Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] ข่าวดีสำหรับแฟนเกม Lego กับตัวอย่างเกมใหม่กับ Lego City Undercover!!!!

วันนี้มีข่าวดีกับแฟนเกม Lego ได้ถึงเวลาเฮ เมื่อมีการเปิดตัว ตัวอย่างใหม่ของเกม Lego City Undercover ทาง Warner Bros. Interactive Entertainment  และ  TT Games ได้ทำการเปิดตัว trailer สุดท้ายสำหรับเกม Lego City Undercover

Advertisement

ภายใน trailer นั้นจะแสดงให้เห็นถึงโหมด Co-Op ภายในเกมที่จะให้ผู้เล่นและเพื่อนหรือครอบครัวได้ร่วมมือต่อสู้กับเหล่า อาชญากรภายในเมือง Lego City โดย ไฮไลท์หลักๆของตัว trailer นี้นั้นก็คือการแนะนำตัวละครหลักภายในเกมอย่าง Super-Cop Chase McCain และการไล่ล่า อาชญากรสุดมันส์ โดยเกมนั้นจะวางขายในวันที่ 4 เมษายน ปี 2017 นี้ ในเครื่อง PC/PS4/XBOX ONE และ Nintendo Switch สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวยงของ ซีรีย์เกม Lego แล้วละก็ไม่ควรพลาดด้วยประการ ทั้งปวงครับผม

maxresdefault

ที่มา : indiannoob

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

LEGO ผู้ผลิตตัวต่อของเล่นระดับโลกจะมาเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ Blizzard บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ชื่อดังที่จะมาร่วมกันผลิตของเล่นเซ็ตใหม่เป็นเซ็ตตัวละครจากเกม Overwatch เกมชู้ตติ้งสุดโด่งดังเตรียมพร้อมให้แฟน ๆ ได้เสียเงินสะสมในเร็ววันนี้

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก