Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[ASUS] เปิดตัว Gaming Notebook ใหม่ ROG Strix G502VS-FY341T สั่งจองได้งาน Commart 2017

เอซุส มาร์เก็ตติ้ง ประเทศไทย เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นพิเศษ ROG Strix G502VS-FY341T โน๊ตบุ๊คที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเล่นเกมส์สำหรับนักเล่นเกมส์ระดับฮาร์ดคอร์อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพการใช้งานระดับไฮเอนด์

ASUS เปิดตัวเกมมิ่ง Notebook ใหม่ ROG Strix G502VS-FY341T

Advertisement

ตอบโจทย์ความต้องการของนักเล่นเกมส์ระดับฮาร์ดคอร์ ด้วยสเปคสุดแรง

พร้อมดีไซน์ใหม่ที่มีความบางกว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คอื่นๆ

เอซุส มาร์เก็ตติ้ง ประเทศไทย เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นพิเศษ ROG Strix G502VS-FY341T โน๊ตบุ๊คที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเล่นเกมส์สำหรับนักเล่นเกมส์ระดับฮาร์ดคอร์อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพการใช้งานระดับไฮเอนด์

asus-rog-strix-g502-gris-5

โดย ROG Strix G502VS-FY341T มาพร้อมกับขุมพลัง 7 th Generation Intel Core i7 และการ์ดจอแยก Nvidia Geforce GTX 1070 รองรับการเล่นเกมส์ที่ใช้สเปคสูง ภาพคมชัดเสมือนจริงด้วยหน้าจอ IPS ด้วยมุมมองที่กว้างถึง 178 องศา รองรับ Nvidia G-Sync ขนาด 15.6 นิ้ว แบบลดแสงสะท้อนรองรับความละเอียดการแสดงผลระดับ Full HD เพิ่มความเร้าใจให้ทุกการเล่นเกมส์ด้วย คีย์บอร์ดแบบ Scissor-Switch ที่มีระยะกดปุ่มแค่ 2.5mm และสามารถกดพร้อมกันได้ถึง30ปุ่มให้การควบคุมที่รวดเร็วและแม่นยำ

kblnbguide-gl502lid

พร้อมเทคโนยีต่างๆ ที่เพิ่มประสบการณ์และอรรถรสการเล่นเกมส์ให้ถึงขีดสุด นอกจากนี้ ROG Strix G502VS-FY341T ถูกพัฒนาด้านการออกแบบเป็นพิเศษ โดยตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบาสีไทเทเนี่ยม ความบางตัวเครื่องเพียง 23.5 มิลลิเมตร ด้วยหนักน้ำหนักเพียง 2.2 กิโลกรัม ฉีกภาพลักษณ์เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่มักจะมีความหนามากและตัวเครื่องดูเทอะทะ

asus-rog-g502vs-gz214t-gtx-1070

โดยผู้สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งจองสินค้าได้ที่บูท ASUS ในงาน Commart Connect 2017 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 – 19 มีนาคม 2560 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ นี้เท่านั้น และพิเศษสำหรับ 8 ท่านแรกที่ทำการจองเครื่อง G502VS-FY341T ในงาน Commart รับไปเลย Code Game SNIPER3 ใหม่ล่าสุดที่กำลังจะจำหน่ายในเดือนเมษายน 2560 นี้ รวมถึง Premium Gift จาก ASUS อีกมากมาย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

PR-News

ASUS พาคุณเปิดประสบการณ์ใช้งาน AI พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่นเกมพกพาแห่งปี ASUS ROG Ally X รุ่นล่าสุด! ASUS ก้าวสู่ยุคแห่ง Copilot+ PC เต็มรูปแบบ นำเสนอโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมความสามารถประมวลผล AI ขั้นสูง พร้อมเปิดตัวโน้ตบุ๊กใหม่หลากหลายโมเดล เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดในไลน์ผลิตภัณฑ์ ProArt, Zenbook และ Vivobook ในงาน...

Buyer's Guide

สำหรับมนุษย์ออฟฟิศผู้รักการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจอยากได้โน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้พกไปทำงานและกลับมาเล่นเกมได้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกม 2024 50000 บาท ณ ตอนนี้นับว่าน่าซื้อมาใช้มาก ทั้งประสิทธิภาพแรงพอจะเล่นเกมชั้นนำบนจอความละเอียด 1080~1440p ได้ดีแล้ว ในฐานะโน๊ตบุ๊คก็มีลูกเล่นอื่นๆ เสริมเข้ามาให้ใช้ด้วย ไม่ว่าจะต่อหน้าจอ USB-C ได้หรืออาจเป็นแบบ Full Function ชาร์จไฟแบบ Power Delivery ได้ เวลาหยิบติดตัวไปธุระก็พกอะแดปเตอร์ GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก