Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Recommend] แนะนำ 5 เกมเด็ดน่าลองที่ให้ความรู้สึกเหมือนเล่น Last of Us ทั้งงานภาพ , เกมเพลย์ , เนื้อหาเกม

Last of Us เป็นเกมแอ็คชั่นผจญภัยที่มีจุดเด่นที่เนื้อหาการเดินเรื่องพร้อมกับเกมเพลย์ที่สามารถเลือกเส้นทางได้หลายแบบพร้อมกับตัวละครหลักอย่างลุง Joel และน้อง Ellie ก็ทำให้หลาย ๆ คนหลงรักแต่เกมแนวนี้ใช่ว่าจะมีเกมเดียวครับซึ่งถ้าหากใคร

Last of Us เป็นเกมแอ็คชั่นผจญภัยที่มีจุดเด่นที่เนื้อหาการเดินเรื่องพร้อมกับเกมเพลย์ที่สามารถเลือกเส้นทางได้หลายแบบพร้อมกับตัวละครหลักอย่างลุง Joel และน้อง Ellie ก็ทำให้หลาย ๆ คนหลงรักแต่เกมแนวนี้ใช่ว่าจะมีเกมเดียวครับซึ่งถ้าหากใครกำลังมองหาเกมอื่น ๆ ที่มีสไตล์เหมือน Last of Us อยู่ล่ะก็เนื้อหาในบทความนี้น่าจะช่วยท่านได้ครับ

us

Advertisement

เพราะในวันนี้เราจะมาแนะนำเกมที่มีสไตล์เกมเพลย์ธีมเรื่องที่คล้ายกับ Last of Us มาฝากกันจำนวน 5 เกมที่เชื่อว่าแฟน ๆ Last of Us จะต้องชอบอย่างแน่นอน

 

Red Dead Redemption

us2

เกมดังระดับตำนานจากค่าย Rockstar เป็นเกมที่มาในแนว Open World ในมุมมองบุคคลที่สามให้อิสระผู้เล่นท่องเที่ยวทีไ่หนก็ได้ที่อยากจะไปและยังเป็นเกมแรก ๆ ที่สามารถโต้ตอบกับสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้ด้วยและเกมนี้แฟน ๆ Last of Us ต้องปลื้มแน่เพราะมีการเดินเรื่องที่ซับซ้อนมีตัวละครที่น่าจดจำหรือเลือกวิธีการสังหารได้ว่าจะลอบฆ่าหรือลุยแหลก

 

Bioshock

us3

ร่วมดำดิ่งสู่เมืองใต้ท้องทะเล Rapture อันศิวิไลซ์ที่แฝงด้วยความมืดหม่นมาพร้อมกับเกมเพลย์สุดระทึกต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตสุดเพี้ยนและ Big Daddy โคตรถึกที่สร้างความหลอนสุด ๆ บวกกับเนื้อหาสุดลี้ลับชวนให้ติดตามว่าบทสรุปสุดท้ายที่มาของเมืองใต้บาดาลนี้จะเป็นอย่างไรเข้มข้นไม่แพ้ Last of Us แน่นอน

 

Heavy Rain

us4

เกมสืบสวนชั้นดีที่มีจุดเด่นทั้งการเดินเรื่องที่ลึกมีพัฒนาการตั้งแต่เริ่มเกมไปจนถึงตอนจบให้อิสระผู้เล่นได้ควบคุมตัวละครได้ 4 ตัวเพื่อสืบหาเบาะแสว่าฆาตกรเป็นใครและเนื้อหาสามารถเปลี่ยนไปได้ตามทางเลือกของผู้เล่น นอกจากการเดินเรื่องแล้วงานภาพองค์ประกอบศิลป์ต่าง ๆ ได้ถูกออกแบบอย่างลงตัวสวยงามภาพสวยเนื้อหาดีแบบนี้คอเกม Last of Us ไม่ควรพลาด

 

Tomb Raider

us5

เป็นภาครีบูทยกเครื่องใหม่ที่เราจะได้เห็นกราฟิกใหม่เอี่ยม Lara Croft โฉมใหม่ดูดีกว่าเดิมแต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คงไม่พ้นเกมเพลย์ที่ยอดเยี่ยมเน้นการผจญภัยแก้ปริศนาตามคอนเซ็ปต์ Tomb Raider พ่วงด้วยฟีเจอร์ปลีกย่อยเช่นตัวละครปืนป่ายกำแพงหรือระบบอาวุธและเนื้อเรื่องที่ตื่นเต้นระทึกใจก็น่าจะทำให้หลายคนหลงรักเกมนี้และตัว Lara Croft ได้ไม่ยากนัก

 

Uncharted 4

us6

ปิดท้ายกันด้วยเกมจากค่ายเดียวกันกับ Last of Us ที่มีจุดเด่นครบเครื่องมาก ๆ ทั้งงานภาพ , เกมเพลย์ , เนื้อหาเกม , เพลงประกอบที่ทุกสำนักเกมต่างเทคะแนนให้มากมายผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Nathan Drake นักล่าสมบัติตามหาสิ่งของลึกลับและสิ่งที่แฟน Last of Us ต้องเล่นเกมนี้ก็จะอยู่ที่การเดินเรื่องของตัวละครที่มีไดนามิคมีชั้นเชิงฉากที่สวยงามและมีปริศนาให้แก้ไขครับ

ทั้ง 5 เกมนี้ก็น่าจะทำให้แฟน ๆ Last of Us ฟินกันไปไม่น้อยเลยทีเดียว

ที่มา: appinformers

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก