Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ล่าสุด ROG Gladius II พร้อมปุ่มพิเศษเพื่อคอเกม FPS โดยเฉพาะ

คุณสมบัติเด่น

  • ปรับแต่งสีสันด้วยเทคโนโลยี ASUS Aura Sync ได้ทั้ง 3 ด้านของตัวอุปกรณ์ เช่น พื้นที่ด้านล่าง, Scroll wheel, และโลโก้ ROG
  • ออพติคอลเซ็นเซอร์ความละเอียดสูงถึง 12000 DPI พร้อมปุ่มพิเศษ DPI Target Button เพื่อเพิ่มความแม่นยำชั่วขณะให้กับการเล่นเกมแนว FPS
  • สวิตช์ Omron ทนทานต่อการกดมากถึง 50 ล้านครั้ง พร้อมสามารถสลับหรือปรับเปลี่ยนสวิทซ์สำหรับปุ่มกดได้

1

Advertisement

เอซุสเปิดตัวผลิตภัณฑ์เกมมิ่งตัวใหม่เอาใจเกมเมอร์แนว FPS ด้วย เกมมิ่งเมาส์ ROG Gladius II เพื่อความสมบูรณ์แบบของ FPS Sidearm ด้วยความสำเร็จจากเกมมิ่งเมาส์รุ่นที่แล้ว (ROG Gladius) จึงทำให้เกิดการพัฒนาวิวัฒนาการของเกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ขึ้นเพื่อให้เกิดการเข้าถึงอย่างพิเศษสุด

2

การออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับหลักกายศาสตร์

          สำหรับการออกแบบเกมมิ่งเมาส์รุ่น Gladius II นี้ เหล่าเกมเมอร์มือโปรได้มีโอกาสให้เข้าร่วมในการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ใช้งานได้สะดวกสบายที่สุด และเป็นเมาส์ที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์แบบระหว่างการใช้งาน โดยการออกแบบมาเพื่อให้เกิดความกระชับต่อการจับและสัมผัสในทุกรูปแบบ ทั้งในส่วนของฝ่ามือ, อุ้งมือ, และนิ้วมือ

สวิตช์ปุ่มกดที่อัพเกรดง่าย

การอัพเกรดเพื่อชัยชนะที่สั่งได้ บอกลาความกังวลที่แสนจะยุ่งยากในการเปลี่ยนสวิซท์ปุ่มกด[1] ด้วยการออกแบบช่องวางปุ่มกดสุดพิเศษในแบบ ROG ที่จะทำให้คุณได้เปลี่ยนสวิซท์ปุ่มกดได้อย่างง่ายเพื่อสลับเปลี่ยนปุ่มกดให้มีอายุการใช้งานที่นานยิ่งขึ้นด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ

3

โดดเด่นด้วยสีสันจากเทคโนโลยี ASUS AURA SYNC

เพลิดเพลินกับความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ด้วยการควบคุมสีได้ถึง 6 รูปแบบเช่น Static, Breathing, Color Cycle, Wave, Comet, และ Reactive นอกจากนี้ในหมวดหมู่ของการ Synchronize จะเกิดขึ้นโดยสามารถทำการเชื่อมต่อสีและเอฟเฟกต์การเล่นสีให้กับอุปกรณ์ต่าง ๆ ในตระกูล ROG จากโปรแกรม ROG Amoury Software เพื่อเพิ่มความเป็นหนึ่งเดียวให้กับอุปกรณ์

4

ปุ่มพิเศษ DPI Target Button

Gladius II ได้รับการออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมแนว FPS มาโดยเฉพาะ โดยปุ่มพิเศษ DPI Target Button สามารถลดความเร็วเมาส์ชั่วขณะ เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการเล็งเป้าได้สูงสุด เช่น การเล่นแบบหน่วยซุ่มยิง

5ลักษณะพิเศษเฉพาะของ ROG Gladius II

ความพิเศษสุดของเกมมิ่งเมาส์ ROG Gladius II รุ่นนี้ที่ออกแบบมาเพื่อให้รองรับกับการสัมผัสในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบวางปุ่มคำสั่งทั้งด้านซ้าย-ขวาแยกออกจากตัวเทาส์เพื่อการตอบสนองที่ดีที่สุด            การดีไซน์ขอบยางจับแบบ Mayan ตามแบบฉบับของอุปกรณ์ตระกูล ROG เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายในการสัมผัส Scroll Wheel ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะพร้อม  Alps Encoder ปุ่มสวิทซ์ปรับ DPI เพื่อกำหนดค่าความละเอียดของเมาส์ สามารถกำหนดโปรแกรมการทำงานของปุ่มกดได้สูงสุดถึง 7 ปุ่มกด ปุ่มพิเศษ DPI Target Button เพื่อเพิ่มความแม่นยำชั่วขณะ

ไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว

12000 DPI Optical Sensor

ออปติคอลเซ็นเซอร์ที่ตรวจจับความเคลื่อนไหวของเมาส์ มีความละเอียดสูงถึง 12000 DPIเพื่อทำให้ Cursor ของเมาส์นั้นสามารถลากไปได้ทุกจุดของหน้าจอที่มีความละเอียดถึง 4K UHD ด้วยการเคลื่อนไหวของเมาส์ที่น้อยกว่า 1 นิ้ว

          50 G Acceleration

                   ค่า G นั้นหมายถึงค่าความเร่งของพื้นผิว (Gravity Acceleration) ที่การเคลื่อนที่ในระยะทางที่ไกลของ Cursor เมาส์นั้นขึ้นอยู่กับการเร่งของการลากเมาส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน ROG Gladius II ได้ปรับใช้เซนเซอร์ 50G ทำรองรับการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วได้

          250 IPS

                   ค่า IPS หมายถึง นิ้วต่อวินาที (Inches Per Second) หรือ ค่าความเร็วสูงสุดในการเคลื่อนไหวเมาส์ หรือการลากเมาส์จนกว่าการทำงานของเซนเซอร์ไม่สามารถจับการเคลื่อนไหวได้ ค่า   250 IPS เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้งานที่ชินกับการใช้งานแบบความไวต่ำ

6

สวิตช์ปุ่มเมาส์ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

ROG Gladius II ให้การการันตีมาแล้วว่าสวิทซ์ออมรอน[2] สวิทซ์คุณภาพสูงจากโรงงานสามารถรองรับการกดปุ่มได้มากถึง 50 ล้านคลิก

ความคล่องตัวที่เป็นเลิศ

ROG Gladius II[3] ได้เพิ่มปุ่มปลดสายพิเศษ เพื่อให้การถอดสายเคเบิล Micro USB ออกจากตัวเมาส์ได้อย่างรวดเร็ว ให้คุณพกพา Gladius II ได้อย่างง่ายดาย

7

ข้อมูลเชิงเทคนิค

Model Gladius II
Sensor Optical 12000 DPI
Shape Right Hand
Switch 50M Omron
Buttons 7
Lighting 3 Zone, Dynamic
Onboard Memory Yes, built-in 6 profiles
Detachable Cable Yes
Switch Socket Design Yes
Unique Feature ASUS Aura Sync Technology

 

 

###

[1] ในการเล่นเกมแต่ละครั้งปุ่มกดได้ถูกกดลงไปมากถึง 3,000 ครั้ง

[2] Gladius II ได้เพิ่มสวิทซ์ออมรอนเสริมมาให้ในแพคเกจอีก 1 คู่สำหรับสำรองเปลี่ยน

[3] อุปกรณ์เสริมสำหรับ ROG Gladius II มีดังนี้  1x USB สายผ้าขนาด2 เมตร, 1x USB สายยางขนาด 2 เมตร, 1x ซอง ROG, 2x สวิทซ์ออมรอน และ 1x สติกเกอร์โลโก้ ROG

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก