Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Pokemon Go] อัปเดตตารางฟักไข่ รุ่น 2 ว่ามีโปเกม่อนตัวไหนที่ฟักได้บ้างและโอกาสจับได้มีกี่เปอร์เซ็นต์

เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมาเกม Pokemon Go ก็ได้อัปเดตครั้งใหญ่ด้วยการเพิ่มตัวโปเกม่อนรุ่นที่ 2 เข้าไปในเกมมากกว่า 80 ตัวให้เหล่าเทรนเนอร์ไปหาไปจับกันมากขึ้นซึ่งรวมไปถึงการฟักไข่ก็เช่นกันที่มีโปเกม่อนรุ่นใหม่บางตัวจะมาจากการฟักไข่เท่านั้น

เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมาเกม Pokemon Go ก็ได้อัปเดตครั้งใหญ่ด้วยการเพิ่มตัวโปเกม่อนรุ่นที่ 2 เข้าไปในเกมมากกว่า 80 ตัวให้เหล่าเทรนเนอร์ไปหาไปจับกันมากขึ้นซึ่งรวมไปถึงการฟักไข่ก็เช่นกันที่มีโปเกม่อนรุ่นใหม่บางตัวจะมาจากการฟักไข่เท่านั้น ดังนั้นแล้วการอัปเดตตารางฟักไข่จึงเป็นเรื่องที่ผู้เล่นควรจะต้องรู้จะได้จับโปเกม่อนที่ต้องการได้ถูกวิธี

pokem

Advertisement

สำหรับการอัปเดตโปเกม่อนรุ่นที่ 2 กับการฟักไข่นั้นก็มีการเปลี่ยนแปลงจากเดิมอยู่พอควรครับอย่างเช่นการได้ไข่จากการหมุน PokeStop ที่ทาง gamerant ได้ทดสอบและค้นพบว่าอัตราการได้ไข่ 5km เยอะกว่าไข่แบบ 2km และ 10km เสียอีก (5km = 51.11% , 2km = 36.51% , 10km = 12.38%)

ส่วนทางด้านเปอร์เซ็นต์การฟักไข่แต่ละแบบว่าจะได้โปเกม่อนตัวไหนกันบ้างก็ได้มีการจัดทำเป็นตารางมาแล้วและไม่ให้เป็นการเสียเวลาลองมาดูกันครับว่าโปเกม่อนรุ่น 2 จะมีเปอร์เซ็นต์มากน้อยเพียงใด

2KM

pokem2

5KM

pokem3

10KM

pokem4

นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีตารางโปเกม่อนที่ไม่มีการฟักไข่หรือก็คือต้องตามจับเอาข้างนอกมาให้ดูอีกด้วยและก็น่าจะเป็นข่าวดีครับเพราะว่า Pidgey และ Rattata ที่ไม่มีใครอยากได้ก็ไม่อยู่ในรายชื่อโปเกม่อนฟักไข่อีกต่อไปแล้วแต่ในขณะเดียวกัน Mankey และ Meowth ก็ถูกถอดออกจากรายชื่อโปเกม่อนฟักไข่ด้วยเช่นกัน

pokem5

เมื่อเห็นตารางแบบนี้ก็พอจะให้ผู้เล่นได้รับทราบแล้วล่ะครับว่าโปเกม่อนรุ่นใหม่ตัวไหนอยู่ในรูปแบบฟักไข่กันบ้างจะได้ไม่ต้องเสียเวลาตามจับให้เมื่อยตุ้มแต่ถ้าใครยังไม่มีตัวเกมแต่อยากจะเล่นก็เข้าไปดาวน์โหลดฟรีได้ทั้งระบบ Android และ iOS ครับ

ที่มา: gamerant

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

คุณอาจจะเห็นฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ Pokemon Go มากมายแต่เชื่อได้เลยว่าคุณอาจจะยังไม่เคยเจอนักเล่นเกมคนนี้แน่นอนครับเพราะว่าเขาเล่น Pokemon Go ด้วยการปั่นจักรยานไล่จับโปเกม่อนด้วยโทรศัพท์จำนวน 11 เครื่องและตัวคนเล่นก็มีถึงอายุ 70 ปีเข้าให้แล้ว

Game News

กิจกรรม Pokemon Go Fest จัดว่าเป็นอีเว้นท์ใหญ่ของ Niantic ที่จัดขึ้นในเมืองชิคาโก สหรัฐอเมริกาโดยภายในงานจะมีการปล่อยโปเกม่อนในตำนานอย่าง Lugia กับ Articuno ออกมาให้จับกันซึ่งก็มีการโฆษณาโปรโมทกันมาสักพักแต่ทว่าพองานเริ่มจริง ๆ กลับเกิดปัญหาจนเหล่าเทรนเนอร์บ่นกันระงม

GAMING ZONE

ถึงเวลาแล้วสำหรับเหล่าสาวกแฟนๆ โปเกม่อน Pokemon GO! ที่กำลังรอคอยโปเกมอนในตำนานอยู่ คงตื่นเต้นกันไม่น้อย เพราะทาง Niantic Labs ที่ได้ระบุตั้งแต่ช่วงแรกของการเปิดตัวเกมว่าโปเกมอนในตำนาน จะสามารถพบได้และจับได้เฉพาะอีเวนท์ที่จัดขึ้นเท่านั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก