Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] Orisa ฮีโร่สายแท็งค์แห่ง Numbani อัปเดตลงเซิร์ฟจริงแล้วพร้อมเผยภาพ Skin ทั้งหมดสวย ๆ ทั้งนั้น

ในที่สุดวันที่ชาว Overwatch รอคอยก็มาถึงแล้วนะครับกับการอัปเดตฮีโร่ใหม่ป้ายแดงอย่าง Orisa ลงสู่เซิร์ฟเวอร์จริงอย่างเป็นทางการหลังจากให้ทดสอบกันในเซิร์ฟเวอร์ PTR มาได้สักระยะและการอัปเดตลงสู่เซิร์ฟเวอร์จริงครั้งนี้ก็มีอัปเดตอื่น ๆ

ในที่สุดวันที่ชาว Overwatch รอคอยก็มาถึงแล้วนะครับกับการอัปเดตฮีโร่ใหม่ป้ายแดงอย่าง Orisa ลงสู่เซิร์ฟเวอร์จริงอย่างเป็นทางการหลังจากให้ทดสอบกันในเซิร์ฟเวอร์ PTR มาได้สักระยะและการอัปเดตลงสู่เซิร์ฟเวอร์จริงครั้งนี้ก็มีอัปเดตอื่น ๆ เข้ามาอีกด้วยพร้อมกับการเผยโฉม Skin เท่ ๆ ของ Orisa ทั้งหมดอีกว่ามีรูปลักษณ์อย่างไรบ้าง

ors

Advertisement

ก็น่าจะทราบกันดีอยู่แล้วนะครับกับความสามารถของ Orisa ที่เป็นฮีโร่สาย Tank ลำดับที่ 6 ในเกม Overwatch กับความสามารถที่เป้นได้ทั้งตัวชนและซัพพอร์ตอย่าง Protective Barrier หรือ Halt ที่ช่วยดึงศัตรูให้กลับมายังที่เดิมยังมีท่า Fortify เพิ่มความอึดป้องกันสกิลของฮีโร่ได้และท่าไม้ตาย Supercharger ที่เพิ่ม Dmg ให้เพื่อนรอบ ๆ เป็นตัวชนของแท้จริง ๆ

อย่างไรก็ตามแม้ว่า Orisa จะเปิดให้เล่นแล้วแต่ในโหมด Competitive ยังไม่สามารถเลือกมาเล่นได้ครับซึ่ง Blizzard ให้เหตุผลว่าต้องการให้ผู้เล่นทำความคุ้นเคยกับฮีโร่ใหม่ในโหมด Quick Play กับ Custom Games ก่อนและจะเปิดให้เล่นใน Competitive ประมาณสัปดาห์หน้าครับ

นอกจากนี้ก็ยังมีอัปเดตตัวเกมเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นการ Nerf Ana ลง (Biotic Rifle ลดความเสียหายลงจาก 80 เหลือ 60) , ท่ากางบาเรีย Winston จะเริ่มนับคูลดาวน์ตั้งแต่เปิดใช้งานจนถึงสิ้นสุด , Junkrat จะไม่โดนระเบิดของตนเองอีกต่อไป , การโจมตีปกติของ Zenyatta จะมี Cooldown ลดลงเหลือ 0.6 วินาทีและสามารถดู Patch Note ตัวเต็มได้ ที่นี่

ยังไม่หมดแค่นั้นยังมีการเผยภาพ Skin ของ Orisa ทั้งหมดให้เชยชมกันอีกด้วยจะมีลวดลายสวยงามแค่ไหนมาดูกันเลย

os

os2

os3

os4

os5

os6

os7

os8

os9

os10

os11

ใครที่ลองเล่นแล้วรู้สึกอย่างไรกับ Orisa ก็แสดงความเห็นกันมาได้นะครับ

ที่มา: PCGAMER , PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก