Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

[Printer] HP LaserJet Pro 200 Color M252n ปรินต์สีไว สำหรับงานพิมพ์ต่อเนื่อง สั่งผ่านมือถือได้

HP LaserJet Pro 200 Color M252n เป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีขนาดย่อม ที่ออกมาตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้ในสำนักงานขนาดเล็กหรือขนาดกลาง รวมถึงเป็นเครื่องพิมพ์ประจำแผนกที่ต้องการงานพิมพ์ปริมาณมาก

HP LaserJet Pro 200 Color M252n เป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีขนาดย่อม ที่ออกมาตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้ในสำนักงานขนาดเล็กหรือขนาดกลาง รวมถึงเป็นเครื่องพิมพ์ประจำแผนกที่ต้องการงานพิมพ์ปริมาณมากและคุณภาพสีสำหรับการพิมพ์ภาพประกอบได้ดีพอสมควร ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของ HP ซึ่งให้ความเร็วในการพิมพ์ได้ถึง 19 หน้าต่อนาทีในงานสีและขาวดำ รวมถึงพิมพ์แผ่นแรกอยู่ที่ประมาณ 11 วินาทีเท่านั้น บนความละเอียดที่ 600dpi จึงตอบสนองการใช้งานด้านเอกสารที่มีความเร่งด่วนได้รวดเร็ว โดยสามารถควบคุมการทำงานผ่านหน้าจอ LCD ขนาดเล็ก ที่บอกรายละเอียดและรับคำสั่งผ่านปุ่มควบคุม ที่สำคัญยังรองรับการเชื่อมต่อ ด้วยการสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ตได้อีกด้วย ซึ่งให้ความยืดหยุ่นแก่ผู้ใช้ที่เป็นกลุ่มโมบายได้มากยิ่งขึ้น ถือเป็นลูกเล่นที่มีความโดดเด่นสำหรับเครื่องพิมพ์จาก HP เครื่องนี้ พร้อมบริการหลังการขายที่มั่นใจได้

HP LaserJet Pro 200 Color M252n-1

Advertisement

HP LaserJet Pro 200 Color M252n Specification:

  • การใช้งาน: Print Only
  • แบรนด์: HP LaserJet Pro
  • เทคโนโลยีการพิมพ์: Laser
  • ความเร็วในการพิมพ์ขาวดำ (ISO): Up to 19 ppm
  • ความเร็วในการพิมพ์สี (ISO): Up to 19 ppm
  • ความเร็วพิมพ์ขาวดำแผ่นแรก ( A4, ready): As fast as 11.5 sec
  • ความเร็วในการพิมพ์สีแผ่นแรก (A4, ready): As fast as 13 sec
  • จำนวนหน้าที่ควรพิมพ์ต่อเดือน: 250 to 2500
  • กำลังการผลิตโดยเฉลี่ยใน 1 เดือน: Up to 30,000 pages
  • ความละเอียด (ขาวดำ): Up to 600 x 600 dpi
  • ความละเอียด (สี): Up to 600 x 600 dpi
  • ขนาด: 2-line LCD (text)
  • จำนวนตลับหมึก: 4 (1 each black, cyan, magenta, yellow)
  • จำนวนถาดกระดาษ, standard: 2
  • การเชื่อมต่อ, standard: Hi-Speed USB 2.0 port; built-in Fast Ethernet 10/100Base-TX network port
  • พร้อมเชื่อมต่อกับเน็ตเวิร์ก: Standard (built-in Ethernet)
  • รองรับ ePrint: Yes
  • สั่งพิมพ์ด้วยอุปกรณ์เคลื่อนที่: HP ePrint, Apple AirPrint™, Mopria-certified, Mobile Apps
  • พอร์ต: 1 Hi-Speed USB 2.0; 1 Fast Ethernet 10/100Base-TX;
    แผงควบคุม: 2-line graphical LCD display; 5 buttons (Cancel, Select, Reverse, Right/Left arrows); LED indicator lights (Attention, Ready)
  • การจัดการพรินเตอร์: Printer Administrator Resource Kit (Driver Configuration Utility, Driver Deployment Utility, Managed Printing Administrator); HP Web JetAdmin Software; HP Proxy Agent Software; HP Imaging and Printing Security Center; HP Utility (Mac); HP Device Toolbox
  • กระดาษขาเข้า, standard: 150-sheet input tray, multipurpose tray
  • การจัดการกระดาษออก, standard: 100-sheet output bin
  • พิมพ์หน้า-หลัง อัตโนมัติ: Manually
  • เมื่อพิมพ์เสร็จสามารถพักกระดาษได้: Sheetfed
  • น้ำหนักสินค้า: 11.4 kg

รูปลักษณ์และการทำงาน

HP LaserJet Pro 200 Color M252n-4

การออกแบบเครื่องพิมพ์ HP LaserJet Pro 200 Color M252n ยังคงอยู่ในโทนสีขาว เน้นให้เห็นถึงความเป็นเครื่องพิมพ์องค์กร และโครงสร้างที่เป็นทรงราบเรียบไม่หวือหวามากนัก ด้านหน้าวางฟังก์ชั่นมาตามรูปแบบของซีรีส์ LaserJet ของทาง HP ไม่ว่าจะเป็นแผงควบคุม ถาดกระดาษขาเข้าด้านหน้าและถาดขาออกทางด้านบน
HP LaserJet Pro 200 Color M252n-2

ปุ่มเพาเวอร์สำหรับเปิด-ปิดทางด้านข้างขวา พร้อมไฟที่เรืองแสง เพื่อบอกสถานะการทำงานหรือสแตนบาย

HP LaserJet Pro 200 Color M252n-10

แผงควบคุมเป็นแบบจอ LCD แสดงผล 2 บรรทัด และปุ่มควบคุม 5 ปุ่ม ประกอบด้วย ซ้าย-ขวา, Ok, ย้อนกลับและยกเลิก โดยหน้าจอดังกล่าวนี้ บอกรายละเอียดอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น คำสั่งการทำงานต่างๆ และสถานะของหมึก การเชื่อมต่อและอื่นๆ

HP LaserJet Pro 200 Color M252n-3

ถาดกระดาษขาเข้าด้านหน้ารองรับได้ 150 แผ่น พร้อมถาดสำหรับพิเศษ เช่น ซองจดหมายหรืออื่นๆ

HP LaserJet Pro 200 Color M252n-5

ถาดกระดาษขาเข้า และถาดกระดาษเสริม สามารถดึงออกมา ปรับให้เข้ากับขนาดของกระดาษที่นำมาใช้ได้

HP LaserJet Pro 200 Color M252n-6ด้านหลังเครื่อง นอกจากพอร์ต USB และ LAN 10/100 ในการเชื่อมต่อเครือข่ายแล้ว ยังเป็นจุดที่ใช้สำหรับเช็คกระดาษ เมื่อไม่สามารถพิมพ์ได้ตามปกติ

HP LaserJet Pro 200 Color M252n-9

แผงควบคุมการทำงานด้านบน ให้การใช้งานที่ง่ายและมองเห็นได้ชัดเจน แม้จะไม่ได้เป็นแบบสัมผัสเช่นเดียวกับเครื่องพิมพ์ในรุ่นใหญ่ก็ตาม โดยเลือกการตั้งค่ากระดาษ การพิมพ์และการเชื่อมต่อได้จากจุดนี้

HP LaserJet Pro 200 Color M252n-8

สำหรับด้านหลังเครื่อง หากมีกระดาษติด ก็สามารถเปิดฝาออก เพื่อทำการแก้ไขได้ทันที ซึ่งถือว่าค่อนข้างสะดวก ตามสไตล์ในการใช้งานเครื่องพิมพ์เลเซอร์เช่นนี้

ด้านประสิทธิภาพการพิมพ์บน HP LaserJet Pro 200 Color M252n เครื่องนี้ ค่อนข้างรวดเร็วในระดับของเลเซอร์พรินเตอร์ขนาดกลาง ด้วยความเร็วประมาณ 19 แผ่นต่อนาที ทั้งงานพิมพ์ขาว-ดำและสี โดยความละเอียดอยู่ที่ประมาณ 600dpi ซึ่งตอบโจทย์ในงานเอกสารสำหรับสำนักงานได้ดีพอสมควร เช่นเดียวกับสนับสนุนการพิมพ์ผ่านเครือข่าย ที่ถือว่าเป็นจุดสำคัญสำหรับการทำงานในองค์กร และที่สำคัญด้วยการสนับสนุน ePrint ก็ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นสำหรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ตได้อีกด้วย โดยเฉพาะกลุ่มผู้ใช้ที่ต้องรีบเร่งหรือต้องการงานที่ด่วนเป็นพิเศษ ไม่ต้องการรอเปิดโน๊ตบุ๊คหรือส่งไฟล์ให้คนอื่นพิมพ์ แต่เลือกพิมพ์จากหน้าจอมือถือผ่านแอพฯ ได้ทันที ส่วน Cartridge แต่ละสีไม่สูงมากนัก เท่าที่ลองเช็คจากหน้าเว็บสนนราคาอยู่ที่ประมาณ 3 พันกว่าบาทเท่านั้น ซึ่งก็ถือว่าไม่สูง หากเทียบกันในท้องตลาด ก็เรียกได้ว่า ถ้ามองถึงงานพิมพ์แบบยาวๆ ต่อเนื่องในแต่ละเดือน ความเหมาะสมน่าจะอยู่กับสำนักงานขนาดกลางหรือองค์กรขนาดเล็กหรือจะนำไปใช้เฉพาะแต่ละแผนกก็น่าสนใจไม่น้อยกับสนนราคาประมาณหมื่นต้นๆ เท่านั้น

ราคา: 13,250 บาท

จุดเด่น

  • ให้งานพิมพ์ที่รวดเร็ว
  • รองรับการพิมพ์จำนวนมาก
  • สนับสนุนการพิมพ์ผ่านสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ต

ข้อสังเกต

  • หน้าจอควบคุมแสดงผลได้ 2 บรรทัด

Contact: hpstorethailand

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เครื่องปริ้นยี่ห้อไหนดี 2022 นี้มีรุ่นดีๆ ตอบโจทย์คนทั่วไปจน SME เครื่องปริ้นยี่ห้อไหนดี 2022 นี้ ต้องถือว่ามีรุ่นย่อยให้เลือกเยอะและได้รับการพัฒนากลบจุดด้อยของเครื่องปริ้นท์ในอดีตไปหลายส่วนทีเดียว ไม่ว่าจะเสริมแท็งก์หมึกเข้ามาให้ผู้ใช้เปลี่ยนจากการเปลี่ยนตลับหมึกเป็นเติมน้ำหมึกเข้าไปในระบบแทน, เสริมระบบ Wi-Fi มาให้ปริ้นท์งานได้ทันทีโดยไม่ต้องลากสาย USB ไปต่อคอมพิวเตอร์ให้วุ่นวายอีกต่อไป และหากผู้ใช้คนไหนเริ่มเปิดบริษัทเป็นของตัวเองแล้วล่ะก็ เครื่องปริ้นก็เป็นอุปกรณ์สำคัญประจำออฟฟิศที่ขาดไม่ได้เลยAdvertisement หากคิดอยู่ว่าจะซื้อเครื่องปริ้นยี่ห้อไหนดี 2022 ณ ตอนนี้ก็ควรเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ เพื่อให้สั่งปริ้นงานได้จากคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนในมือได้ในทันที...

CONTENT

เอชพี HP Thailand Day 2022 เพิ่มศักยภาพการทำงานในกลุ่มผู้ใช้งานธุรกิจและผู้ใช้งานทั่วไป ปลดล็อกพลังการทำงานไฮบริด เชื่อมต่อเทคโนโลยีใหม่ เอชพี ประเทศไทย เปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยีทรงพลังเต็มรูปแบบภายใต้ธีม “ปลดล็อกศักยภาพธุรกิจสร้างโอกาสเติบโตสู่โลกไฮบริด” ในงาน HP Thailand Day 2022 พร้อมส่งอุปกรณ์และโซลูชั่นกลุ่มใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับการทำงานประสานกัน พร้อมร่วมสร้างประสบการณ์การสร้างสรรค์ในโลกไฮบริด ประกอบด้วย HP EliteBook x360 1040...

Buyer's Guide

เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ เครื่องเดียวจบของไม่ล้นโต๊ะ ราคาตอนนี้ก็ไม่แพงแล้วนะ เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้เป็นปริ้นเตอร์ที่รวบเอาฟีเจอร์ทั้งเรื่องการปริ้นท์, สแกนและถ่ายเอกสารเอาไว้ในตัวเดียวกัน ซึ่งข้อดีคือประหยัดพื้นที่และบางรุ่นยังรองรับการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi ทำให้สั่งปริ้นท์งานจากแอพฯ ในสมาร์ทโฟนได้ด้วย ช่วยให้ทำงานได้สะดวกขึ้นมาก ระดับที่จะมีติดบ้านเอาไว้ถ่ายสำเนาเอกสารสำคัญๆ เอาไว้ใช้งานได้โดยไม่ต้องกลุ้มวิ่งหาร้านถ่ายเอกสารให้เสียเวลาและหลายๆ รุ่นก็เป็นระบบแท็งค์หมึกจากโรงงาน ทำให้ค่าหมึกตอนปริ้นท์หรือถ่ายเอกสารต่อหน้าถูกลงมาก ไม่ต้องถอดเปลี่ยนยกตลับแบบในอดีตแล้วAdvertisement ส่วนหลายๆ คนที่คิดว่าเครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ราคาจะสูงหรือเปล่า ในส่วนนี้เรียกว่าไม่ต้องกังวลเท่าไหร่แล้ว เนื่องจากผู้ผลิตหลายๆ เจ้าพากันเปิดตัวปริ้นเตอร์ประเภทนี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง มีหลากรุ่นหลายฟีเจอร์ ทำให้เราเลือกซื้อตั้งแต่รุ่นราคาพันต้นๆ ไปจนหลักหมื่นฟีเจอร์ล้นเครื่องได้เลย แต่ก่อนจะไปหาซื้อเครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้มาใช้สักเครื่อง...

Other News

เอชพี อิงค์ ประเทศไทย แนะนำแพลตฟอร์มออนไลน์ Print and Play แหล่งรวมไอเดียเสริมการเรียนรู้จากที่บ้านให้เด็ก ๆ และผู้ปกครองได้ใช้เวลาร่วมกัน และให้การเรียนรู้เป็นเรื่องสนุกพร้อมฝึกความคิดสร้างสรรค์ใหม่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก