Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

[G.SKILL] เปิดตัวหน่วยความจำแรม DDR4 สำหรับชิปประมวลผล AMD Ryzen โดยเฉพาะ

image001

G.SKILL ผู้นำด้านหน่วยความจำประสิทธิภาพสูง ขอแนะนำหน่วยความจำรุ่นใหม่ล่าสุด 2 รุ่น แบบ DDR4 ในนาม Flare X series และ FORTIS series ที่ออกแบบและทดสอบเพื่อการใช้งานบนแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดอย่าง AMD Ryzen รองรับการใช้งานด้วยประสิทธิภาพขั้นสูง ทั้งการใช้งานและการโอเวอร์คล๊อค การันตีว่าสามารถใช้งานได้ยาวนานโดยไม่มีปัญหาเรื่องความเข้ากันได้

Advertisement

zxzx2

Flare X Series

ดีไซน์มาเพื่อ AMD Ryzen โดยเฉพาะกับ Flare X series แบบ DDR4 สานต่อความสำเร็จจากแรมแบบ DDR3 ด้วยประสิทธิภาพขั้นสูง ด้วย IC Chip สเปคพิเศษที่ทดสอบมาเป็นอย่างดี พร้อมการการันตีถึงการใช้งานที่ต่อเนื่อง อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับ AMD Ryzen CPU โดยเฉพาะ

FORTIS Series

G.SKILL FORTIS series มาพร้อมการออกแบบและคัดสรรมาเป็นอย่างดีด้วยคุณภาพ สามารถมั่นใจในตัวสินค้าได้ รวมถึงความทนทานที่เหนือกว่า สำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัด แต่ก็ยังให้ประสิทธิภาพที่เต็มเปี่ยม สำหรับการใช้งาน DDR4 บนแพลตฟอร์ม AMD Ryzen

image003(1)

AMD-Tuned DDR4-3200MHz CL14 64GB(4x16GB)
R&D ของ G.SKILL สามารถผลิตแรมประสิทธิภาพสูงระดับ 64GB (4x16GB) แบบ DDR4-3200MHz และยังมีความเร็วค่า CL ที่เร็วมาก CL14-14-14-34. เมื่อทดสอบกับเมนบอร์ด ASUS ROG Crosshair VI Hero พร้อมซีพียู AMD Ryzen™ 7 1700

AMD-Tuned DDR4-3466MHz CL16 16GB(2x8GB)

และในเร็วๆนี้การทดสอบของเราแรม 16GB (2x8GB) แบบชุดคิทบน AM4 platform ด้วยความเร็วที่ทำได้ถึง 3466MHz CL 16-16-16-36 ด้วยการทดสอบ 8-core AMD Ryzen™ 7 1700 และเมนบอร์ด ASUS ROG Crosshair VI Hero ตามภาพที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของแรมจากเรา

zx5

สเป็คและวางจำหน่าย DDR4 Specifications & Availability
Flare X และ FORTIS series จะมี DDR4-2133MHz และ DDR4-2400MHz โดยจะมีขนาดความจุมาให้เลือกหลายขนาดด้วยกัน, เริ่มตั้งแต่ 16GB ไปถึง 64GB. Flare X series จะมีย่านความถี่ที่สูงขึ้น DDR4-3200MHz และ DDR4-3466MHz. ทั้ง Flare X และ FORTIS series จะวางจำหน่ายทั่วโลกตามร้านตัวแทนจำหน่ายในเดือนนี้เป็นต้นไป 2017

image006

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก