Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Outlast 2 ถูกแบนในประเทศออสเตรเลียเนื่องจากมีภาพและเนื้อหาที่รุนแรงเกินรับได้

ไม่ใช่แค่ประเทศไทยเท่านั้นที่มีการแบนเกมทางฝั่งเมืองนอกอย่างประเทศออสเตรเลียก็มีการแบนเช่นกันครับและเกมที่โดนก็คือ Outlast 2 ที่ทางฝ่ายจัดเรทติ้งของออสเตรเลียถึงกับปฏิเสธการจัดเรตกันเลยทีเดียวและได้ตัดสินใจแบนเกมนี้ไม่ให้

ไม่ใช่แค่ประเทศไทยเท่านั้นที่มีการแบนเกมทางฝั่งเมืองนอกอย่างประเทศออสเตรเลียก็มีการแบนเช่นกันครับและเกมที่โดนก็คือ Outlast 2 ที่ทางฝ่ายจัดเรทติ้งของออสเตรเลียถึงกับปฏิเสธการจัดเรตกันเลยทีเดียวและได้ตัดสินใจแบนเกมนี้ไม่ให้ถูกจัดจำหน่ายในประเทศครับ

ot

Advertisement

การปฏิเสธจัดเรตของฝ่ายจัดเรทติ้งนี้ก็มีเหตุผลที่มาที่ไปครับเพราะว่าเนื้อหาในเกมมันมีความรุนแรงสูงทั้งเลือด เซ็กส์ ฉากการฆ่าที่ทารุณจนเกินเรท R18+ ซึ่งเป็นเรทสูงสุดในประเทศครับเพราะเพียงแค่ Demo ที่ปล่อยให้ลองเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมาก็ยังได้รับเรท R18+ แล้วและเมื่อเป็นเกมตัวเต็มก็ยิ่งจัดหนักเข้าไปใหญ่จนโดนแบนอย่างที่เห็น

อย่างไรก็ดีการที่จะได้เห็น Outlast 2 ในออสเตรเลียก็ยังมีโอกาสอยู่ครับแต่ทางทีมงาน Red Barrels อาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนเนื้อหาบางตอนให้ดูซอฟต์ลงเพื่อให้ทางคณะจัดเรทติ้งได้พิจารณาใหม่

สำหรับประวัติศาสตร์การแบนเกมในออสเตรเลียก็มีมากมายเริ่มตั้งแต่ Fallout 3 ที่ได้เปลี่ยนชื่อยามอร์ฟีนหรือเกม Hotline Miami 2: Wrong Number , Hatred และ South Park: The Stick of Truth ก็โดนแบนด้วยเหตุผลด้านความรุนแรงที่เกินรับได้เช่นกัน ส่วนทางฝั่งไทยเราก็สบายใจได้ครับเพราะไม่มีการแบนเกมนี้แต่อย่างใด

Outlast 2 จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 25 เมษายน 2017 บนเครื่อง PlayStation 4 , Xbox One และ PC หรือจะเข้าไปติดตามการซื้อเกมได้ที่ Steam

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก