Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Free] เกมชู้ตติ้งไซไฟ LawBreakers เปิดให้ทดสอบ Closed Beta แล้ววันนี้พร้อมวิธีลงทะเบียน

หลังจากที่ได้มีการบอกกล่าวตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมาในวันนี้เกม LawBreakers ก็ได้เปิดให้ทดสอบในรูปแบบ Closed Beta กันแล้วนะครับอยากมันส์ก่อนใครก็เข้าไปลุยกันได้โดยจะมีระยะเวลาจำกัดโดยจะสิ้นสุดการทดสอบวันที่ 19 มีนาคมนี้

หลังจากที่ได้มีการบอกกล่าวตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมาในวันนี้เกม LawBreakers ก็ได้เปิดให้ทดสอบในรูปแบบ Closed Beta กันแล้วนะครับอยากมันส์ก่อนใครก็เข้าไปลุยกันได้โดยจะมีระยะเวลาจำกัดโดยจะสิ้นสุดการทดสอบวันที่ 19 มีนาคมนี้

tFEX6SLJi9gPeTMMhVLVqj

Advertisement

คุณ Bleszinski ดีไซน์เนอร์ของเกมได้ทวิตข้อความและรูปภาพผ่าน Twitter ว่าการทดสอบ Closed Beta ของเกม LawBreakers ได้เริ่มต้นแล้วซึ่งผู้เล่นที่ได้ลงทะเบียนจะได้รับ Code เพื่อเข้าไปทดสอบโดยจะได้รับเพียงบางคนเท่านั้นใครที่ได้เล่นก็ถือว่าโชคดีกันไปล่ะครับ

law2

ส่วนหน้าใหม่ที่อยากจะเข้าไปทดสอบก็สามารถไปลงทะเบียนได้ทางเว็บไซต์หลัก LawBreakers ได้เลยจะพบกับข้อความลงทะเบียนด้านขวาว่า “Sign Up For Beta” บนให้กดคลิกเข้าไปและจะต้องกรอกข้อมูลเช่น E-Mail  , วันเดือนปีเกิดและประเทศที่อาศัยอยู่จากนั้นก็ลุ้นกันว่าทีมงานจะส่ง Code มาให้หรือไม่

law

แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่ต้องเสียใจครับเพราะยังมี Close Beta รอบที่สองอยู่หรือจะรอ Open ไปเลยก็ได้โดยผู้เล่นไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนใหม่อีกรอบครับและติดตามการเปิดให้ทดลองเล่นได้บน Steam

LawBreakers เป็นเกมแอ็คชั่นชู้ตติ้งธีมไซไฟมีจุดเด่นที่อาวุธสุดไฮเทคให้ผู้เล่นได้ต่อสู้พร้อมกับระบบแรงโน้มถ่วง ตัวเกมได้ใช้เอนจิ้น Unreal Engine 4 ในการพัฒนาทำให้ภาพกราฟิกสวยงามสมจริงและย้ำกันอีกครั้งว่าระยะเวลาทดสอบจะสิ้นสุดวันที่ 19 มีนาคม นี้ครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็นเรื่องราวกันมาซักพัก ในตอนนี้มีการยืนยันแล้ว ว่าทาง Epic Games Store กำลังแจกฟรี GTA V ชื่อเต็มๆ คือ Grand Theft Auto V ที่ต้องบอกว่าเป็นเกมที่แม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว กับราคาปัจจุบันที่ 699 บาท แม้ไม่มีโปรลดราคา ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว ซึ่งล่าสุดในส่วนของ Epic Games...

Buyer's Guide

อยู่บ้านเบื่อ ๆ ก็โหลดเกมฟรีมาเล่นดีกว่า เมื่อ Ubisoft ใจดี แจกเกมให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ถึง 4 เกมรวด ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 6 พฤษภาคม 2020 นี้ เวลา 01:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ภายใต้แคมเปญ...

GAMING ZONE

มาอีกแล้วกับเกมฟรี ๆ จาก Epic Games ที่วันนี้มาแจก Just Cause 4 เกมแนว Action, Open world ที่จัดจำหน่ายโดย Square Enix เปิดตัวไปเมื่อ 4 ธันวาคม 2018  และเกม Wheels of Aurelia เกมแนว...

Game News

เกมฟรีของดีต้องมาบอก ล่าสุดทาง Epic Games Store เตรียมแจก Overcooked ฟรี ในวันที่ 4 - 11 ก.ค. นี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมที่ดีจริงๆ สำหรับเกมทำอาหารสุดแนว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก