Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[PR] ASRock Z270 Extreme4 เหนือชั้น คว้ารางวัล MUST HAVE Gold Award จากทาง KitGuru

เมื่อเมนบอร์ดในตลาด DIY มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการเปิดตัวชิปเซ็ตใหม่ การอยู่รอดในการแข่งขันของเมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซ็ต Intel ที่เป็นตลาดกลางเป็นสิ่งที่ยากยิ่ง

เมื่อเมนบอร์ดในตลาด DIY มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการเปิดตัวชิปเซ็ตใหม่ การอยู่รอดในการแข่งขันของเมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซ็ต Intel ที่เป็นตลาดกลางเป็นสิ่งที่ยากยิ่ง เพราะทุกสิ่งต้องลงตัวในราคาที่เหมาะสม และมีฟีเจอร์ที่แตกต่าง ทำให้โดดเด่นกว่าผลิตภัณฑ์ของคู่แข่ง โดยในวันนี้ เรามีความตื่นเต้นที่จะประกาศว่า ASRock ได้คว้าชัยเหนือคู่แข่งอีกครั้ง และคว้ารางวัล MUST HAVE Gold Award จากเมนบอร์ดรุ่นใหม่ Z270 Extreme4 จากสื่อไอทีชั้นนำอย่าง KitGuru เป็นการก้าวสู่ความสำเร็จอีกครั้งหนึ่งของ ASRock

KitGuru-ASRock Z270 Extreme4

Advertisement

รายละเอียดการรีวิว

http://www.kitguru.net/components/motherboard/ryan-martin/asrock-z270-extreme4-motherboard-review/12/

ด้วยเมนบอร์ด Z270 ที่มีอยู่มากมายในท้องตลาด แต่มีหนึ่งเดียวที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับราคาเป็นอย่างยิ่ง สำหรับเว็บไซต์ไอทีที่ได้การยกย่องอย่าง KitGuru ได้รีวิวเมนบอร์ด Z270 ในตลาดกลาง และยกให้ ASRock Z270 Extreme4 เป็นเมนบอร์ดที่มีความน่าสนใจ โดยที่ Ryan Martin บรรณาธิการของ KitGuru ได้ให้ความเห็นว่า “เป็นเมนบอร์ดที่ผสมผสานการเชื่อมต่อและฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว จึงทำให้ ASRock Z270 Extreme4 ยอดเยี่ยมที่สุดในเมนบอร์ดระดับเดียวกัน”

ASRock Z270 Extreme4 เป็นเมนบอร์ดที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติมากมาย ผู้ที่หลงไหลในพีซียังประหลาดใจกับบรรดาฟีเจอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น PCI-E Steel Slot ที่ให้ความแข็งแกร่งสำหรับรองรับกราฟฟิกการ์ดขนาดหญ่ และซ็อกเก็ต M.2 แบบคู่ สำหรับ SSD ที่รองรับการทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Intel Optane Memory เช่นเดียวกับ Intel Gigabit LAN ที่มอบประสบการณ์ให้กับการเชื่อมต่อ พร้อมกับ Dual USB 3.1 (Type-A + Type-C) ที่มาพร้อมความเร็วในการส่งข้อมูลได้ถึง 10Gbps และอุปกรณ์ SLI HB bridge ที่มีมาให้ในกล่อง ซึ่งทำให้ ASRock Z270 Extreme4 สามารถทำงานร่วมกับกราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1080 and 1070 ได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

ASRock Z270 Extreme4

อีกหนึ่งที่เป็นดาวเด่นบนเมนบอร์ด ก็คือเทคโนโลยี Purity Sound 4 ที่มันให้ประสบการณ์เสียงอันหนักแน่น และสนับสนุนเทคโนโลยี DTS, 120dB SNR DAC, และการแยกเลเยอร์แผงพีซีบีสำหรับแชนแนลระบบเสียงซ้าย-ขวา และคาปาซิเตอร์จาก Nichicon Fine Gold การนำเอาคุณสมบัติอันหลากหลายมาไว้ด้วยกันบนเมนบอร์ด ASRock Z270 Extreme4 จึงให้ผู้ใช้สนุกสนานไปกับประสบการณ์เสียงที่ทรงพลังและคมชัดสมจริง

 

สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่:

http://www.asrock.com/mb/Intel/Z270%20Extreme4/index.asp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

สำหรับผู้ที่เข้าสู่วงการคอมพิวเตอร์ใหม่ๆ นั้นอาจจะไม่รู้ว่าการ Overclock (OC) คืออะไร คอมของคุณจะสามารถทำได้ไหม แล้วจะทำอย่างไรถึงจะ OC ได้ ในบทความนี้เราจะไขปริศนาให้กับคุณเอง การ Overclock ทั้ง CPU และ GPU ในปัจจุบันนั้นปลอดภัยกว่าที่เคยเป็นมาเมื่อไม่กี่ปีก่อนมาก เพราะเมื่อตอนนั้นระบบระบายความร้อนไม่มีประสิทธิภาพเท่าในปัจจุบัน อย่างไรก็ตามคุณควรสังเกตอุณหภูมิ CPU และ GPU ของคุณขณะ Overclock...

IT NEWS

Mini PC iBOX ไร้พัดลมจาก ASRock ได้รับการอัปเกรดด้วยซีพียู Intel Raptor Lake-UE กำลังไฟต่ำพิเศษรุ่นล่าสุดจาก Intel และมีการอัปเกรดซีพียูจาก Intel 12th Gen Alder Lake เป็น Intel 13th Gen Raptor Lake ส่วนตัวบอดี้ยังคงลักษณะเดิมคือเป็นอะลูมิเนียมและเมนบอร์ดที่มีพอร์ตเหมือนเดิมไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้า...

PC Review

จุดเด่นของ Intel Gen 12 คือเรื่องของความแรง และแพงด้วย DDR5 แต่ ASRock B660M PG RIPTIDE ที่มาแนะนำในวันนี้ นอกจากรองรับ Intel Gen 12 แล้ว แต่ยังคงรองรับ DDR4 เพื่อความคุ้มค่า ออปชั่นครบ ราคาคุ้ม ในขนาด...

PC Review

อีกหนึ่งซีรีย์เมนบอร์ดขวัญใจชาวไทยคือ Steel Legend จาก Asrock ด้วยราคาคุ้ม ฟีเจอร์ครบ อย่างใน ASRock H670 STEEL LEGEND ที่อัพเกรทมาเพื่อ Intel Gen 12 แรงขึ้น ครบขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าเหมือนเดิม Advertisement ASRock H670 STEEL LEGEND...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก