Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] พบ Easter Egg ลับใน Horizon Zero Down เป็นรูปโลโก้สตูดิโอและเกมใหม่ของ Kojima ซะงั้น

แม้ว่าจะเป็นคนละเกมกันแต่เมื่อเป็นทีมพัฒนาพันธมิตรแล้วย่อมต้องมีการใส่ลูกเล่นเล็ก ๆ น้อย ๆ ลงไปกันบ้างล่ะครับเมื่อมีการค้นพบ ไอเท็มลับบางอย่างในเกม Horizon Zero Down ที่สื่อถึงสตูดิโอเกมของ Hideo Kojima และเกม Death Stranding

แม้ว่าจะเป็นคนละเกมกันแต่เมื่อเป็นทีมพัฒนาพันธมิตรแล้วย่อมต้องมีการใส่ลูกเล่นเล็ก ๆ น้อย ๆ ลงไปกันบ้างล่ะครับเมื่อมีการค้นพบ ไอเท็มลับบางอย่างในเกม Horizon Zero Down ที่สื่อถึงสตูดิโอเกมของ Hideo Kojima และเกม Death Stranding เกมใหม่ล่าสุดของเขาด้วย

dsh

Advertisement

การค้นพบนี้เกิดขึ้นโดยทาง Gamespot ครับเมื่อพบว่ามีไอเท็ม 2 ชิ้นสำหรับขายให้พ่อค้าที่ดูแปลกตากว่าไอเท็มชิ้นอื่น ๆ มากครับเพราะว่าไอเท็ม 2 ชิ้นดังกล่าวมีรูปร่างลักษณะคล้ายกับโลโก้สตูดิโอพัฒนาเกมของคุณ Hideo Kojima ไม่มีผิดตามรูปที่ปรากฏด้านล่าง

Horizon Zero Dawn™_20170223095823

3199460-h1

นอกจากรูปที่เหมือนกับโลโก้สตูดิโอแล้วถ้าดูจากชื่อของไอเท็ม Stranded Shackles และ Stranded Figure ก็จะพบว่ามันคล้ายกับ Death Stranding มาก ๆ เพราะถ้าหากดูคำอธิบายไอเท็มมันจะบอกว่าเป็นรูปปั้นเด็กทารกและมีกลิ่นแห่งความผุกร่อนแตกสลายซึ่งก็ตรงกับตัวอย่างเกม Death Stranding ล่าสุดที่มีรูปปั้นเด็กโผล่มาในตัวอย่างด้วยครับ

ทั้งนี้ก็ไม่ต้องตื่นตระหนกไปครับเพราะเป็น Easter Egg ขำ ๆ เท่านั้นซึ่งทีมงาน Guerrilla กับ Kojima Productions เป็นพันธมิตรกันในเรื่องของการใช้เอนจิ้นพัฒนาเกมโดยเกม Death Stranding จะใช้เอนจิ้นเกมเดียวกันกับ Horizon Zero Down ครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Death Stranding อีกหนึ่งเกมที่หลายคนรอคอย ซึ่งเราอาจเห็นภาพบน PS4 กันไปแล้ว บางคนอาจจะกังวลสำหรับเกมนี้ ว่าเมื่อลงพีซีจะเล่นได้และภาพสวยหรือไม่ ได้ฤกษ์ลงตลาดพีซี พร้อมกับสเปคคอมแนะนำ เตรียมเล่นกันได้ในช่วงเดือนหน้า เพราะ สเปคคอม Death Stranding ที่นำมาใช้เล่น ดูจะไม่ได้โหดหินจนเกินไป แล้วต้องใช้สเปคคอมแรงมากแค่ไหน ข้อมูลจาก DSOGaming เผยให้ทราบถึงสเปคที่ดูเป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็นสเปคขั้นต่ำและสเปคแนะนำในการเล่นเกมนี้ โดยในเบื้องต้นจะเป็นสเปคสำหรับการเล่นในโหมด 1080p...

GAMING ZONE

ลองนึกง่ายๆ ว่า ถ้าในอนาคตการส่งสินค้ากันแบบบุคคลต่อบุคคลกลายเป็นเรื่องอันตราย หรืออยู่ในช่วงที่เกิดหายนะ ทางเดียวในการส่งมอบสิ่งของให้ถึงมือได้ ก็คงหนีไม่พ้นการใช้หุ่นยนต์ในการจัดส่งหรือจะเป็นผู้กล้าที่ได้รับมอบหมายในการส่งสินค้า ตามจริงก็ไม่ใช่เรื่องอนาคต เพราะปัจจุบันในปี 2020 จากวิกฤตไวรัส COVID-19 นี้ สถานการณ์ก็แทบไม่ต่างกันอยู่แล้ว และยิ่งเกมอย่าง Death Stranding ที่ออกมา ก็แทบจะดูเหมือนเป็นการล้อเลียนปัญหาในยุคปัจจุบันได้อย่างเหมาะเจาะ Advertisement ภาพจาก: Steam-Death_Stranding ดังนั้นนึกภาพว่า แม้จะมีรถยนต์หรือยานพาหนะอื่นๆ สำหรับการเดินทางเพื่อนำสินค้าไปในแต่ละจุด แต่สินค้าจะไปถึงมือลูกค้าได้...

Notebook News

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ เตรียมวางจำหน่ายชุดเครื่องเกมคอนโซล “PlayStation®4 Pro DEATH STRANDING Limited Edition” ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ศกนี้ ราคา 14,990 บาท ประกอบไปด้วยเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 Pro (PS4™Pro) ความจุ 1...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก