Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] สุดเซอร์ไพรช์ Borderlands 3 โผล่กลางงาน GDC 2017 !!! พร้อมพัฒนาด้วย Unreal Engine ใหม่

Borderlands นั้นเป็นเกมแนว Shoting Open World ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจาก 3 ภาคหลักที่ออกมาทั้ง Borderlands,Borderlands 2,Borderland pre sequel โดยถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่แฟนๆต่างตอบรับอย่างดีเยี่ยมในทุกๆภาค

Borderlands นั้นเป็นเกมแนว Shoting Open World ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจาก 3 ภาคหลักที่ออกมาทั้ง Borderlands,Borderlands 2,Borderland pre sequel โดยถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่แฟนๆต่างตอบรับอย่างดีเยี่ยมในทุกๆภาค (และแน่นอนว่าแอดมินก็เป็นหนึ่งในนั้น) โดยความสนุกของเกมๆนั้นก็คือความกวน ของศัตรู และ ตัวละครต่างๆภายในเกมอย่างเช่น Clap-Trap ที่มีหลายๆคนชื่นชอบ

Advertisement

BL3_5F00_2-copy

โดยในล่าสุดนั้นในงาน GDC หรืองาน Game Developer Conference โดยงานนี้นั้นเป็นงานที่รวมตัวนักพัฒนาเกมจากค่ายต่างๆ มา โดยงานนี้จัดที่ San Francisco นั้นเองโดยจัดระหว่างวันที่ 1-3 มีนาคมนี้ โดยในคืนวันที่ผ่านมามีไฮไลท์หลักๆนั้นก็คือการที่ Randy Pitchford นั้นได้ออกมาอัพเดทเกี่ยวกับ อัพเดท Unreal Engine ใหม่

borderlands-3-gdc-2017-1

โดยทาง Randy นั้นได้มาบอกถึงเทคนิคต่างๆของการใช้ตัว Engine นี้ แต่ที่เป็นจุดหน้าสนใจของงานนี้นั้นก็คือ เขาได้ใช้ Model ของเกม Borderlands มาใช้ประกอบจึงทำให้เหล่าเกมเมอร์หลายๆ คนนั้นหวังว่าจะมี Borderlands 3 ออกมาให้เล่นในไม่ช้านี้ โดยทาง Randy นั้นยังพูดไว้อีกว่า “สิ่งที่คุณกำลังเห็นอยู่ในตอนนี้นั้น อาจจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้” ยิ่งทำให้เหล่า fan boy เกม Borderland ลุ้นกันเข้าไปอีก แต่ถึงจะอย่างไรทาง Randy ก็ได้บอกอีกอย่าง นั้นก็คือ เกมที่จะออกหลังจาก Battleborn นั้นจะเป็นเกมในซีรีย์ Borderlands แน่นอน

borderlands-3-gdc-2017-10

ถึงในตอนนี้แล้วเหล่าแฟนคลับเกม Borderlands ก็ต้องคอยภาวนา กันต่อไปว่าเกมต่อไปที่จะเป็นซีรีย์ Borderland นั้นจะเป็น Borderland 3 หรือไม่เพราะทาง Randy ก็ไม่ได้คอนเฟิร์มมาชะทีเดียวก็ต้องรอดูในอนาคตกันแล้วละครับ ส่วนในตอนนี้เรามาดูรูปภาพที่ทาง Randy ใช้ยั่วน้ำลายกันไปก่อนแล้วกันครับผม

borderlands_gdc_2017_4

 

borderlands_gdc_2017_3

 

ที่มา ign.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

Epic Games Free เกม Borderlands: The Handsome Collection จากค่าย Gearbox/2K Games ซึ่งประกอบไปด้วยเกม Borderlands สองภาคด้วยกัน ได้แก่ Borderlands 2 ที่ออกมาในปี 2012 และ Borderlands: The Pre-Sequel ที่ออกมาในปี...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก