Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] อดีตทีมงานผู้สร้าง Bioshock ก่อตั้งสตูดิโอใหม่ชื่อ Ghost Story และบอกว่ายังไม่มีเกมใหม่ในตอนนี้

หลังจาก Irrational Games สตูดิโอผู้พัฒนา Bioshock ได้ปิดตัวลงไปเมื่อ 3 ปีก่อนในตอนนี้ปี 2017 เหล่าทีมงานดังกล่าวก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับชื่อสตูดิโอใหม่แล้วล่ะครับในชื่อ Ghost Story พร้อมกับเผยข้อมูลทิศทางการพัฒนาเกมของสตูดิโอว่าจะเป็นไปในแบบไหนบ้าง

หลังจาก Irrational Games สตูดิโอผู้พัฒนา Bioshock ได้ปิดตัวลงไปเมื่อ 3 ปีก่อนในตอนนี้ปี 2017 เหล่าทีมงานดังกล่าวก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับชื่อสตูดิโอใหม่แล้วล่ะครับในชื่อ Ghost Story พร้อมกับเผยข้อมูลทิศทางการพัฒนาเกมของสตูดิโอว่าจะเป็นไปในแบบไหนบ้าง

bs

Advertisement

สตูดิโอ Ghost Story ประกอบไปด้วยทีมงานเก่าจาก Irrational Games ประมาณ 12 คนรวมไปถึงคุณ Ken Levive ผู้ก่อตั้งร่วมของ Irrational Games ด้วยครับซึ่งทางสตูดิโอได้เปิดเผยว่าพวกเขาจะพัฒนาเกมที่ขับเคลื่อนไปด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นให้กลิ่นอายเทียบเท่า BioShock

“สำหรับแฟน ๆ เกมที่อยากรู้ว่าพวกเราจะพัฒนาเกมแบบไหนนั้นภารกิจของพวกเราเรียบง่ายไม่ซับซ้อนคือการพัฒนาเกมที่มีเนื้อหาเข้มข้นช่วยขับเคลื่อนเกมให้ดีที่สุด”

“ทางเราเชื่อว่าเกมที่ดีจะต้องมีเนื้อเรื่องที่ยอดเยี่ยมดั่งเช่น Bioshock และเราพร้อมที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์การณ์สร้างสรรค์เกมเพลย์และเนื้อหาเกมที่ท้าทายมากขึ้นกว่าเดิม”

อย่างไรก็ตามแต่ทางสตูดิโอก็ไม่ได้บอกหรือประกาศว่าจะพัฒนาโปรเจ็กต์แรกวันไหนอย่างไรบ้างแต่ที่แน่ ๆ Ghost Story จะอยู่ภายใต้ร่มเงาของบริษัท Take-Two ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายเกมครับ

gs

“ทีมงานเก่า Bioshock เปิดตัวสตูดิโอใหม่”

การปิดตัวของ Irrational Games เกิดขึ้นในปี 2014 โดยคุณ Levive บอกว่าเขาต้องการโฟกัสเกมที่มีขนาดเล็กลงภายใต้บริษัทที่ยิ่งใหญ่อย่าง Take-Two ที่เคยเชื่อมั่นและไว้ใจตลอดมา งานนี้ก็ต้องมาดูกันต่อไปครับว่าภายใต้สตูดิโอใหม่ในชื่อ Ghost Story พวกเขาจะมีเกมอะไรเจ๋ง ๆ ปล่อยออกมากันบ้าง

ที่มา: theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ได้มีรายงานลับถูกปล่อยออกมาจากสตูดิโอ 2K ออกมาว่ามีความเคลื่อนไหวการพัฒนาเกม Bioshock ภาคใหม่กันแล้วล่ะครับหลังจากที่ทิ้งช่วงของเฟรนไชส์ไปหลายปี

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก