Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

การกลับมาทวงบัลลังก์ครั้งยิ่งใหญ่ด้วย MSI และ AMD RYZEN

AMD ประกาศเปิดตัวไลน์อัพเกมส์มิ่งใหม่ล่าสุดบนพื้นฐานซ๊อกเก็ต AMD AM4 เพื่อระเบิดพลังของ RYZEN กว่าสามปีที่ผ่านมาที่ MSI ได้เปิดตัวมาเธอร์บอร์ดเกมส์มิ่งรุ่นแรกของ AMD มาถึงวันนี้เป็นอีกครั้งที่ AMD และ MSI ได้สร้างมาตรฐานใหม่ขึ้นอีกครั้งบนมาเธอร์บอร์ดเกมส์มิ่งพร้อมๆกับการเปิดตัวของ Ryzen บนพื้นฐานของแพลตฟอร์ม AM4 โดย MSI ได้ปล่อยสายการผลิตมาเธอร์บอร์ดที่ครอบคลุมทุกความต้องการของนักเล่นเกมส์ทั่วโลก โดยมาเธอร์บอร์ดซีรีย์เกมส์มิ่งนั้นจะแบ่งเป็นสามกลุ่มคือ กลุ่มที่รักการเล่นเกมส์แบบบ้าคลั่ง กลุ่มที่ต้องการประสิทธิภาพด้านการเล่นเกมส์ และกลุ่มที่ต้องการคลังแสงของการเล่นเกมส์ โดยทั้งสามกลุ่มนี้จะคลอบคลุมนักเล่นเกมส์ทุกประเภท

image007

Advertisement

BULLETPROOF GAMING:

  • X370 XPOWER GAMING TITANIUM

นักเล่นเกมส์ผู้คลั่งไคล้ในความเป็นที่สุดย่อมจะมองหาสิ่งที่ดีที่สุดในด้านสมรรถนะที่พร้อมจะช่วยผลักดันไปให้ถึงขีดสุด เพื่อตอบสนองในทุกอย่างที่ต้องการนั้น MSI X370 XPOWER GAMING TITANIUM ถูกสรรสร้างขึ้นบนพื้นฐานของ TITANIUM ที่ได้รับรางวัลมากมายโดยเลือกใช้อุปกรณ์ที่ดีที่สุดซึ่งได้ถูกแนะนำเมื่อปี 2015 รุ่น TITANIUM นั้นได้ถูกออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยสีเงิน ผนวกกับความแข็งแกร่งของฮีทซิ้งค์สีเงินที่พร้อมทำลายสถิติเมื่อโอเวอร์คล๊อกนั่นเองจะทำให้ X370 XPOWER GAMING TITANIUM นั้นเป็นตัวเลือกลำดับแรกของมาเธอร์บอร์ด AMD สำหรับนักเล่นเกมส์ที่ต้องการมุ่งสู่ลำดับสูงสุดในการแข่งขัน eSports และดื่มดำไปกับเกมส์เพลที่น่าตื่นตาตื่นใจ มาเธอร์บอร์ดนี้สามารถตอบสนองความต้องการด้านเกมส์ไปพร้อมๆกับคุณสมบัติอื่นๆอีกมากมายเช่น Audio Boost 4, GAMING LAN, Turbo U.2/M.2, M.2 Shield และ VR Boost

image011
EXCEPTIONAL BY DESIGN:

  • X370 GAMING PRO CARBON

พร้อมเข้าสู่โลกของเกมส์อย่างมีสไตล์ด้วย X370 GAMING PRO CARBON ที่พร้อมจะส่งมอบการปรับแต่งให้เหมาะกับชุดของคุณด้วยการเลือกใช้แสงไฟ RGB ที่น่าค้นหา และมากกว่านั้น มันยังสามารถเชื่อมต่อกับ Gaming App ที่สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่นหรือไฟ RGB อื่นๆได้ด้วยการควบคุมที่ง่ายดายที่จะเปลี่ยนสีสรรและเอฟเฟกต่างๆผ่านทางสมาร์ทโฟน แท๊บเบล็ทหรือวินโดว์บนพีซี นอกจากนั้นมันยังรองรับการทำงานร่วมกับเคสที่เป็นที่นิยม คีย์บอร์ดหรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆที่มีไฟ RGB ที่ผ่านการรับรองการเชื่อมต่อได้ด้วย และจากการที่ได้รับมรดกตกทอดจากการออกแบบที่พิถีพิถันของมาเธอร์บอร์ดเกมส์มิ่งนั้นหมายถึง มาเธอร์บอร์ด X370 GAMING PRO CARBON รุ่นใหม่นี้ได้ถูกอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติด้านการเล่นเกมส์ขั้นสูงเข้าไว้ด้วยเหมือนๆกับที่อยู่บน XPOWER TITANIUM เช่น Audio Boost 4 และ GAMING LAN ที่พร้อมจะให้คุณสัมผัสกับคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดและสมรรถนะด้านเนตเวอร์คที่ยอดเยี่ยมยามเล่นเกมส์, VR Boost นั้นจะช่วยอำนวยความสะดวกให้การเล่นเกมส์ VR ได้ดีที่สุดด้วยลาเทนซี่ที่ต่ำและช่วยลดโอกาสที่ภาพจะเชื่องช้าหรือไม่ชัดเจน

image013
READY TO DOMINATE:

  • B350 TOMAHAWK

บนพื้นฐานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ iF DESIGN AWARD 2017 มาเธอร์บอร์ด B350 TOMAHAWK นั้นเป็นตัวอย่างที่ดีของวิวัฒนาการของมาเธอร์บอร์ด MSI ในยุคใหม่นี้ โดยมันได้รับแรงบัลดาลใจจากรูปลักษณ์ของรถถังในสนามรบ ด้วยการออกแบบฮีทซิ้งค์ที่หนักแน่นบนบนแผ่นพีซีบีที่มีลวดลายทหารเพื่อแสดงถึงภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งและซับซ้อน มาเธอร์บอร์ด B350 TOMAHAWK นั้นถูกออกแบบมาเพื่อให้ผลลัพธ์ปลายทางที่ต้องการให้ชุดเล่นเกมส์นั้นสามารถทำงานเต็มประสิทธิภาพยาวนานเมื่อคุณกำลังจมดิ่งอยู่กับสมรภูมิรบในเกมส์ด้วยสเปกและคุณสมบัติอันยาวเหยียดเช่น Turbo M.2, GAMING LAN และ Audio Boost ทำให้มาเธอร์บอร์ด B350 TOMAHAWK นั้นเป็นแพลทฟอร์มสำหรับการมีอำนาจเบ็ดเสร็จในสนามรบ

image017

MSI AM4 MOTHERBOARDS

  • GAMING FEATURES

คุณลักษณะเด่นด้านเกมส์มิ่งบนมาเธอร์บอร์ด MSI ซีรีย์
พอร์ท TURBO M.2 จำนวนสามจุด, M.2 Shield, INTEL® OPTANE™ MEMORY SUPPORT
Turbo M.2 พร้อมส่งผ่านพลังและสมรรถณะสูงสุดของความเร็วทางช่อง PCI-E Gen3 x4 ได้สูงสุดถึง 32 Gb/s จาก SSD รุ่นล่าสุดและยังรองรับเทคโนโลยีใหม่ๆของ Intel® Optane™, M.2 Shield หรือเกราะที่ช่วยควบคุมระดับความร้อนของ M.2 หรือ Optane™ ให้มีอุณหภูมิต่ำและอยู่ในระดับที่ปลอดภัย, คุณสมบัติ M.2 GENIE นั้นจะช่วยให้การเซตอัพ RAID บนไม่ว่าจะเป็น M.2, U.2, หรือ SSD แบบ PCI-E ได้อย่างง่ายดายจากการปรับแต่งเพียงไม่กี่ขั้นตอน (หรือจะคอนฟิกแบบผสมก็สามารถทำได้)

  • VR READY & VR BOOST

VR Boost เป็นชิพที่ชาญฉลาดที่จะช่วยยกระดับสัญญาณให้เข็มแข็งเพื่อส่งผ่านไปยังช่อง USB ด้านท้ายบอร์ด ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะลดอาการกระตุกจากสัญญาณที่แย่ๆคุณสมบัติง่ายๆเพียงคลิ๊กเดียวเพื่อเข้าสู่การปรับแต่ง VR ในแอ๊พ MSI Gaming App นั้นจะช่วยให้คุณสามารถสั่งงานและปรับแต่งอุปกรณ์ของคุณให้พร้อมและดีที่สุด
สมรรถนะด้านเกมส์มิ่งบนมาเธอร์บอร์ด MSI

image021

  • แสงสี RGB และการต่อเชื่อมสาย RGB ภายนอก

คุณสามารถปรับแต่งแสงสีให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ด้วยแสงสี RGB 16.8 ล้านเฉดและรูปแบบเอฟเฟกได้ถึง 17 แบบผ่านทางการปรับแต่งบน MSI Gaming App หรือจากบนโทรศัพท์มือถือได้เพียงแค่วินาทีเดียว สายเชื่อมต่อนั้นเป็นอีกช่องทางนึงที่จะนำเสนอความสวยงามน่าค้นหาให้กับชุดของคุณโดยไม่จำเป็นต้องใช้ชุดควบคุม RGB ภายนอก

  • AUDIO BOOST 4 ที่มาพร้อมกับ NAHIMIC 2

ด้วยเทคโนโลยี Audio Boost ที่ได้ขุมพลังจาก Nahimic บนมาเธอร์บอร์ด MSI นั้นช่วยยกระดับคุณภาพของเสียงจากอุปกรณ์ออดิโอระดับสูงและมันได้รับการเอาใจใส่เป็นอย่างมากด้วยการแยกวงจรภาคเสียงลอยออกจากวงจรหลัก รวมถึงฝาครอบป้องกันสัญญาณรบกวนภายนอกและขั้วเชื่อมต่อสัญญาณเคลือบทองที่จะช่วยให้สัญญาณบริสุทธิ์กว่า

image023

  • MSI GAMING LAN

พร้อมที่จะทำลายล้างเหล่าศัตรูของคุณบนสมรภูมิไปกับ MSI® GAMING LAN มันได้ถูกติดตั้งอุปกรณ์อย่างพิถีพิถันเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับการเล่นเกมส์ออนไลน์แบบไร้รอยต่อจากการปรับแต่งและเรียงลำดับความสำคัญของการส่งผ่านข้อมูลและลดความหน่วงของการส่งผ่านข้อมูล ด้วย MSI GAMING LAN Manager นั้นจะช่วยระบุและปรับแต่งรวมถึงจัดลำดับความสำคัญที่ละเอียดอ่อนของแต่ละแอพพลิเคชั่นที่ต่อเชื่อมภายในวงแลนเพื่อให้สามารถเล่นเกมส์ออนไลน์ได้อย่างราบรื่น

MSI AM4 GAMING MOTHERBOARDS AVAILABLE NOW:

Enthusiast GAMING

Performance GAMING

Arsenal GAMING

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เลือกโน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ตอบโจทย์ครีเอเตอร์ เพื่อการสร้างสรรค์งานยุคใหม่ ได้ทั้งการทำงานและการเล่นเกม โน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ให้ประโยชน์กับการใช้งานทั้งในปัจจุบัน และอนาคต เพราะนอกจากช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพ สร้างรูปในแบบที่คุณจินตนาการได้ ยังช่วยแต่งเพลง เขียนโปรแกรม ไปจนถึงสร้างพรีเซนเทชั่น หรือทำวีดีโอตามแต่การพัฒนาของ AI Generator แต่ละที่จัดทำเอาไว้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ลดเวลาในการทำงานของคุณลง รวมถึงอุดช่องว่างของปัญหาในเรื่องที่คุณไม่ถนัด...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก