Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

[Buyer’s Guide] แนะนำ 3 หูฟังสำหรับคอเล่นเกมในราคาไม่เกิน 3,000 บาทจากแบรนด์ชั่นนำ!!

สวัสดีครับผมหลังจากที่ผ่านกันไปแล้วสำหรับทั้งตัว คีย์บอร์ดและแผ่นรองเมาส์ ในวันนี้เราจะมาแนะนำตัวหูฟังเกมมิ่งที่ราคาไม่เกิน 3000 บาทกับแบรนด์ชั่นนำในด้านหูฟังเกมมิ่งอย่าง HyperX, SteelSeries, Razer ครับผม

สวัสดีครับผมหลังจากที่ผ่านกันไปแล้วสำหรับทั้งตัว คีย์บอร์ดและแผ่นรองเมาส์ ในวันนี้เราจะมาแนะนำตัวหูฟังเกมมิ่งที่ราคาไม่เกิน 3000 บาทกับแบรนด์ชั่นนำในด้านหูฟังเกมมิ่งอย่าง HyperX, SteelSeries, Razer ครับผม

01-gaming-headset-group-roundup-

Advertisement

โดยตัวหูฟังนั้นถือว่าเป็นส่วนสำคัญมากๆในการเล่นเกม เพราะเมื่อเราสามารถได้ยินเสียงในเกมที่แม่นยำมากยิ่งขึ้นนั้นหมายความว่าเราสามารถที่จะระบุตำแหน่งของศัตรูได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยเช่นกันรวมไปถึงการที่สามารถทำให้เรามีอารมณ์ร่วมไปกับเกมตัวหูฟังนั้นก็มีส่วนช่วยได้เช่นกัน

kraken_pro_v2 - White

1.Razer Kraken Pro V.2 ราคา 2,990 บาท

มากันที่ตัวแรกกับ Razer Kraken Pro V.2 ใครหลายๆคนอาจจะเคยได้ยินกับ Razer Kraken ที่เข้ามาทำให้วงการหูฟังเกมมิ่งสะเทือนกันมาแล้ว  โดยเจ้าหูฟังตัวนี้นะพัฒนามาจากเก่าอย่างชัดเจนทั้งด้านการดีไซน์และด้านเสียงต่างๆโดยอย่างแรกที่พัฒนามาอย่างชัดเจนเลยก็คือตัว Driver เสียงที่ใหญ่กว่ารุ่นเก่าโดยรุ่นนี้จะมาพร้อม Driver 50mm ถึง 2 ตัว แถมวัสดุที่ใช้ก็ยังเป็น อลูมิเนียม อย่างดีโดยคาเรคเตอร์ของหูฟังตัวนี้จะเหมาะกับคนที่ชอบเสียงแบบหนักแน่น Sound Stage แบบแคบๆหน่อยเบสแน่นๆครับผม

Proton_Yellow-1

2. SteelSeries Siberia 200 ราคา 2,190 บาท

มาต่อกันกับแบรนด์ SteelSeries ที่ส่งรุ่น SteelSeries Siberia 200 มาเข้าประกวดโดยเจ้า Siberia 200 นั้นก็คือการนำ Siberia V2 มา ปัดฝุ่นเติมนั้นนิดเติมนี้หน่อยนั้นเองโดยเจ้า Siberia 200 นั้นมาพร้อมกับ Driver ขนาด 50 mm พร้อมกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง SteelSeries พร้อมสีที่ออกมาให้เลือกกันถึง 7 สี ตัวนี้เหมาะกับคนที่ชอบฟังเสียงที่มี SoundStage ที่ค่อนข้างกว้างเบสไม่หนักจนเกินไปรายละเอียดเสียงออกมาค่อนข้างชัดเจนแถมยังสามารถใช้งานกับแทบทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น PC หรือ SmartPhone และจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งก็คือเรื่องน้ำหนัก ที่หนักเพียงแค่ 700 กรัม เท่านั้น

71Qj9orj+mL._SL1428_

3.Kingston HyperX Cloud ราคา 2,990 บาท

มากันกับแบรนด์ Kingston Hyper X ที่ส่งรุ่น Cloud เข้าประกวด โดยปกติแล้วแบรนด์นี้นั้นมีชื่อเสียงในด้านหูฟังมากๆเพราะว่าถ้าลองสังเกตกันดูดีๆนักกีฬา E-sport เกม CSGO นั้นจะชอบใช้หูฟังเกมมิ่งจากแบรนด์ HyperX กันชะส่วนมาก โดยเจ้า HyperX Cloud ถึงแม้ว่าเสียงนั้นจะเป็นระบบเสียง Surrond ธรรมดาแต่ก็มาพร้อมกับ Driver ขนาด 53mm และสามารถแปลงสัญญานได้ถึงระดับสัญญานเสียง Hi-Fi ได้อีกด้วย แถมกับฟองน้ำของตัวหูฟังที่เป็นฟองน้ำที่ผลิตออกมาเป็นพิเศษสำหรับหูฟังตระกูล HyperX โดยเฉพาะจึงทำให้การเล่นเกมของคุณนั้นต่อเนื่องกันไปจนถึงแมทช์สุดท้ายกันเลยทีเดียว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries เปิดตัวลำโพง ARENA 3 และต้อนรับการกลับมาของหูฟัง ARCTIS 7+ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคอเกมในงาน COMMART COMTECH  ระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก