Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Commart Connect 2017] โปรโมชั่น Roccat สุดแรง Ryos MK PRO ลดราคาเหลือเพียง 3,490 และอื่นๆ อีกมากมาย

ก็ใกล้กันเข้ามาทุกทีกับเทศกาลคอมพิวเตอร์ระดับประเทศกับงาน Commart 2017!!! โดยภายในงานเหล่าแบรนด์ต่างๆ ก็งัดโปรโมชั่นเด็ดๆมาให้เหล่าผู้ที่กำลังหาชื้ออุปกรณ์ต่างๆกันใหม่ โดยในวันนี้ ทาง Roccat แบรนด์เกมมิ่งชั่นนำของโลก

ก็ใกล้กันเข้ามาทุกทีกับเทศกาลคอมพิวเตอร์ระดับประเทศกับงาน Commart 2017!!! โดยภายในงานเหล่าแบรนด์ต่างๆ ก็งัดโปรโมชั่นเด็ดๆมาให้เหล่าผู้ที่กำลังหาชื้ออุปกรณ์ต่างๆกันใหม่ โดยในวันนี้ ทาง Roccat แบรนด์เกมมิ่งชั่นนำของโลกได้เปิดตัวโปรโมชั่นสุดแรงที่ราคา Gaming Keyboard Roccat Ryos MK PRO เหลือเพียง 3,490 บาท จากปกติ 4,990 บาท ลดไป ประมาณ 1,500 บาทเลยทีเดียว !!!

1489986123375

Advertisement

โดยสเปคของทาง Roccat Ryos MK PRO นี้ก็จัดว่าใช่ย่อย เพราะเจ้าคีย์บอร์ดตัวนี้นั้นมาพร้อมกับ หน่วยความจำภายในตัวถึง 2 ตัว ดังนั้นเวลาใช้ปุ่ม Macro ต่างๆจึงทำให้ระบบของตัวคีย์บอร์ดสามารถประมวลผลได้อย่างรวดเร็วแถมยังมีสวิทช์มาให้เลือกถึง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็น Blue switch Red switch Brown switch Black switch โดยสามารถเลือกรุ่นตามความต้องการของเราได้เลยโดย Switch นั้นจะเป็น Cherry Switch แท้ ที่รองรับการกดได้ถึง 50 ล้านครั้งและยังมี Media Hub ในตัวด้วย ประสิทธิภาพขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้ว

*Roccat Ryos MK PRO ราคาพิเศษนี้มีเพียงวันละ 3 ตัวเท่านั้น ชักช้าไม่ได้แล้ว!!!

นอกเหนือจากนี้

  • ROCCAT CROSS แถมฟรี ROCCAT SNAPBACK มูลค่า 590 บาท
  • ROCCAT KONE EMP ราคาพิเศษ 2,690 บาท แถมฟรี แผ่นรองเมาส์ ROCCAT RAIVO มูลค่า 990 บาท
  • ROCCAT SUORA ราคาพิเศษ 2,790 บาท (จากปรกติ 2,990 บาท)
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

แมคคานิคอลคีย์บอร์ดไร้สายนอกจากเป็นเกมมิ่งเกียร์ติดโต๊ะคอมประจำบ้านแล้ว หลายๆ คนก็ซื้อมาใช้ทำงานในออฟฟิศเพราะสัมผัสเวลาพิมพ์งานดี ได้อารมณ์กว่าคีย์บอร์ดทั่วไปคนละชั้นไม่พอ ตอนนี้ก็หาซื้อได้ง่ายไม่แพ้กันทั้งหน้าร้านค้าจริงหรือออนไลน์ก็มีตัวเลือกมากมายตั้งแต่หลักร้อยบาทประกอบมาสำเร็จรูปพร้อมใช้งานหรือไปหลักพันบาทกลาง ดีไซน์มาให้เจ้าของปรับแต่งต่อได้แทบทุกส่วนตามรสนิยมของผู้ใช้จนกลายเป็นงานอดิเรกใหม่ของใครหลายๆ คนไปโดยปริยาย เลือกแมคคานิคอลคีย์บอร์ดไร้สายอย่างไรดี? แมคคานิคอลคีย์บอร์ดไร้สายมักเชื่อมต่อด้วย USB RF 2.4GHz และบางรุ่นอาจรองรับ Bluetooth ด้วย แมคคานิคอลคีย์บอร์ดไร้สายหลายรุ่นในปัจจุบันสามารถกดสลับเลย์เอาท์ระหว่าง Windows หรือ macOS ได้ด้วยคีย์ลัดบนคีย์บอร์ด นอกจากคอมพิวเตอร์แล้ว แมคคานิคอลคีย์บอร์ดไร้สายก็ต่อ Bluetooth ใช้กับแท็บเล็ตได้ด้วย...

CONTENT

10 โน๊ตบุ๊คเล่นเกมงบ 30000 บาท ราคาพิเศษ จอใหญ่ การ์ดจอแยก Commart MEGATECH 2024 ดูหนัง เล่นเกม ทำงาน ตัดต่อครบ ลดราคา 10 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาต่ำกว่า 30,000 ในงาน Commart 2024 MEGATECH งานนี้บอกเลยว่า คอเกมไม่ควรพลาด...

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART 2024 MEGATECH ลดหนักกลางปี โปรแรง ช้อปสุดคุ้ม เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ รับกลางปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99 งานนี้จัดขึ้นวันที่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก