Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Gaming Keyboard] HyperX เผยโฉมคีย์บอร์ด ALLOY สุดแกร่งเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ ราคา 3,990 บาท

HyperX, แผนกหนึ่งของคิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำอิสระในด้านการผลิตหน่วยความจำระดับโลก วันนี้ได้มีการเปิดตัวคีย์บอร์ดเล่นเกม HyperX ALLOY™ FPS ในรูปแบบของ Mechanical keyboard

HyperX, แผนกหนึ่งของคิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำอิสระในด้านการผลิตหน่วยความจำระดับโลก วันนี้ได้มีการเปิดตัวคีย์บอร์ดเล่นเกม HyperX ALLOY™ FPS ในรูปแบบของ Mechanical keyboard ที่พร้อมส่งมอบแล้วในประเทศไทย นับเป็นคีย์บอร์ด Mechanical ในแบบ Full-size ในขนาดกระทัดรัดประหยัดพื้นที่ให้มากพอสำหรับเมาส์ในการเล่นเกม FPS ได้เคลื่อนไหวสะดวก สำหรับคีย์บอร์ด HyperX ALLOY FPS มาพร้อมปุ่มสวิทช์ Mechanical ในแบบ Cherry® MX Blue ให้อัตราตอบสนองที่ดีและประสิทธิภาพที่รองรับการเล่นเกมแบบสุดขั้ว ซึ่งทำให้เกมเมอร์สามารถสร้างสรรค์เกมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

Advertisement

HyperX ALLOY FPS

โครงสร้างภายในเป็นเฟรมโลหะอัลลอยที่แข็งแกร่ง นอกจากคีย์บอร์ด HyperX ALLOY FPS จะมาพร้อมสวิทช์ Mechanical ในแบบ Cherry® MX Blue แล้ว ยังติดตั้งแสงไฟสีแดง HyperX red LED ที่สามารถตั้งค่าได้ถึง 6 รูปแบบ พร้อมโหมดที่เลือกได้เอง นอกจากนี้คีย์บอร์ดยังได้มอบ Game Mode มาให้สำหรับปิดการทำงานของปุ่ม Windows ได้ง่ายๆ เพื่อป้องกันการหยุดชะงักระหว่างที่กดปุ่มต่างๆ ในการเล่นเกม และป้องกันการหลอนหรือ Anti-ghost ได้ร้อยเปอร์เซนต์ รวมถึงฟังก์ชั่น N-Key rollover เต็มรูปแบบ สำหรับแง่ของความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพ HyperX ALLOY FPS ยังได้เติมคุณสมบัติที่เรียกว่าพอร์ต USB charging หรือชาร์จไฟผ่าน USB พอร์ต ซึ่งวางอยู่ด้านหลังของคีย์บอร์ด และสิ่งที่น่าสนใจก็คือ ให้ปุ่ม HyperX WASD/1234 สีแดงสด มาด้วย เช่นเดียวกับสายถักที่สามารถถออกได้ กระเป๋าตาข่ายที่ช่วยป้องกันและสำหรับพกพาในการเดินทาง

hxkb1-bottom-slider-headset-img005

“จากการวิจัยและทดสอบการเล่นเกมเป็นเวลานับหลายร้อยชั่วโมง, HyperX ได้พัฒนาคีย์บอร์ด Mechanical นี้จากพื้นฐานบนเกมที่มีความหนักหน่วงและเป็นที่นิยม ด้วยคุณสมบัติพื้นฐานที่มีความสำคัญสำหรับเกมเมอร์แนว FPS พร้อมกับโครงสร้างโลหะอัลลอยและปุ่มสวิทช์ในแบบ Cherry MX Blue สิ่งนี้จึงเป็นคีย์บอร์ดที่ออกแบบมาให้ทนต่อการกดได้มากกว่า 50 ล้านครั้งต่อปุ่ม” HyperX กล่าว “เกมเมอร์ใดที่ชื่นชอบการเล่นเกม FPS สุดคลาสสิคอย่าง CS:GO หรือ Overwatch จะต้องชื่นชอบการออกแบบที่ทนทานและขนาดกระทัดรัด ซึ่งนั่นทำให้คีย์บอร์ด HyperX ALLOY FPS ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ที่ต้องการพื้นที่สำหรับการติดตั้งแผ่นรองเมาส์บนโต๊ะ เพื่อการเล่นที่มีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น”

hxkb1-bottom-slider-headset-img004

HyperX เป็นผู้สนับสนุน eSport และกลุ่มของเกมมิ่งต่างๆ ด้วยการพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีความพิเศษสำหรับเกมเมอร์ FPS เช่นเดียวกับหูฟัง HyperX Cloud Revolver นี้ที่ให้ Sound stage เช่นเดียวกับหูฟังเกรด-สตูดิโอ เพื่อให้เกมเมอร์ได้ทราบทิศทางของเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ จึงให้ความสบายชั้นยอดและเปี่ยมด้วยคุณภาพ สำหรับคีย์บอร์ดแมคคานิคอลใหม่ HyperX ALLOY FPS จะเป็นคีย์บอร์ดอย่างเป็นทางการใน Intel Extreme Masters และถูกใช้ใน 11 กิจกรรมเกมที่ทาง Intel จัดขึ้นตลอดทั้งปีอีกด้วย นอกจากนี้, AlloyALLOY FPS ยังเป็นคีย์บอร์ดที่ได้รับการแนะนำจากองค์กรด้านเกมชั้นนำมากมาย อาทิเช่น

hxkb1-bottom-slider-headset-img006

HyperX เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงของ Kingston Technology ซึ่งประกอบไปด้วย หน่วยความจำแบบ DDR4 และ DDR3 ความเร็วสูง, SSDs, แฟลชไดรฟ์แบบ USB และอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมส์ ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายคือ เกมเมอร์, นักโอเวอร์คล็อกและผู้ที่ชื่นชอบทั้งหลาย HyperX เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ในฐานะของผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและมีนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่ง HyperX ได้ร่วมกับ eSports โดยเป็นผู้สนับสนุน ทีมแข่งขันเกมมากกว่า 30 ทีมทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับ Intel Extreme Masters คุณจะพบ HyperX ได้ในงานต่างๆ มากมาย อาทิเช่น China Joy, PAX, DreamHack, and ESL One

สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ เว็บไซต์ HyperX

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก