Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[เกมลดราคา] Grand Theft Auto 5 ลดราคา 50% โคตรถูกบน Steam เพียง 749.50 บาทรีบจัดก่อนหมดเวลา!

ก็ไม่ทราบว่าเกิดเหตุอันใดที่ Grand Theft Auto 5 หรือ GTA 5 ลดราคาแต่ที่แน่ ๆ เป็นช่วงเวลาที่ดีแล้วล่ะครับสำหรับคนที่อยากซื้อกมในราคมถูกโดยไม่หลังหักเพราะตอนนี้บนเว็บขายเกม Steam ได้เปิดโปรโมชั่นลดราคา GTA 5 หั่นครึ่ง 50%

ก็ไม่ทราบว่าเกิดเหตุอันใดที่ Grand Theft Auto 5 หรือ GTA 5 ลดราคาแต่ที่แน่ ๆ เป็นช่วงเวลาที่ดีแล้วล่ะครับสำหรับคนที่อยากซื้อกมในราคมถูกโดยไม่หลังหักเพราะตอนนี้บนเว็บขายเกม Steam ได้เปิดโปรโมชั่นลดราคา GTA 5 หั่นครึ่ง 50% กันเลยทีเดียวเรียกว่าลดเยอะมากกับเกมฟอร์มยักษ์แบบนี้

gte

Advertisement

สำหรับราคาเต็มของ GTA 5 จะอยู่ที่ 1,499 บาท และเมื่อลดราคา 50% ฉะนั้นก็จะเหลือราคาเพียงแค่ 749.50 บาทเท่านั้นครับใครที่ยังไม่มีเกมนี้หรือกำลังรอคอยว่าเมื่อไหร่มันจะลดราคาสักทีตอนนี้ก็เป็นโอกาสทองแล้วรีบคว้าก่อนที่จะหมดเขตเวลาเสียก่อนนะครับผม (หมดเขตวันที่ 29 มีนาคม) เข้าไปซื้อเกมได้ ที่นี่

เกม GTA 5 เป็นเกม Openworld ที่เล่าเรื่องราวของ 3 ตัวละคร Franklin , Michael , Trevor สามหนุ่มที่มีจุดหมายร่วมกันคือการเข้าร่วมอาชญากรรมครั้งสุดท้าย ตัวเกมมีจุดเด่นที่การให้อิสระอย่างมากสามารถทำภารกิจอย่างเดียวหรือท่องเที่ยวไปในเมืองอย่างเดียวก็ได้รวมถึงการตอบโต้ทางสังคมเช่นถ้ายิงคนกลางเมืองก็จะมีตำรวจหรือเข้าพื้นที่หวงห้ามก็จะโดนจับทันที

ส่วนใครที่ยังไม่แน่ใจว่าซื้อมาแล้วจะเล่นได้หรือไม่ก็มีสเปคขั้นต่ำและแนะนำมาให้เพื่อน ๆ ได้ตรวจสอบกันด้วยดังนี้ครับ

MINIMUM:

  • OS: Windows 10 64 Bit, Windows 8.1 64 Bit, Windows 8 64 Bit, Windows 7 64 Bit Service Pack 1, Windows Vista 64 Bit Service Pack 2* (*NVIDIA video card recommended if running Vista OS)
  • Processor: Intel Core 2 Quad CPU Q6600 @ 2.40GHz (4 CPUs) / AMD Phenom 9850 Quad-Core Processor (4 CPUs) @ 2.5GHz
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA 9800 GT 1GB / AMD HD 4870 1GB (DX 10, 10.1, 11)
  • Storage: 72 GB available space
  • Sound Card: 100% DirectX 10 compatible

 

RECOMMENDED:

  • OS: Windows 10 64 Bit, Windows 8.1 64 Bit, Windows 8 64 Bit, Windows 7 64 Bit Service Pack 1
  • Processor: Intel Core i5 3470 @ 3.2GHz (4 CPUs) / AMD X8 FX-8350 @ 4GHz (8 CPUs)
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GTX 660 2GB / AMD HD 7870 2GB
  • Storage: 72 GB available space
  • Sound Card: 100% DirectX 10 compatible

ย้ำกันอีกรอบว่าระยะเวลาลดราคานี้จะสิ้นสุดวันที่ 29 มีนาคม นี้รีบจัดก่อนหมดเวลาครับ!

ที่มา: Steam

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

GAMING ZONE

GTA V หรือ Grand Theft Auto V ก็เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเกม Third Person Shooting แนวๆ Openworld ที่เชื่อว่าเพื่อนๆ สมาชิก ต้องชอบเล่นกันแน่นอน ล่าสุดปี 2020 ตอนนี้ราคาก็ถูกมากๆ แล้ว หรือบางครั้งก็แจกฟรีด้วย แต่ปัญหาก็คือสเปคคอม GTA V...

Buyer's Guide

เกมลดราคา ต้องรีบไปโดน ลดเยอะเวอร์ Steam Summer Sale 2020 เพื่อคอเกม ที่รอโปรเด็ดๆ เล็งเกมไหนไว้ ต้องรีบไปโดน ไม่ใช่แค่เกมเก่าเท่านั้น แต่ยังมีเกมใหม่และเกมที่เป็น Top Seller ออกมาลดราคากันเพียบ ช่วงเวลาวันนี้ ถึงต้นเดือนหน้าเท่านั้น Steam จัดโปรนี้ยาวๆ ไป ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 9...

Buyer's Guide

CDKeys เว็บไซต์สำหรับขาย Keys เกมชื่อดังที่วันนี้นำเกมขวัญใจคนทุกวัย ที่ไม่ว่าใครก็ต้องเคยสัมผัสหรือผ่านหูผ่านตาอย่างเกม The Sims เกมจำลองการใช้ชีวิต ที่ให้เราได้ออกแบบการใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ ตั้งแต่การสร้างตัวละคร การเรียน ความถนัด อาชีพ ตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงวัยชรา Advertisement วันนี้โอกาสดี ๆ มาถึงแล้ว เมื่อ The Sims 4 Standard Edition...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก