Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] แนะนำ 12 เกมแนวซุปเปอร์ฮีโร่ยอดคนพลังเหนือมนุษย์ที่น่าเล่นที่สุดในเวลานี้

ถึงแม้ว่ากระแสซุปเปอร์ฮีโร่จะบูมมาหลายปีแต่ก็เหมือนว่าจะไม่มีท่าทีจะแผ่วลงไปเลยไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือวีดีโอเกมที่ผู้ผลิตต่างปล่อยออกมาให้ทุกคนได้เล่นได้ชมกันแต่ถ้าหากดูในส่วนของเกมนั้นมักจะมีเกมแย่ ๆ

ถึงแม้ว่ากระแสซุปเปอร์ฮีโร่จะบูมมาหลายปีแต่ก็เหมือนว่าจะไม่มีท่าทีจะแผ่วลงไปเลยไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือวีดีโอเกมที่ผู้ผลิตต่างปล่อยออกมาให้ทุกคนได้เล่นได้ชมกันแต่ถ้าหากดูในส่วนของเกมนั้นมักจะมีเกมแย่ ๆ ปะปนกันไปพอสมควรดังนั้นเพื่อไม่ให้เกมเมอร์ต้องเสียเงินโดยสูญเปล่าวันนี้จึงมีเกมแนวซุปเปอร์ฮีโร่ที่คัดมาแล้ว 12 เกมมาให้เลือกซื้อมาเล่นกัน

Advertisement

hero13

 

Scribblenauts Unmasked (Wii U , 3DS , PC)

hero

เกมที่มีกราฟิกน่ารักน่าชังกับตัวละครฮีโร่จากค่าย DC Comics ไม่ว่าจะเป็น Superman , Batman , Wonder Woman หรือฮีโร่/วายร้ายตัวอื่น ๆ ที่แม้จะไม่มีชื่อเสียงก็ขนมาให้เห็นกันเพียบเรียกว่าใครเป็นแฟน DC ต้องกรี๊ดแน่นอน พร้อมกับรูปแบบการเล่นที่ใช้สมองมากกว่ากำลังต้องเลือกใช้อาวุธที่ถูกต้องหรือแก้ทางในการปราบวายร้ายได้ทั้งความมันส์และฝึกสมองไปพร้อม ๆ กันเลย

 

X-Men Origins: Wolverine (Xbox One , PlayStation 3 , PC)

hero2

เกมภาคแยกที่เล่าเรื่องราวของ Wolverine เดี่ยว ๆ แม้ว่าตัวเกมจะไม่เพอร์เฟคมากนักแต่มันก็ตอบโจทย์ในเรื่องของความมันส์ ความรุนแรงในเกมหรือจะเป็นฉากคัทซีนที่ให้เราต้องกดปุ่มตอบโต้แบบ God of War ก็เรียกความตื่นเต้นได้ดีมาก ๆ ทีเดียวครับอีกทั้งการได้ Unreal Engine มาพัฒนาก็ทำให้กราฟิกดูสมจริงมาก ๆ และยังเป็นเกมไม่กี่เกมที่ทำได้ดีกว่าต้นฉบับหนังเสียอีก

 

Batman: Arkham City (Xbox 360 , PlayStation 3 , Wii U , PC)

hero3

ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นอัศวินรัตติกาลปราบเหล่าร้ายที่มีจุดเด่นในเรื่องระบบการต่อสู้ที่ดุดันต่อเนื่อง มีเควสภารกิจเน้นสืบสวนหาข้อมูลซึ่งในภาคนี้จะเปิดกว้างให้อิสระแก่ผู้เล่นมาก ๆ ในแบบเกมโลกเปิดพร้อมกับอุปกรณ์ Gadget ต่าง ๆ ก็สามารถสำแดงอานุภาพได้เต็มที่และอย่าลืมเหล่าวายร้ายอย่าง Joker , Mr. Freeze , Penguin ที่จะสร้างความปั่นป่วนให้คุณต้องปวดหัวเช่นเคย

 

Infamous: Second Son (PlayStation 4)

hero4

แม้จะไม่ใช่ซุปเปอร์ฮีโร่จากค่ายไหนแต่ตัวเกมก็ให้เราเป็นผู้มีพลังเหนือธรรมชาติ ผู้เล่นจะได้พบกับความอลังการของเอ็ฟเฟ็กต์ที่จัดเต็มในเกมเน้นภารกิจบู๊ทำลายล้างเป็นหลักแต่ตัวเกมก็มีระบบคนดี/คนเลวที่ขึ้นอยู่กับการกระทำของผู้เล่นจะเป็นคนแบบไหนด้วย แม้ว่าการเดินเรื่องหรือภารกิจเสริมจะไม่ค่อยเด่นแต่เรื่องความมันส์ล้างผลาญแล้วต้องยกให้เกมนี้เด่นในอันดับต้น ๆ เลย

 

LEGO Marvel Super Heroes (Xbox 360 , Xbox One , PS3 , PS4 , Wii U , PC)

hero5

เกมโลกเปิดผสมแซนด์บ๊อกซ์ที่ให้ผู้เล่นควบคุมฮีโร่จากค่าย Marvel ทำภารกิจป้องกันเมืองนิวยอร์กจากเหล่าร้าย จุดเด่นจะมีระบบ Co-op เล่นกับเพื่อนรวมพลังกันก็ได้หรือกราฟิกที่สวยงามผสมความน่ารักเพราะฮีโร่/วายร้ายมาในรูปแบบตัวต่อเลโก้ มีตัวละครนับ 100 ในเกมทั้งจากทีม Avengers หรือ X-Men ใครเป็นแฟนคลับตัวยงของ Marvel ฟินแน่นอน

 

Injustice: Gods Among Us (Xbox 360 , PS3 , PS4 , PS Vita , PC , Wii U , iOS , Android)

hero6

เกมฮีโร่ค่าย DC ที่เน้นเลือกตัวละครให้มาต่อสู้แบบ Mortal Kombat เป็นหลักมาพร้อมกับธีมที่มืดหม่นเพราะในเรื่อง Superman จะเป็นวายร้าย เราจะได้เลือกฮีโร่หรือวายร้ายกว่า 30 ตัวให้เล่นกันมีจุดเด่นที่ระบบการต่อสู้ที่รุนแรงสามารถใช้สิ่งของในฉากเป็นอาวุธและมีท่าไม้ตายทรงพลังอลังการ

 

DC Universe Online (PS3 , PS4 , Xbox One , PC)

hero7

เกมออนไลน์ MMO ที่ให้ผู้เล่นสร้างตัวละครฮีโร่เป็นของตนเองได้มีฟีเจอร์การปรับแต่งตัวละครที่ละเอียดมีระบบการต่อสู้แบบ Real-Time มีภารกิจหลัก-รองให้ทำเพื่ออัพเกรดตัวละครพร้อมทั้งตัวเกมเปิดให้เล่นแบบ Free to Play อีกด้วยถูกใจเกมเมอร์ชอบของฟรีแน่นอน

 

Freedom Force (PC , Mac)

hero8

เป็นเกมที่ให้ความจริงจังกับการเป็นซุปเปอร์ฮีโร่มากเพราะฮีโร่แต่ละตัวมีพื้นเพประวัติที่น่าสนใจและให้กลิ่นอายความเป็นการ์ตูนคอมมิคสูงมาก ๆ อีกด้วยและตัวเกมยังเปิดให้เล่นกับเพื่อนได้อีก 3 คนช่วยกันปราบเหล่าอธรรมที่ก่อความวุ่นวายในเมือง แพทริออต ซิตี้ มีระบบต่อสู้ที่สนุกหยิบจับสิ่งของรอบตัวมาใช้งานได้ใครเป็นสาวกหนังสือการ์ตูนฮีโร่ต้องเล่นครับ

 

Marvel: Ultimate Alliance 2 (Xbox 360 , PS2 , PS3 , PSP , Wii)

hero9

เกม Action-RPG ที่พกพาฮีโร่ดัง ๆ มากมายไม่ว่าจะมาจากทีม Avengers หรือ X-Men มีระบบการต่อสู้ที่เด่นมาก ๆ คือการทำคอมโบร่วมกันฟิวชั่นการต่อสู้ให้มีความแรงขึ้นและดูเท่สุด ๆ นอกจากนี้เรื่องราวในเกมยังมีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ Civil War ที่ซุปเปอร์ฮีโร่ต้องปะทะกันเองอีกด้วยดังนั้นใครที่ดูหนัง Captain America: Civil War มาก่อนก็น่าจะอินกับเกมนี้ได้มากทีเดียว

 

X-Men (Xbox Live Arcade , PlayStation Network , Android , iOS)

hero10

ย้อนกลับไปในยุคเรโทรกันหน่อยครับกับเกม X-Men เป็นเป็นเกมอาเขตในยุค 1992 ที่มีระบบ Co-op ได้ถึง 6 คนผู้เล่นจะได้เลือกฮีโร่มากมายเช่น Wolverine , Cyclops , Storm , Colossus , Nightcrawler ร่วมกันต่อกรกลุ่มภราดรแห่งความมืดที่นำโดย Magneto ผู้ชั่วร้ายถือว่าเป็นอีกเกมที่เล่นกับเพื่อนหลาย ๆ คนได้มันส์มาก ๆ แม้จะเป็นเกมเก่าก็ตาม

 

Ultimate Marvel vs. Capcom 3 (Xbox 360 , PS3 , PS Vita)

hero11

เกมไฟท์ติ้งที่นำเอาตัวละครจาก Marvel และ Capcom มาปะทะกันมีตัวละครให้เลือกเล่นถึง 50 ตัวแต่ความเจ๋งของเกมนี้อยู่ตรงที่โหมดการเล่น 3 vs 3 จัดทีมฮีโร่ฝั่งละ 3 ตัวมาสู้กันและความแปลกใหม่เมื่อตัวละครต่างค่ายมาเจอกันครับเช่นฮีโร่จาก Marvel ต้องมาสู้กับตัวละครใน Resident Evil แค่คิดก็มันส์แล้วล่ะครับ

 

Marvel Heroes 2016 (PC)

hero12

เกมออนไลน์ MMO ที่คล้ายกับ DC Universe Online แต่เปลี่ยนเป็นฮีโร่จาก Marvel ผู้เล่นจะได้เลือกเล่นฮีโร่จาก Marvel ทุกตัวจะมีภารกิจทำเควสปลดล็อคพลังไปเรื่อย ๆ มีภารกิจที่เล่นคู่กับเพื่อนหรือปราบบอสร่วมกัน มีระบบอัพเกรดไอเท็มมากมายจนทำให้คุณเล่นเพลินจนลืมเวลาไปเลยทีเดียว

ที่มา: tomsguide

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก