Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

ASUS เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ ROG Strix Impact พร้อมรองรับ AURA Sync

คุณสมบัติเด่น

  • ออปติคอลเกมมิ่งเมาส์แบบมีสายที่มีน้ำหนักเบาพร้อมการออกแบบมาให้สอดคล้องกับหลักกายศาสตร์ใช้งานสบายมือ เหมาะสำหรับการเล่นเกมแบทเทิลแนว MOBA
  • ปรับแต่งสีสันด้วยเทคโนโลยี ASUS Aura Sync เพื่อให้คุณได้ปรับแต่งสีสันตามไสตล์
  • สวิทซ์ Omron ที่ทนทานการใช้งานได้มากถึง 50 ล้านคลิ๊ก ให้ ROG Strix Impact สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน

1

Advertisement

เอซุสเปิดตัวผลิตภัณฑ์เกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ด้วย ออปติคอลเกมมิ่งเมาส์มีสาย ROG Strix Impact  ที่มีน้ำหนักเบาพร้อมการออกแบบมาให้สอดคล้องกับหลักกายศาสตร์เพื่อช่วยให้ใช้งานสบายมือ เหมาะสำหรับการเล่นเกมแบทเทิลแนว MOBA ด้วยการออกแบบมาที่น้ำหนักเบา, มีความรวดเร็ว, ใช้งานสะดวกสบาย เพื่อให้ชาวเกมเมอร์ที่เล่นเกมแนว MOBA ได้รับความเพลิดเพลินอย่างไม่สิ้นสุดและสามารถเรียกได้ว่า ROG Strix Impact เป็นอีกหนึ่งในอาวุธที่เชื่อถือได้และนักเล่นเกมส์ควรจะพกไว้

ให้การปรับเปลี่ยนด้วยเอกลักษณ์ที่ยืดหยุ่นกับตัวเลือกที่อยู่ใน ROG Armoury Software ที่สามารถทำให้รูปแบบการใช้งานที่ฉีกออกไปของ ROG Strix Impact และการผสมผสานระหว่างลูกเล่นของสีที่บ่งบอกเอกลักษณ์แห่งตัวตนที่แท้จริงในแบบฉบับของคุณพร้อมทั้งการซิงโครไนต์สีที่รองรับ AURA Sync

ROG Strix Impact มาพร้อมกับสวิทซ์ที่มีความทนทานต่อการใช้งานสูงด้วยสวิทซ์ออมรอนที่รองรับการคลิ๊กสูงสุดถึง 50ล้านครั้ง รวมไปถึงการออกแบบสวิทซ์ DPI และไฟสถานะบ่งชี้ค่าความเร็วของการเคลื่อนเมาส์ รวมถึงสายเคเบิลที่มีความเสียดทานต่ำเพื่อให้ง่ายต่อการเคลื่อนไหว

น้ำหนักเบาและการออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้สะดวกสบาย

          ROG Strix Impact ได้รับการออกแบบมาจากความคิดเห็นเกมเมอร์มืออาชีพ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเมาส์ที่ผลิตออกมานั้นสามารถตอบสนองความต้องการของผู้เล่นได้สูงสุด ด้วยการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาเพียง 91 กรัม (ไม่รวมน้ำหนักสาย) เพื่อให้ลดความปวดเมื่อยบริเวณแขนและข้อมือหากเล่นเกมเป็นเวลานาน หรือในขณะที่เคลื่อนไหวเมาส์อย่างรวดเร็วขณะเล่นเกมส์ ด้วยรูปแบบที่สอดคล้องกับหลักกายศาสตร์ทำให้ ROG Strix Impact มีความกระชับ เข้ารูปกับมือในขณะที่ใช้งานหรือวางมือลงบนแผ่นยางรองจับ (grip) และด้วยความสะดวกสบายนี้ทำให้เกมเมอร์ที่ถนัดซ้ายหมดกังวลอีกต่อไปเนื่องจากเมาส์รุ่นนี้ได้ผลิตมาให้สามารถใช้งานได้ทั้งสองมือ (ซ้าย-ขวา)

เพิ่มความสะดวกสบายขึ้นไปอีกด้วยการออกแบบปุ่มกดเมาส์ด้านซ้ายและขวา ให้มีลักษณะที่แยกออกจากตัวเมาส์เพื่อลดแรงกดต่อคลิกและเพื่อเพิ่มอัตราการตอบสนองที่ดียิ่งขึ้น

2

ให้การปรับเปลี่ยนด้วยเอกลักษณ์ที่ยืดหยุ่นและลงตัว

ROG Strix Impact มาพร้อมกับความเรียบง่ายของ ROG Armoury Software ที่ให้เกมเมอร์ได้ควบคุมการทำงานของเมาส์อย่างเต็มรูปแบบ รวมไปถึงการตั้งค่าการกดปุ่ม, ปรับแต่งการตั้งค่าประสิทธิภาพ และบันทึกการตั้งค่าโปรไฟล์เมาส์ของคุณ นอกจากนี้ซอฟท์แวร์ ROG Armoury สามารถทำให้คุณปรับตั้งแต่งภาพลักษณ์ของเมาส์คุณด้วยลูกเล่นการแสดงเฉดสีที่มากถึง 16 ล้านสี พร้อมทั้งประยุกต์กับการเล่นสีที่แสดงความเป็นตัวตนในรูปแบบของคุณ      พร้อมด้วย AURA Sync หรือ ROG Sync ที่สามารถแปลงร่าง ROG Strix Impact พร้อมกับอุปกรณ์ ROG รุ่นอื่นที่รองรับ AURA Sync ให้สามารถแสดงสีสันออกมาในแบบที่คุณกำหนดไว้ด้วยตัวคุณเอง               คุณสามารถทำให้รูปแบบการใช้งาน ROG Strix Impact ด้วยการผสมผสานการเล่นของสีที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ที่แท้จริงของคุณพร้อมทั้งการซิงโครไนต์สีที่รองรับ AURA Sync

ความทนทานและความใส่ใจในรายละเอียด

ROG Strix Impact มาพร้อมกับสวิทช์ Omron ที่มีความทนทานต่อการใช้งานและมีคุณภาพสูง สามารถรองรับการคลิ๊กที่สูงถึง 50 ล้านครั้ง หากเทียบกับสวิทซ์ออมรอนทั่วไปจะมีความทนทานต่อการใช้งานเพียงแค่ 20 ล้านคลิกเท่านั้น เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจถึงความแข็งแกร่งและทนทานของอุปกรณ์ต่อการเล่นเกม

ROG Strix Impact มีการออกแบบที่สามารถเพิ่มศักยภาพในการทำงานได้อย่างดีที่สุด           สวิทช์ DPI ที่มาพร้อมกับตัวเมาส์จะสามารถทำให้ผู้ใช้งานได้กำหนดค่าความละเอียดในการลากเมาส์ได้ด้วยตนเอง โดยที่ไม่ต้องเปิดหน้าต่างโปรแกรมเพิ่มออกมาต่างหาก เพื่อการเข้าถึงอย่างรวดเร็ว     ไฟสถานะค่า DPI จะทำให้ทราบว่าในขณะนั้นการทำงานของเมาส์อยู่ในสถานะการทำงานแบบใด          นอกจากนี้ยังมีสายเคเบิลที่มีความเสียดทานต่ำพร้อมยางหุ้มพิเศษเพื่อลดแรงเสียดทานในขณะที่เพิ่มความเร็วในการลากเมาส์และเพื่อให้การเคลื่อนไหวที่เรียบง่าย และเพิ่มสายหักมุมมาให้เพื่อลดการลากสาย

ข้อมูลเชิงเทคนิค

3

ASUS ROG Strix Impact
Connectivity Wired via USB 2.0
Tracking resolution 5000 DPI optical sensor
Tracking speed 130 IPS
Tracking acceleration 30g
Switch Omron® D2FC-F-K (50M)
OS compatibility Windows 10

Windows 8.1

Windows 7

Size 115 x 62 x 39mm
Weight 112g with cable

91g without cable

Package contents 1 x ROG Strix Impact gaming mouse

2 x ROG logo stickers

User documentation

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

PR-News

ASUS พาคุณเปิดประสบการณ์ใช้งาน AI พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่นเกมพกพาแห่งปี ASUS ROG Ally X รุ่นล่าสุด! ASUS ก้าวสู่ยุคแห่ง Copilot+ PC เต็มรูปแบบ นำเสนอโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมความสามารถประมวลผล AI ขั้นสูง พร้อมเปิดตัวโน้ตบุ๊กใหม่หลากหลายโมเดล เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดในไลน์ผลิตภัณฑ์ ProArt, Zenbook และ Vivobook ในงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก