้เลยว่าใช่และมันกำลังดำเนินการสร้างอยู่ตอนนี้ด้วย!” – Aymar Azaizia กล่าว

ส่วนข้อมูลอื่น ๆ ทางคุณ Aymar Azaizia ก็ไม่ได้บอกเพิ่มเติมซึ่งก็ได้แต่คาดเดากันไปว่าในฉบับซีรี่ย์นี้จะเป็นการขยายเรื่องราวในภาพยนตร์หรือว่า Ubisoft จะหันเหทำเป็นซีรี่ย์เต็มรูปแบบเนื่องจากฉบับภาพยนตร์ได้คำวิจารณ์ที่ย่ำแย่เหลือเกินจนอาจจะเปลี่ยนใจมาพัฒนาลงบนทีวีซีรี่ย์แทน

Assassins-Creed-Movie-Parkour-Running

ในจุดนี้ก็ต้องเดากันต่อไปจนกว่าทีมงานจะมาอัปเดตข้อมูลกันอีกทีแต่ถ้าทำเป็นซีรี่ย์ก็ขอให้ได้ลงบน Netflix นะครับเพราะว่าซีรี่ย์บน Netflix มักทำซีรี่ย์ดัดแปลงออกมาไว้ดีมาก ๆ จึงแทบจะไว้ใจได้เลยว่าจะไม่มีอาการแป้กให้เห็นแน่นอน

Assassin’s Creed ฉบับภาพยนตร์ได้คะแนนรีวิว 6.1 คะแนนจาก 10 คะแนนบน IMDb และได้คะแนนเพียง 17% บน Rotten Tomatoes ตัวหนังได้ Michael Fassbender แสดงนำพร้อมด้วยนักแสดงชื่อดังมากมายเช่น Marion Cotillard , Jeremy Irons กวาดรายได้ไปทั้งหมด 203 ล้านเหรียญสหรัฐจากทุนสร้าง 125 ล้านเหรียญสหรัฐ

ที่มา: PCGAMER , Screenrant

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

 Advertisement สำหรับแพลตฟอร์มที่จำหน่ายเกมจากหลาย ๆ ค่าย Epic Games มีเกมดี ๆ มาแจกแทบจะทุกสัปดาห์ และเกมที่กำลังจะแจกในช่วงวันที่ 20-27 กุมภาพันธ์ 2020 นี้นั้นเป็นเกมที่มีแฟน ๆ ติดตามและชื่นชอบเป็นจำนวนมากอย่าง Assassin’s Creed: Syndicate จากค่าย Ubisoft นั่นเอง ซึ่งเกมนี้เปิดตัวไปเมื่อปี 2015...

Game News

เรียกว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวกับการเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่อาสนวิหาร Norte-Dame จนได้รับความเสียหายอย่างมาก โดยหนึ่งในนั้นคือค่าย Ubisoft

Game News

Ubisoft ได้ประกาศเผยรายละเอียดของเซ็ตเกม Assassin’s Creed: Odyssey Season Pass ออกมาแล้วครับกับเนื้อหาเกมเสริมที่เรียกว่ายิ่งใหญ่มากเพราะว่าภายในมีเกม Assassin’s Creed 3 ในรูปแบบ Remastered มาให้ด้วยพร้อมกับมี Expansion เสริมขนาดใหญ่อีก 2 ตัวด้วยกัน

Game News

ในงาน Gamescom 2018 ทาง Ubisoft บริษัทผู้ผลิตเกมชั้นนำได้ออกมาเปิดเผยอย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่มีการพัฒนาเกม Assassin's Creed ภาคใหม่เกิดขึ้นในปี 2019 เป็นเวลา 1 ปีเต็ม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก