Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] แนะนำ 13 สินค้าของที่ระลึกน่าซื้อสุดเท่จากเกม Overwatch ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ต้องจัด!!

กระแสของเกม Overwatch ต้องบอกเลยว่าแรงต่อเนื่องแม้ว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายไปเมื่อปีที่แล้วแต่มาจนถึงบัดนี้มันก็ยังได้รับความนิยมจากนักเล่นเกมมากมายทั้งไทยและต่างชาติและด้วยความโด่งดังจึงทำให้ Blizzard

กระแสของเกม Overwatch ต้องบอกเลยว่าแรงต่อเนื่องแม้ว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายไปเมื่อปีที่แล้วแต่มาจนถึงบัดนี้มันก็ยังได้รับความนิยมจากนักเล่นเกมมากมายทั้งไทยและต่างชาติและด้วยความโด่งดังจึงทำให้ Blizzard เปิด Store ซึ่งเป็นสินค้าของที่ระลึกเกี่ยวกับ Overwatch มาให้เกมเมอร์นักสะสมได้ซื้อไปฟินกันมากมายหลายชิ้น

mode14

Advertisement

แต่ท่ามกลางของที่ Blizzard วางจำหน่ายออกมาเยอะแยะนั้นก็ใช่ว่าทุกชิ้นจะดูดีน่าซื้อดังนั้นสำหรับใครที่เป็นคอนักสะสมของที่เกี่ยวกับเกมหรือแฟนตัวจริง Overwatch วันนี้ถือว่าเป็นวันดีแล้วครับเพราะได้มีการรวบรวมคัดเลือกของที่ระลึกจากเกม Overwatch จำนวน 13 ชิ้นมาให้เลือกซื้อกันชนิดที่ว่าซื้อไปแล้วคุ้มค่าแน่นอน

และสินค้าที่จะมาแนะนำนี้คุสามารถสั่งซื้อได้ทางร้านค้าออนไลน์เช่น Store ของ Blizzard , Amazon หรือ Etsy ครับถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

 

โมเดล Reaper

ราคา: $150 หรือ 5,200 บาท (Blizzard Store)

mode

ใครที่ชอบเล่น Reaper เป็นชีวิตจิตใจไม่ควรพลาดสินค้าชิ้นนี้ครับเพราะมันคือโมเดล Reaper ขนาด 12 นิ้วนับว่าสูงใหญ่พอสมควรแต่ที่เป็นจุดเด่นก็คือรายละเอียดการลงสีที่แนบเนียนหรือรายละเอียดหน้าตาที่ยังกับหลุดมาจากในเกมเหมาะมาก ๆ สำหรับตั้งในตู้กระจกหรือตั้งข้าง ๆ คอม

 

Nendoroid Tracer

ราคา: $50 หรือ 1,730 บาท (Amazon)

mode2

นี่ก็เป็นโมเดลประเภท Nendoroid หรือเรียกกันเล่น ๆ ว่า เน็นด๋อย ที่มีจุดเด่นคือขนาดที่เล็กไซส์มินิแถมยังพกพาความน่ารักสุด ๆ ชนิดที่ว่าแค่มองตาก็อยากจะควักเงินในกระเป๋าซื้อแบบไม่ต้องคิดและยิ่งมาเป็นตัว Tracer อีกก็ยิ่งเพิ่มความน่ารักเข้าไปอีกเท่านั้นยังไม่พอยังมีเอ็เฟ็กต์สายฟ้าติดมาด้วยเป็นอะไรที่เพอร์เฟคและน่าเสียเงินมาก ๆ เลยล่ะครับ

เสื้อยืด T-Shirt ลาย Lucio

ราคา: $19 หรือ 657 บาท (Amazon)

mode3

มาดูกันที่เสื้อผ้าสวมใส่กันบ้างกับเสื้อลาย Lucio ที่เด่นด้วยสีขาวมาแต่ไกลพร้อมกับโลโก้รูป Lucio ในเวอร์ชั่นมุ้งมิ้งจะใส่ไปเที่ยวหรือเล่นกีฬาก็ดูเท่ไม่หยอกหรือจะไปแดนซ์เต้นสไตล์ Lucio ก็ยังได้เพิ่มความเท่ไปอีก 100% เลยล่ะครับ

D.Va Gun Replica

ราคา: £65 หรือ 2,800 บาท (Etsy)

mode4

สำหรับแฟน ๆ D.Va คงต้องอยากได้ไอเท็มชิ้นนี้อย่างแน่นอนเพราะมันคือปืนพกจำลองของ D.Va มาพร้อมขนาดเท่าของจริง เก็บรายละเอียดได้ดีมาก ๆ ทั้งรูปร่างหรือสีสันจะเอาไว้ตั้งโชว์ก็ได้หรือถ้าใครเป็นคอสเพลย์เยอร์ก็สามารถนำไปเป็นพร็อบก็ได้ครับ

Cute But Deadly Blind Vinyls

ราคา: $10 หรือ 346 บาท (Blizzard Store)

mode5

โมเดลขนาดเล็กที่พกพาความน่ารักอีกชุดแต่มันมาเป็นเซ็ต 6 ตัวครับแถมยังได้ตัวละครจากเกมอื่น ๆ ในเครือ Blizzard อีกด้วยเช่น Nova จาก Starcraft , Illidan จาก Warcraft เป็นสินค้าที่น่าซื้อสำหรับคนที่ชอบเล่นเกมของ Blizzard เป็นทุนเดิมเพราะได้โมเดลตัวละครแทบจะทุกเกมเลยทีเดียว

 

ตุ๊กตา Winston

ราคา: $30 หรือ 1,040 บาท (Blizzard Store)

mode6

อยากจะซื้อของขวัญให้แฟนสินค้าชิ้นนี้น่าจะอยู่ในลิสต์แนะนำครับกับตุ๊กตาขนนุ่มนิ่มรูปทรง Winston ที่ออกแบบได้น่ารักน่ากอดมากแถมความสูงที่ 11 นิ้วก็เรียกว่าใหญ่ใช้ได้เหมาะแก่การเป็นของขวัญให้คนพิเศษหรือจะตั้งโชว์เฉย ๆ ก็ดูดีเพิ่มความน่ารักให้กับเจ้าของได้อีกด้วย

 

Overwatch Razer Blackwidow Chroma keyboard

ราคา: $176 หรือ 6,090 บาท (Amazon)

mode7

เปลี่ยนมาดูของประเภทเกมมิ่งเกียร์กันบ้างกับคีย์บอร์ด Blackwidow Chroma จาก Razer ที่ทำเด่นด้วยการตกแต่งลวดลายเป็นสี Overwatch ส้ม-ดำพร้อมประสิทธิภาพที่อัดแน่นเต็มสูบทั้งตัวสวิทช์จาก Razer ที่เน้นความเร็วหรือความทนทาน ตัวคีย์บอร์ดรองรับการกดได้ถึง 80 ล้านครั้งรับประกัน 2 ปีและไฟ 16.8 ล้านสีให้ปรับแต่งอิสระ

 

Overwatch Razer DeathAdder Chroma mouse

ราคา: $80 หรือ 2,769 บาท (ฺBlizzard Store)

mode8

จากคีย์บอร์ดมาดูที่เม้าส์กันบ้างที่ยังเป็นของ Razer เช่นเคยกับ DeathAdder Chroma ที่ได้ถอดโลโก้ Razer ออกไปแล้วนำโลโก้ Overwatch เข้ามาพร้อมตกแต่งสีภายนอกเป็นสีส้ม-ดำตามธีมเกมก็เพิ่มความสวยงามมีพลังและประสิทธิภาพก็จัดเต็มเหมือนเวอร์ชั่นปกติตอบสนองรวดเร็วเหมาะกับเกม FPS แถมยังจับสบายเหมาะกับการเล่นเป็นเวลานานอีกด้วย

 

ปลอกหมอนลาย Zenyatta

ราคา:  $88.43 หรือ 3,060 บาท (Redbubble)

mode9

ถ้าคุณเป็นหนึ่งในผู้คลั่งไคล้ฮีโร่ Zenyatta ของชิ้นนี้ก็ควรจะอยู่ในมือของคุณครับกับปลอกหมอนลวดลาย Zenyatta สุดเท่เต็มไปด้วยมนต์ขลังเพราะลวดลายอักขระโบราณในแบบที่ว่าเมื่อใช้มันหนุนนอนก็อาจจะเข้านิพพานไปเจอ Zenyatta ในฝันเลยก็เป็นได้

 

กางเกงเลกกิ้ง Tracer และ Widowmaker

ราคา: $40 หรือ 1,834 บาท (Blizzard Store)

mode10

ของชิ้นนี้อาจจะเหมาะกับคุณผู้หญิงเพราะเป็นกางเกงเลกกิ้งที่มีลวดลายของ Tracer ฮีโร่สาวสัญชาติอังกฤษและลวดลายของ Widowmaker แม่ม่ายดำสุดเลือดเย็นเป็นไอเท็มที่เหมาะสำหรับใส่ไปงานคอสเพลย์อย่างยิ่งยวดมีขนาดตั้งแต่ไซส์ S ไปจนถึง 2XL แถมยังเก็บรายละเอียดได้เหมือนเป๊ะอีกต่างหาก

 

หมวกเบสบอลลาย Overwatch

ราคา: $20 หรือ 692 บาท (Amazon)

mode11

อีกหนึ่งไอเท็มเครื่องแต่งกายกับหมวกเบสบอลสีดำมีโลโก้ Overwatch แปะอยู่ด้านหน้าแม้จะดูเรียบ ๆ ไปนิดแต่มันก็แฝงความเท่สามารถใส่ได้ทุกงานทุกอีเวนท์แถมยังบ่งบอกตัวตนของคุณว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ตัวจริง

 

เสื้อแจ็คเก็ต D.Va

ราคา: £39.87 หรือ 1,719 บาท (Etsy)

mode12

เป็นการผสมผสานที่ลงตัวและสวยงามมาก ๆ เมื่อนำเสื้อแจ็คเก็ตมาตกแต่งลวดลายให้เป็นธีมของ D.Va มาในโทนสีน้ำเงิน-ชมพู-ขาว แถมงานชิ้นนี้ยังเป็นงานแฮนด์เฮดทำเองด้วยมืออีกด้วยเหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่ชอบลุคเท่ผสมโหดนิด ๆ

 

โมเดล Soldier: 76

ราคา: $79 หรือ 2,734 บาท (Amazon)

mode13

เปิดมาด้วยโมเดล Reaper ก็ขอปิดท้ายกันด้วยโมเดลของ Soldier: 76 แล้วกันนะครับกับโมเดลที่สูงถึง12.8 นิ้วพร้อมกับการตกแต่งเก็บรายละเอียดที่เหมือนจริงแต่ยังไม่พอครับเพราะนอกจากโมเดลแล้วผู้เล่นจะยังได้แผ่นเกมในเวอร์ชั่น Origin Edition , หนังสือภาพและแผ่นซาวด์แทร็กเกมกับราคาประมาณ 2,730 บาทก็ถือว่าน่าซื้อสำหรับคอ Overwatch ตัวจริง

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก