Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

Special Scoop – ทำไมต้องไปเดินงาน Commart Work 2018 กับงานสุดท้ายแล้ว ที่ศูนย์สิริกิติ์

งานคอมมาร์ทก็ได้เวียนมาบรรจบพบกับเพื่อนๆและทีมงานอีกครั้งกับ Commart Work 2018 คอมมาร์ทส่งท้ายปี 2018 (และอาจจะเป็นคอมมาร์ทสุดท้ายที่ศูนย์สิริกิต ก่อนปิดปรับปรุง 3 ปี)

งานคอมมาร์ทก็ได้เวียนมาบรรจบพบกับเพื่อนๆและทีมงานอีกครั้งกับ Commart Work 2018 คอมมาร์ทส่งท้ายปี 2018 (และอาจจะเป็นคอมมาร์ทสุดท้ายที่ศูนย์สิริกิติ์ ก่อนปิดปรับปรุง 3 ปี) เป็นอีกหนึ่งงานที่สวนตัวผมมองว่ายังน่าสนใจอยู่ แม้งานหลายๆ ครั้งที่ผ่านมาจะเล็กลงไปมาก ร้านที่ออกงานก็น้อยลง แต่ว่าแบรดน์ใหญ่ๆ ก็ยังมาออกกันเช่นเดิม

Lenovo-Notebook-Commart-Next-Gen-2015-11

Advertisement

พร้อมโปรโมชั่นที่ไม่เหมือนร้านตามห้างทั่วไปแน่นอนครับ และคำพูดที่บอกว่าซื้อที่ไหนก็ราคาเหมือนกัน อาจจะใช้แต่โปรโมชั่นหลายๆ อย่างก็มีเฉพาะในงานเท่าไร และยังมีอีกหลายๆ เหตุผลที่ทำให้ยังต้องมางานคอมาร์ทอยู่

  • สินค้าราคาพิเศษ

ประโยคนึงที่ผมมักจะได้ยินบ่อยๆคือซื้อนอกงานหรือในงานคอมมาร์ทก็ราคาไม่ต่างกัน ซึ่งมันก็จริงและไม่จริงครับ สินค้ารุ่นใหม่ๆล่าสุดราคาอาจจะไม่ต่างกันมาก เต็มที่ในงานอาจจะลดไปนิดหน่อย แต่กับสินค้าที่เปิดตัวมาได้สักพักหรือตกรุ่นแล้วนี่ราคาพิเศษแน่นอนครับ เพราะเป็นงานที่เน้นขายอยู่แล้ว ถ้าลดได้ก็ลด ราคาตามป้ายอาจจะลดไม่เยอะ แต่ถ้าลองคุยกับพนักงานขายอาจจะได้ราคาที่พิเศษยิ่งกว่าแน่นอนครับ ผมก็เจอบ่อยป้ายราคานึง คุยได้อีกราคา เผลอๆลดไปหลักพันบาทเลยทีเดียว ซึ่งถ้าซื้อตามร้านทั่วไปลดไม่ได้แน่นอน

maxresdefault

  • ของแถมสุดพิเศษ

อีกหนึ่งความน่าสนใจของงานคอมมาร์ทคือของแถมสุดพิเศษที่ไม่สามารถหาได้จากนอกงาน เพราะนอกจากโปรโมชั่นกลางที่อาจจะแถมของไม่ว่าซื้อจากที่ไหนแล้ว ยังมีของแถมที่ส่งเข้าไปในงานโดยเฉพาะซึ่งเป็นของดีไม่แพ้กัน ยกตัวอย่างของ Lenovo แล้วกันครับ ก็มักจะมีของแถมพิเศษเช่น Mousepad ไซท์ใหญ่ (สำหรับคอมมาร์ทครั้งนี้โดยเฉพาะ) หรือครั้งก่อนก็จอย Steam ซึ่งแถมเฉพาะคนที่ซื้อในงานเท่านั้น หรืออย่างสายพีซีประกอบคอมเซ็ตในงาน หรือซื้ออุปกรณ์บางรุ่นก็มักจะมีของแถมพิเศษให้ด้วย

commart-Work-2016-8

  • 0%

แม้ตามร้านต่างๆจะมีโปรผ่อนกันบ้าง แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกรุ่นที่จะมีโปรโมชั่นผ่าน 0% ยกเว้นงานคอมมาร์ทที่จะมีโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อน 0% เกือบทุกรุ่นไม่ว่าจะถูกหรือแพงเลย รวมถึงบัตรที่ร่วมรายการก็มีมาครบทุกธนาคารเลยก็ว่าได้ พร้อมเจ้าหน้าที่คอยแนะนำการใช้โปรโมชั่น หรือนอกจาก 0% แล้วยังอาจจะได้เงินคืนพิเศษอีกด้วย งานเดียวคุ้มทสำหรับผู้ที่ต้องการโปรบัตรต่างๆโดยเฉพาะเลย

Commart-tour-SpecPhone-1-1024x682-640x426

  • ของใหม่หายาก

รุ่นใหม่ๆมักจะหาซื้อยากเป็นธรรมดา แม้ร้านใหญ่ๆจะสามารถสั่งของข้ามสาขากันได้ แต่ก็ต้องรอ ขณะที่ในงานคอมมาร์ทการันตีว่ามีของแน่นอน เพราะแต่ละแบรนด์จะมักจะนำของรุ่นใหม่ๆมาประชันกัน ทำให้ในงานจะมีรุ่นใหม่ๆ หรือรุ่นหายากมาจำหน่ายแน่นอนครับ

  • สัมผัสเทคโนโลยีใหม่ๆ

แม้อาจจะไม่ได้ตั้งใจมาซื้อของเสียทีเดียว แต่แค่มาเดินก็คุ้มแล้วครับ ได้มาสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ๆ Workshop ต่างๆ มาชมมาดูกันได้ เป็นงานที่สามารถสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ๆได้ทันที ไม่ใช่แค่ดูผ่านหน้าคอมเท่านั้น เช่นโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ พีซีตัวแรงที่หาสัมผัสตามร้านทั่วไปได้ยาก

แล้วเพื่อนๆละถ้าจะไปคอมมาร์ท จะไปเพราะอะไรกัน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก