Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Ark: Survival Evolve แพทช์อัปเดตใหม่เพิ่มสัตว์ชนิดใหม่พร้อมสิ่งก่อสร้างไฮเทคเพียบ!

หลังจากแพทช์ v254 ผ่านไปไม่นานนักแพทช์อัปเดตใหม่ v255 ก็มาให้ชาว Ark ได้เล่นได้สัมผัสของใหม่ ๆ กันอีกแล้วโดยในแพทช์นี้ก็เป็นอีกแพทช์ที่จัดของเยอะแยะมาให้เล่นเพียบไม่ว่าจะเป็นสิ่งก่อสร้างใหม่ , สิ่งมีชีวิตแปลก ๆ

หลังจากแพทช์ v254 ผ่านไปไม่นานนักแพทช์อัปเดตใหม่ v255 ก็มาให้ชาว Ark ได้เล่นได้สัมผัสของใหม่ ๆ กันอีกแล้วโดยในแพทช์นี้ก็เป็นอีกแพทช์ที่จัดของเยอะแยะมาให้เล่นเพียบไม่ว่าจะเป็นสิ่งก่อสร้างใหม่ , สิ่งมีชีวิตแปลก ๆ อีกเพียบแต่จะมาอะไรบ้างมาดูกันครับ

ak

Advertisement

ในแพทช์อัปเดต v255 ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับสิ่งก่อสร้างที่ผสมผสานความไซไฟไฮเทคด้วย TEK Tileset , TEK Door หรือจะเป็น TEK Forcefield โดมขนาดยักษ์ที่ช่วยปกป้องบ้านเรือนของพันธมิตรได้และสิ่งก่อสร้างอื่น ๆ อีก 20 กว่าชิ้น

ส่วนอื่น ๆ ก็จะมีสิ่งมีชีวิตใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาถึง 4 ตัว 4 แบบด้วยกันดังนี้ครับ

  • Ammonite (Ammonitina Multiamicus) – หอยงวงช้างขนาดยักษ์มันมีความสามารถเรียกพรรพวกจากท้องทะเลมาได้เมื่อถูกโจมตีก่อนแต่ของที่มันดรอปจัดว่าเป็นของแรร์สามารถทำเป็นยาแก้พิษได้ด้วย
  • Electrophorus (Electrophorus Beluadomito) – เป็นปลาที่มีความสามารถปล่อยกระแสไฟฟ้าช็อตศัตรูขนาดเล็กและพวกชนเผ่ามักจะจับพวกมันมาฝึกให้เชื่องและออกจัดการสิ่งมีชีวิตชนิดอื่นที่เล็กกว่าหรือใหญ่กว่ามันได้
  • Microraptor (Microraptor Gnarilongus) – สิ่งมีชีวิตผสมระหว่างนกและสัตว์เลื้อยคลานมีความเป็นนักล่าโดยกำเนิดมันจะจัดการสิ่งมีชีวิตที่เล็กกว่ามันเป็นหลักและรวมไปถึงมนุษย์ด้วยแม้มันจะดุร้ายเมื่ออยู่ตัวเดียวหรือเป็นกลุ่มแต่ถ้าหากนำมันมาฝึกให้เชื่องเราสามารถใช้มันในการต่อสู้ได้ด้วย
  • Thylacoleo (Thylacoleo Furtimorsus) – สิงโตนักล่ากับความสามารถพิเศษที่สามารถปืนต้นไม้ได้ด้วย พวกมันมักจะซุ่มตามต้นไม้และใช้ฟันอันแหลมคมของมันกระโดดงับไปที่คอของเหยื่อทันทีและถิ่นอาศัยของพวกมันจะอยู่บริเวณป่า Redwood ครับ

ยังไม่หมดแค่นี้ในแพทช์ก็ยังมีการอัปเดตทรงผมใหม่ ๆ สุดเฟี้ยวให้อีกด้วยรวมไปถึง Explorer notes อีก 30 ชิ้นและเพดานจำนวนสัตว์เลี้ยงจะอยู่ที่ 500 ตัวครับและเรามาดูภาพ Screenshots ตัวอย่างเรียกน้ำย่อยกันก่อนดีกว่าครับ

ak2

ak3

ak4

ak5

ak6

ak7

แพทช์ v255 ก็ได้อัปเดตแล้ววันนี้เข้าไปผจญภัยล่าสัตว์กันเต็มที่ได้เลยแต่หากใครยังไม่เคยเล่นแต่อยากลองก็สามารถไปซื้อเกมได้ครับทาง Steam ในราคา 559 บาท

ที่มา: PCGAMER , steam

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เกมเอาตัวรอดยุคโลกล้านปีอย่าง Ark: Survival Evolve ที่นอกจากจะพัฒนาลงบน PC กับคอนโซลแล้ว ณ ตอนนี้ Wild Card ทีมพัฒนาก็ประกาศแล้วว่าจะนำเกมพัฒนาลงบนโทรศัพท์มือถือเพิ่มอีกทางเลือกหนึ่งแล้วครับโดยจะมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงกลางปีนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก