Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] The Elder Scrolls Online ขึ้นแท่น MMORPG หลังมีเหล่านักพจญภัยถึง 8.5 ล้านคน

The Elder Scrolls Online ในปัจจุบันนี้ มีจำนวนผู้เล่นกว่า 8.5 ล้านคนตามการรายงานของเว็ปไซต์เกม MMORPG ชื่อดังอย่าง MMORPG.COM โดยจำนวนที่กล่าวมานี้ถูกเปิดเผยโดย game director “Matt Firor”

The Elder Scrolls Online  ในปัจจุบันนี้ มีจำนวนผู้เล่นกว่า 8.5 ล้านคนตามการรายงานของเว็ปไซต์เกม MMORPG ชื่อดังอย่าง MMORPG.COM โดยจำนวนที่กล่าวมานี้ถูกเปิดเผยโดย  game director “Matt Firor” โดยในส่วนนี้เป็นการนับมาจากตัวเกมที่ขายไป โดยไม่นับจาก id ที่สมัครนั้นเอง

Advertisement

6676241a7561d982d2016fb24b28f8a2

โดยในเมื่อปีที่แล้วกับเกม The Elder Scrolls Online นั้นได้มีผู้เล่นอยู่เพียง 7 ล้านคนเท่านั้นในเมื่อเดือน มกราคม แต่เมื่อเก็บสถิติในปีนี้ในเกม The Elder Scrolls Online มีผู้เล่นสูงขึ้นถึง 1.5 ล้านคนเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว เรียกว่าเป็นเกม MMORPG อันดับต้นๆของโลกเลยก็ว่าได้โดยจำนวนผู้เล่นนั้นไม่เพิ่มขึ้นมาในทุกๆ platform อย่างพอๆกันทั้ง PC/PS4 และ Xbox One

โดยสำหรับสิ่งที่อัพเดทมาล่าสุดสำหรับเกม The Elder Scrolls Online นั้นก็คือ การอัพเดทตัวอย่างใหม่เกี่ยวกับ ตัวเสริมของเกมตัวแรกกับ Morrowind นั้นเองครับผม

ที่มา : Gamesport

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

แม้ว่าในปัจจุบันจะมี Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ​ซึ่งเป็นเกมยิงภาคใหม่ให้เล่นกันไปหลายปีแล้วแต่ก็มีหลายคนที่ยังโหยหาคิดถึงภาคเก่า ๆ อยู่ ล่าสุดในส่วนของ Counter-Strike 1.6 ก็ได้เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ผ่านทางทาง Web Browser ไม่ว่าจะเป็น Chrome, Firefox, Microsoft Edge

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

GAMING ZONE

เชื่อว่าเกมเมอร์ยุค 90 ต้องรู้จักเกมส์นี้แน่นอน TS Online เป็นอีกเกมส์ที่ถือว่าชาวเกมส์รุ่นเดอะ ต้องรู้จักอย่างแน่นอน แต่ด้วยความที่สมัยก่อนนั้น เกมส์นี้ได้เปิด

Game News

ในเกม PUBG ก็จะมีแผนที่หลากหลายแบบให้ได้เล่นกันมากขึ้นตั้งแต่ป่าดงดิบยันทะเลทรายและคราวนี้แผนที่ใหม่ก็กำลังจะใกล้คลอดออกมาอีกแผนที่หนึ่งแล้วครับกับแผนที่หิมะโดยทาง PUBG และ Microsoft ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากงาน E3 2018 ไปว่าขนาดของแผนที่หิมะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก