Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Dhan Shotgun อาวุธมหาประลัยสุดโหดน่าใช้ที่สุดใน Mass Effect: Andromeda พร้อมวิธีการ Craft

บรรดาอาวุธมากมายก่ายกองใน Mass Effect: Andromeda แม้จะมีเยอะจนผู้เล่นเลือกใช้กันตามใจชอบแต่จะมีอยู่กระบอกหนึ่งที่จัดว่าแรงและสามารถใช้งานได้ทุกสถานการณ์ในแบบที่เรียกว่าพกติดตัวไว้อุ่นใจแน่นอน

บรรดาอาวุธมากมายก่ายกองใน Mass Effect: Andromeda แม้จะมีเยอะจนผู้เล่นเลือกใช้กันตามใจชอบแต่จะมีอยู่กระบอกหนึ่งที่จัดว่าแรงและสามารถใช้งานได้ทุกสถานการณ์ในแบบที่เรียกว่าพกติดตัวไว้อุ่นใจแน่นอนซึ่งปืนที่ว่าก็คือปืนประเภท Shotgun นามว่า Dhan Shotgun นั่นเองแต่มันจะมีดีอะไรบ้างถึงอยากแนะนำให้ใช้มาดูกันครับ

ee98jAk5eYTbWiWG6PA8nb-1200-80

Advertisement

 

ทำไมต้องเป็น Dhan Shotgun

ในการต่อสู้การปะทะกันส่วนใหญ่ในเกมมักจะเป็นการต่อสู้กันซึ่งหน้าทั้งระยะใกล้หรือระยะกลางโดยปืนประเภท Shotgun จะค่อนข้างได้เปรียบสูงและ Dhan Shotgun เองก็เป็นปืนที่มีความแรงลำดับต้น ๆ ในหมู่ปืน Shotgun ทั้งหมด (ยิง 1-2 นัดก็ตายแล้วในระยะกลาง) บวกกับอัตราการยิงแบบกึ่งอัตโนมัติและมีน้ำหนักเบามันจึงมันเป็นปืนที่น่าใช้มากไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือเก่า

อีกจุดเด่นของปืนกระบอกนี้คือระยะการยิงที่สามารถทำได้ไกลหรือใกล้ก็ได้สามารถดูอานุภาพของมันได้จากภาพด้านบนเลยครับ

 

วิธีการสร้าง

dxjWGJSUvgEDPQe5kVxii7-650-80

สำหรับปืนชนิดนี้เราต้องวิจัยและพัฒนาเพื่อให้ได้มันมาครับโดยต้องการวัตถุดิบ 4 ชนิดได้แก่

  • 30 Kett alloy
  • 28 scale fibers
  • 60 nickel
  • 10 vanadium

เมื่อได้วัตถุดิบมาก็ได้เวลานำไปสร้างในศูนย์วิจัย Research and Development ได้เลยและตัวปืนสามารถอัพเกรดได้อีก 5 ระดับเลยทีเดียวครับแต่การจะอัพเกรดไประดับสูงสุดได้ผู้เล่นจะต้องมีเลเวลประมาณ 30 ขึ้นไปเสียก่อนซึ่งว่ากันว่าถ้า Dhan Shotgun อัพเกรดจนถึงระดับที่ 5 แล้วมันจะมีพลังโจมตีถึง 700 กว่า Damage เลยทีเดียว

 

ติดตั้ง Augmentations และ mod

zgPWUMvrMXJzDwt3Zwa8dT-650-80

ในส่วนของ Augmentations ที่มีให้ติด 2 ชิ้นแนะนำว่าควรจะเน้นความแรงอย่าง Aerial Performance Optimizer ที่ช่วยเพิ่มพลังโจมตี 35% เมื่อกำลังบินและอีกชิ้นควรเป็น Double Mod Extension ที่ช่วยเพิ่ม Slot ใส่ Mod ได้อีก 2 ช่อง

มาดูทางด้าน Mod กันบ้างควรติดตั้ง Shotgun Barrel จะช่วยเพิ่มความแรงให้อีก 10% ส่วนลำดับที่สองควรติดตั้ง Shotgun Quick Receiver ยิงทะลุเกราะได้แรงขึ้นกว่าเดิมทำให้จัดการศัตรูโหด ๆ ได้ง่ายดายขึ้นครับ

ส่วน Mod ตัวที่สามกับสี่ที่ได้จากการติด Augmentations เสริมนั้นผู้เล่นสามารถเลือกได้ตามถนัดตามสไตล์การเล่นของตนเองจะหา Mod เพิ่มความแรงอีกหรือเพิ่มความเร็วการเปลี่ยนกระสุนก็ได้ครับ

 

Ability เสริม

เพื่อความแรงมากขึ้นการยิงปืนเพียว ๆ อาจไม่เพียงพอซึ่งบางทีต้องมีสกิลความสามารถเข้ามาเสริมด้วยและในที่นี้ขอแนะนำว่าให้เน้นสกิลฝั่ง Biotic อย่างท่า Charge ที่ควรอัพเต็มสูงสุดไปเลยครับเพราะมันจะช่วยให้เราเล่นได้ง่ายขึ้นและถ้ายังไม่เห็นภาพเรามีภาพเคลื่อนไหวโชว์ความโหดให้ดูเป็นตัวอย่างด้วย

จะเห็นว่าปืนกระบอกนี้อัดแน่นไปด้วยความแรงโหดสุด ๆ ครับใครที่เล่น Mass Effect: Andromeda อยุ่ก็อย่าลืมหามาลองใช้กันนะครับ

Mass Effect: Andromeda วางจำหน่ายแล้วในวันที่ 20 มีนาคม สามารถซื้อเกมได้ทาง Origin ในราคา 1,699 บาท

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ถือเป็นแบรนด์นึงที่ชอบทำเคสลายพิเศษจากเกมต่าง ๆ มาให้เราได้เห็นอยู่เรื่อย ๆ และล่าสุด NZXT ก็จัดรุ่น H510i มาใหม่ ในชื่อลายว่า NZXT CRFT 07 ที่จับเอาโลโก้ และสีสันจากเกม Mass Effect มาใส่ได้อย่างสวยงามลงตัวมากทีเดียว

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก