Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[Gaming Keyboard] Corsair K63 คีย์บอร์ดเล่นเกมไซส์เล็กพร้อมสวิทช์ Cherry MX RED ในราคา 2,800 บาท

Corsair ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเป็นคีย์บอร์ดเล่นเกมรุ่นใหม่ภายใต้รหัส K65 ออกมาแล้วที่มาพร้อมข้อดีในเรื่องขนาดที่เล็กพกพาไปไหนได้สะดวกแต่ก็ยังคงประสิทธิภาพการทำงานเล่นเกมได้เต็มที่ไม่แพ้คีย์บอร์ดเกมมิ่งรุ่นพี่แถมยังมีราคาที่เป็นมิตรเหมาะกับเกมเมอร์ทุนน้อย

Corsair ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเป็นคีย์บอร์ดเล่นเกมรุ่นใหม่ภายใต้รหัส K65 ออกมาแล้วที่มาพร้อมข้อดีในเรื่องขนาดที่เล็กพกพาไปไหนได้สะดวกแต่ก็ยังคงประสิทธิภาพการทำงานเล่นเกมได้เต็มที่ไม่แพ้คีย์บอร์ดเกมมิ่งรุ่นพี่แถมยังมีราคาที่เป็นมิตรเหมาะกับเกมเมอร์ทุนน้อย

oaqvhXUGkUqTPD5zKcgBbn-650-80

Advertisement

Corsair K63 จะมีจุดเด่นคือการตัดปผงปุ่ม Numpad ออกไปทำให้มีรูปทรงที่เล็กลงเหมาะสำหรับพกพาไปเล่นนอกสถานที่หรือใช้พกไปแข่งขันแต่ขณะเดียวกันประสิทธิภาพการใช้งานก็ไม่ได้ถูกลดทอนลงไปครับเพราะ K63 ได้ใช้สวิทช์ Mechanical จาก Cherry MX สีแดงที่ใช้แรงกดน้อยพิมพ์/กดได้เร็วแถมยังให้เสียงที่เงียบไม่มีเสียงคลิกให้รบกวนคนรอบข้าง

CVMuaYXACHqM7QZCNV8Cj6-650-80

นอกจากประสิทธิภาพแล้วในส่วนของดีไซน์สีสันของมันทาง Corsair ก็ใส่ใจเหมอืนกันมาพร้อมกับไฟ LED สีแดงเข้มอันเป็นเอกลักษณ์ปรับแต่งระดับสีหรือจะแสดงสีเป็นบางปุ่มก็ได้เช่นกันโดยผู้ใช้สามารถติดตั้งซอฟต์แวร์ CUE (Corsair Utility Engine) เพื่อทำการปรับแต่งเพิ่มเติมได้ด้วย

K63_Environmental_07

K63_Environmental_11

ปุ่มลัดมัลติมีเดียก็มีมาให้ทั้งสองด้านซ้าย-ขวาบนเพิ่ม/ลดระดับเสียงหรือปุ่มเล่น/หยุดสำหรับดูวีดีโอจึงทำให้ K63 เป็นคีย์บอร์ดที่ใช้ทั้งเล่นเกมหรือใช้งานมัลติมีเดียบันเทิงได้เหมือนกันและยังมีระบบ Anti-Ghosting 100% ที่ทำให้กดปุ่มหลาย ๆ ปุ่มพร้อมกันได้

K63_Environmental_01

K63_Environmental_02

K63_Environmental_05

ราคาของมันจะสนนอยู่ที่ $80 หรือประมาณ 2,800 บาทครับเปิดให้สั่งซื้อได้แล้วบนเว็บไซต์หลัก Corsair

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS...

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

PR-News

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนท์ วันนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตระกลูชุดหูฟัง VIRTUOSO อันโด่งดัง ภายใต้ชื่อ VIRTUOSO PRO ที่เป็นชุดหูฟังดีไซน์แบบ open back มาพร้อมเทคโนโลยีไดร์เวอร์กราฟีนแบบใหม่ล่าสุด

รีวิว MSI

MSI Bravo 15 C7VFK ถ้าเปลี่ยนบอดี้จะเรียกว่าใหม่แกะกล่องหมดจดก็ได้! หลังจาก MSI Bravo 15 B5E สร้างชื่อในฐานะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ล้วนราคาเป็นมิตรในงบ 30,000 บาท MSI Bravo 15 C7VFK รุ่นปรับสเปคเพิ่มความแรงก็รีเทิร์นมาเขย่าตลาดให้เกมเมอร์ต้องอยากได้อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทาง MSI ปรับแต่งสเปคจากรุ่น AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก