Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[BaNANA Promotion] WD: MY PASSPORT| MY BOOK ราคาพิเศษ ลดสูงสุด 440 บาท ถึง 28 กุมภาพันธ์นี้

ห้ามพลาด!! สำหรับใครที่มองหาฮาร์ดดิสก์แบบต่อภายนอกที่มีความจุสูงตั้งแต่ 1TB-4TB กับ WD: MY PASSPORT| MY BOOK พร้อมราคาพิเศษสุดกว่าใคร เอาใจคนชอบสีสันสดใส ตั้งแต่วันนี้- 28 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น !!

ห้ามพลาด!! สำหรับใครที่มองหาฮาร์ดดิสก์แบบต่อภายนอกที่มีความจุสูงตั้งแต่ 1TB-4TB กับ WD: MY PASSPORT| MY BOOK พร้อมราคาพิเศษสุดกว่าใคร เอาใจคนชอบสีสันสดใส ตั้งแต่วันนี้- 28 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น !!

Screen Shot 2560-02-25 at 10.45.13

Advertisement

WD My Passport ฮาร์ดดิสก์พกพาที่คุณเชื่อมั่นในคุณภาพและไว้วางใจ ในการจัดเก็บ รูปภาพ, วิดีโอ, เพลง และข้อมูลสำคัญ พร้อมสีสันสดใสที่แตกต่าง ดูสวยงาม ทันสมัย เพื่อให้คุณดู มีสไตล์เมื่อหยิบขึ้นมาใช้งานจนใครต้องแอบมอง จะสั่งซื้อผ่านทาง BananaStore.com ส่งฟรีถึงบ้าน หรือพบกันที่หน้าร้านบานาน่าสโตร์ทั่วประเทศก็สามารถทำได้

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

[Review] WD MY BOOK 2017 External Harddisk 3.5″ ตั้งโต๊ะ ความจุใหญ่เวอร์ 3TB – 8TB สำรองไฟล์อะไรก็ได้ <<<

16797181_1556900041017071_8945477482567594147_o

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเราAdvertisement อ่านข่าว Western...

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ตอนนี้มีทั้งตัวแรงหรือคุ้มให้เลือกเต็มๆ และได้ของแถมกลับบ้านไปสวยๆ ! ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 เมื่อไหร่ เกมเมอร์เป็นต้องหันมามองมาสนใจเพราะประสิทธิภาพจัดว่าแรงพอจะเล่นเกมฟอร์มใหญ่หรือจะทำงานตั้งแต่งานเอกสารทั่วไปหรือแม้แต่ตัดต่อวิดีโอ 4K ก็ได้สบายๆ ไม่แพ้ Intel ด้วยซ้ำไป เปิดทางให้ครีเอเตอร์มือใหม่อยากเริ่มทำคลิปหรือทำงานอาร์ตเวิร์คต่างๆ ได้ฉายแววอวดฝีมือกันเต็มที่ อยากทำอะไรก็ได้ด้วยเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ในมือได้เลย หลังจากได้เครื่องแล้ว ผู้เขียนอยากแนะนำให้เผื่องบเอาไว้ 2-3 พันบาทเผื่อเพิ่ม...

PR-News

สำหรับใครที่พลาดงานคอมไป ไม่ต้องเสียดายเพราะ BaNANA Online ยังเดินหน้าลดราคาโน๊ตบุ๊คแบรนด์ดัง CPU ปังจ่ายค่ายฟ้าอย่าง Intel ที่ยกทัพทุก Gen มาลดราคา ใครที่ตามหาโน๊ตบุ๊คเร็วแรงเพื่อใช้ทำงานหรือ เล่นเกม มาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน โน๊ตบุ๊คคุ๓าพดีมีประกันรองรับ โปรโมชั่นปังต้องที่ BaNANA Online เท่านั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก