Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[DOTA 2] คนไทยหัวใจ Carry แนะนำ 3 สุดยอด Carry ที่เหล่าผู้เล่นระดับ Top เลือกเล่นกันมากที่สุด

ตำแหน่ง Carry ถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในเกม โดยหน้าที่หลักๆของทาง Carry นั้นก็คือการเป็นดาเมจหลักให้แก่ทีมของตนเองดังนั้นนี้เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ตำแหน่งนี้ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะว่าถ้าทีมชนะขึ้นมาผู้เล่นที่เล่นตำแหน่งนี้

ตำแหน่ง Carry ถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในเกม โดยหน้าที่หลักๆของทาง Carry นั้นก็คือการเป็นดาเมจหลักให้แก่ทีมของตนเองดังนั้นนี้เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ตำแหน่งนี้ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะว่าถ้าทีมชนะขึ้นมาผู้เล่นที่เล่นตำแหน่งนี้จะดูหล่อกว่าตำแหน่งอืนๆในทันที แน่นอนว่าเหล่าผู้เล่นระดับ สูงๆ 5000 mmr ขึ้นไปจะมีการหยิบตัว Carry ที่แตกต่างกันกับช่วง Mmr ต่ำๆพอสมควร ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าเหล่าผู้เล่นระดับสูงนั้น ชอบที่จะหยิบ Hero ตัวไหนไปถล่มกันในโหมด Rank ครับผม

invoker_after_succesful_sun_strike__by_budgy_houzz-d778ruq

Advertisement

1.Invoker

ด้วยความ Op ของมันเมื่อเวลา Invoker ไปอยู่กับคนที่เปี่ยมไปด้วยฝีมือแล้ว เจ้า Invoker จะเป็น Hero ที่น่ากล้วขึ้นมาทันทีด้วยความหลากหลายของสกิล ที่เมื่อใช้ได้ถูกจังหวะจะทำให้อีกฝ่ายหัวร้อนกันได้เลยทีเดียวยิ่งถ้าสามารถออก Aghanim’s Scepter แล้วยิ่งจะทำให้ Invoker น่ากล้วขึ้นไปอีกเพราะมันสามารถลด Cooldown ของสกิลอันติ ลงไปเหลือเพียง 2 วินาที แถมยังสามารถผสมสกิล โดยที่ไม่ต้องใช้มานาอีก ถือว่าสามารถประหยัด มานา ไปได้มากพอสมควรเลยทีเดียว ดังนั้นไม่ต้องสงสัยกันเลยว่าทำไมสกิลของ Invoker มันออกมาชะรัว เละ และ สะใจได้ขนาดนี้

ดาวน์โหลด

Key Item : Aghanim’s Scepter

Talent ที่แนะนำ

Level 10  :  + 15 Damage

Level 15  : เพิ่มจำนวน Summon 1 ตัว

Level 20  :  +7 All status

Level 25  :  Deafening Blast

shadow-fiend_unc1

 

2. Shadow Fiend

มาต่อกันที่อันดับ 2 นั้นก็คือ Shadow Fiend นั้นเองเป็น Hero ที่สามารถทำดาเมจได้ค่อนข้างสูง ในช่วงต้นเกม ด้วยทั้งสกิล Shadowraze [Q] และ สกิล Necromastery [w]  ดังนั้นประสิทธิภาพในการยืนเลนของเจ้า Shadow Fiend จึงค่อนข้างสูงแถมยังมีอันติที่สามารถทำดาเมจได้อย่างรุนแรงยิ่งถ้ามี Silver Edge แล้วละก็ ศัตรูนี้ลงไปนอนกองที่พื้นกับแบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว แต่ข้อเสียหลักๆของเจ้า Shadow Fiend นั้นก็คือเล่นค่อนข้างยาก ถ้าจะเล่นให้โปรจริงๆ จำเป็นต้องใช้ระยะเวลาฝึกกว่าตัวอืนพอสมควร(แต่ Invoker นานกว่า)

Silver_edge_hi_res

Key Item : Silver Edge

Talent ที่แนะนำ

Level 10  :  +20 Attack Speed

Level 15  : +6% Spell Amplification

Level 20  : +2 Damage Per Soul

Level 25  : +150 Attack Range

slark_ohayou_by_artofhkm-d6h1lsk

3.Slark

ทั้งความรวดเร็วในการเคลื่อนที่ ที่สามารถทำให้เจ้า Slark นั้นสามารถเดินเกมได้อย่างรวดเร็วจึงทำให้ศัตรูฝั่งตรงข้ามต้องคอยผวาอยู่ตลอดเวลา เพราะถ้า Slark เกิดเมื่อไหร่ นั้นหมายความว่าทีมคุณถ้ายังไม่ All กันมีพังกันแน่ๆ ด้วยความสามารถในการเข้าซ้อนที่รวดเร็วแถมดาเมจที่ได้รับมานั้นก็สูงแถมมีสกิลที่สามารถล้าง Debuff ได้อีกด้วยจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเจ้า Slark ถึงได้รับความนิยมมากจนถึงทำให้ติดอันดับ 3 มาได้

Echo_Sabre

Key item : Echo Sabre

Talent ที่แนะนำ

Level 10  :  +10% lifesteel

Level 15  :  +15 Agility

Level 20  : +25 attack speed

Level 25  : +12 all status

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Logitech G PRO X Superlight & G840 XL Magenta เกมมิ่งเมาส์และเมาส์แพดระดับโปร Logitech G PRO X Superlight เกมมิ่งเมาส์อย่าง Logitech G series น่าจะเป็นที่หมายปองของเกมเมอร์หลายๆ ท่าน ที่หันมาเป็นจริงจังเกมเมอร์ เน้นการเล่นเกมเป็นหลัก เรื่องงานอื่นรองลงมา...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

Game News

เอชพี ประกาศการกลับมาของ “OMEN Challenger Series” ภายใต้การแข่งขันเกม Counter-Strike: Global Offensiveในปีนี้จะคัดเลือกตัวแทน

Game News

สำหรับเกม DOTA 2 ก็ถือเป็นอีกเกมออนไลน์แนว MOBA ที่มีผู้เล่นอยู่ทั่วทุกมุมโลก แต่มีอยู่ม็อดหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และอาจจะมีผู้เล่นออนไลน์จริงเยอะกว่าตัวเกมหลักด้วยซ้ำนั้นก็ถือม็อด Auto Chess ที่เป็นการนำตัวละครใน DOTA 2 มาเป็นหมากเบี้ยในกระดานหมากรุก ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงตลอดสองสามเดือนที่ผ่านมา มีผู้เล่นออนไลน์แต่ละวันมากกว่า 350,000  คน และมีผู้เล่นลงทะเบียนไว้กว่า 5 ล้านราย แถมยังมีผู้ชมและสตรีมบน Twitch ในแต่ละวันเป็นจำนวนมากอีกด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก