Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Resident Evil 7] Capcom อธิบายว่า Chris Redfield คือตัวจริงแค่ปรับรูปร่างหน้าตาให้สมจริงขึ้นเท่านั้น

ใครที่เล่น Resident Evil 7 จบแล้วคงจะมีคำถามในใจว่าชายที่โผล่มาช่วยชีวิตเราในตอนจบนั้นเป็นใครกันแน่ใช่ Chris Redfield จริงหรือเปล่าซึ่งปริศนานี้ก็มีผู้เล่นหลายคนตั้งทฤษฎีต่าง ๆ นา ๆ กันไปจนกระทั่งล่าสุดทาง Capcom

ใครที่เล่น Resident Evil 7 จบแล้วคงจะมีคำถามในใจว่าชายที่โผล่มาช่วยชีวิตเราในตอนจบนั้นเป็นใครกันแน่ใช่ Chris Redfield จริงหรือเปล่าซึ่งปริศนานี้ก็มีผู้เล่นหลายคนตั้งทฤษฎีต่าง ๆ นา ๆ กันไปจนกระทั่งล่าสุดทาง Capcom ก็ได้ออกมาให้คำตอบแล้วครับว่าพ่อหนุ่ม Redfield ในตอนจบของเกมคือตัวจริงเสียงจริงหรือเปล่า

resident_evil_7_chris_redfield_dlc_shot_3-600x338

Advertisement

จากตอนจบของ Resident Evil 7 หลังจากที่เราจัดการ Eveline ไปแล้วก็จะมีเฮลิคอปเตอร์พร้อมกับชายหนึ่งคนได้เดินมาหาผู้เล่นและบอกว่าตนเองคือ Redfield แต่หน้าตาของเขานั้นช่างต่างจากภาคก่อนหน้านี้มากและตรงนี้เองก็เป็นประเด็นให้ผู้เล่นหลายคนยังไม่ปักใจเชื่อว่าชายคนนี้คือ Chris ตัวจริงบ้างก็ว่าเป็นตัวปลอมหรืออาจจะเป็น Hunk จากภาค 2

แต่ทฤษฎีทั้งหมดทั้งมวลก็ได้ถูกลบล้างทันทีเมื่อทีมคุณ Koushi Nakanishi ไดเร็กเตอร์เกมได้ออกมาเปิดเผยว่า Redfield ที่เห็นในตอนจบนั้นคือ Chris Redfield ตัวจริงแท้แน่นอนแต่ที่รูปร่างหน้าตาไม่หมือนกับภาคก่อน ๆ เขาก็มีเหตุผลรองรับว่าต้องการพัฒนาโมเดลตัวละครให้มีความสมจริงมากขึ้นนั่นเอง

cvwsmycuc1qrtmjejyr1

“Chris Redfield ภาค 6 และ 7”

นอกจากนี้คุณ Nakanishi ยังได้เสริมอีกว่าโมเดลตัวละคร Chris ในภาคที่ 6 ดูไม่สมส่วนกับหลักความเป็นจริงรวมถึงตัวโมเดลไม่เข้ากันกับภาค 7 จึงได้มีการพัฒนาขึ้นมาใหม่โดยอิงหลักความจริงมากขึ้นหรือจะสรุปกันง่าย ๆ เลยก็คือเป็น Chris Redfield ตัวจริงแค่เปลี่ยนรูปร่างหน้าตาให้สมจริงขึ้นเท่านั้นเองครับ

เป็นการให้เหตุผลง่าย ๆ ชนิดที่ว่าหักปากกาเซียนหลายท่านกันเลยทีเดียวล่ะครับแต่ทั้งนี้ผู้เล่นยังสามารถรับชมเรื่องราวของ Chris Redfield ต่อได้ใน DLC เสริมชือ่ว่า “Not A Hero” ด้วยซึ่งจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคมถึงพฤษภาคมครับ

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

GAMING ZONE

ภาพยนตร์ Resident Evil กำลังจะถูกรีบูทใหม่อีกรอบหลังจากที่เราได้เคยเห็นมาแล้วในฉบับที่ Milla Jovovich แสดงนำและได้กระแสไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทั้งจากนักวิจารณ์และแฟนเกมแต่การรีบูทครั้งใหม่นี้ดูเหมือนว่าแฟน ๆ เกมอาจใจชื้นขึ้นมาบ้างเพราะมีรายงานว่าเนื้อเรื่องเกมจะอ้างอิงจากภาคที่ 7 เป็นหลักครับ

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก