Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Curve Monitor] ASUS Designo Curve MX34VQ มาพร้อมกับฟีเจอร์การชาร์แบบไร้สายตามมาตรฐาน Qi

หลังจากที่เคยเปิดตัวออกมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อช่วงกลางปี 2016 ล่าสุดในช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้นทาง ASUS ก็ได้เปิดตัวมอนิเตอร์แบบจอโค้งรุ่น Designo Curve MX34VQ ออกมาอย่างเป็นทางการครับ ด้วยตัวหน้าจอทรงโค้งขนาด 34 นิ้ว

หลังจากที่เคยเปิดตัวออกมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อช่วงกลางปี 2016 ล่าสุดในช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้นทาง ASUS ก็ได้เปิดตัวมอนิเตอร์แบบจอโค้งรุ่น Designo Curve MX34VQ ออกมาอย่างเป็นทางการครับ ด้วยตัวหน้าจอทรงโค้งขนาด 34 นิ้วเข้ากันกับฐานขาตั้งที่เป็นวงกลมโดยเจ้าฐานขาตั้งนี้นั้นรองรับการชาร์จแบบไร้สายตามมาตรฐาน Qi อีกด้วยครับ

ASUS Designo Curve MX34VQ 600 01

Advertisement

สเปคของ Designo Curve MX34VQ นั้นมีดังต่อไปนี้ครับ

  • หน้าจอขนาด 34 นิ้วใช้พาเนลแบบ VA รองรับความละเอียดสูงสุดที่ระดับ UWQHD หรือ 3,440 x 1,440 pixels
  • หน้าจอมาพร้อมกับอัตราส่วนแบบ 2.39 : 1
  • ความสว่างสูงสุดอยู่ที่ 300 nits
  • contrast ratio อยู่ที่ 3000 : 1
  • refresh rate อยู่ที่ 100 Hz
  • response time อยู่ที่ 4 ms
  • อัตราความโค้งของหน้าจออยู่ที่ 1800R
  • มุมมองในการมองทั้งแบบแนวตั้งและแนวนอนอยู่ที่ 178 องศาทั้งคู่

ASUS Designo Curve MX34VQ 600 02ASUS Designo Curve MX34VQ 600 03ASUS Designo Curve MX34VQ 600 06

ASUS Designo Curve MX34VQ 600 04

หน้าจอ Designo Curve MX34VQ นั้นมาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่ออย่าง HDMI จำนวน 2 พอร์ต, DisplayPort 1.2(ที่รองรับฟีเจอร์ PiP และ PBP) และ 3.5 mm audio jack ทั้งนี้บน Designo Curve MX34VQ นั้นยังมาพร้อมกับลำโพงภายในตัวเพื่อให้ผู้ใช้เอาไว้เป็นตัวเลือกซึ่งลำโพงบน Designo Curve MX34VQ นั้นจะมีกำลังขับอยู่ที่ 8 W(ปกติแล้วส่วนใหญ่ลำโพงบนหน้าจอจะมีกำลังขับ 2 W)

ASUS Designo Curve MX34VQ 600 05

ฐานที่วางด้านล่างนั้นจะเป็นจุดที่ผู้ใช้สามารถใช้ชาร์จสมาร์ทโฟนหรือแทบเล็ตที่รองรับมาตรฐานการชาร์จไร้สายแบบ Qi ได้(แต่ดูจากขนาดแล้วนั้นน่าจะเหมาะสมกับสมาร์ทโฟนมากกว่า) ทั้งนี้ Designo Curve MX34VQ พร้อมวางจำหน่ายแล้ว(เฉพาะบางประเทศก่อน) โดยราคากลางนั้นจะอยู่ที่ $799 หรือประมาณ 28,770 บาทครับ

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ROG Ally X เพื่อนแก้เหงาชั้นเยี่ยมเวลาเดินทางไกล เปิดเกมเล่นลื่นทุกเวลา แบตทนกว่าเดิมเป็นเท่าตัว! ในปีก่อน ASUS ROG Ally ก็ได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์เป็นอย่างดีแล้วในฐานะเครื่องเกมพกพาตัวเล็กแต่เล่นเกมพีซีได้ดี ก็มีรุ่นอัปเกรดอย่าง ASUS ROG Ally X ไมเนอร์เชนจ์ซึ่งเอาจุดสังเกตจากรุ่นก่อนมาปรับแก้ให้ดีและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น จนเป็นเครื่อง Gaming Handheld ที่น่าใช้มาก ไม่ว่าจะซื้อเอาไว้ใช้เองก็ดีหรือแนะนำให้เพื่อนก็ไม่ผิดหวังสักนิด จุดเปลี่ยนเล็กน้อยแต่ทำให้น่าใช้ยิ่งขึ้นอย่างการเพิ่ม...

PR-News

ASUS แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ASUS บริษัทผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก แต่งตั้ง Ascenti Resources เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย...

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

หนึ่งในคุณสมบัติที่หลายคนมองหาเวลาเลือกซื้อโน้ตบุ๊กก็คือน้ำหนักเครื่องที่เบา ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แต่อีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือประสิทธิภาพที่สูง เพื่อให้สามารถรองรับงานได้หลากหลาย ตั้งแต่นำไปใช้ทำงานเอกสารเบา ๆ จนถึงใช้งานด้านภาพ วิดีโอ และในการเล่นเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ซึ่งในปี 2024 ก็มีตัวเลือกในตลาดหลากหลายรุ่นทีเดียว แต่ในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่น่าสนใจด้วยกัน 5 รุ่นกันครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก