Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Joybook R48 จาก BenQ ? ประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่พกพาไปได้ทุกที่

JB R48 45

BenQ เผยโฉมผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปที่ชนะรางวัลมา แล้วมากมาย ได้แก่ Joybook R48 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับบรรดาบล็อกเกอร์ นักเล่นเกมส์ และผู้ใช้สื่อมัลติมีเดีย ที่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต เพราะมี Intel? Core? i3 Processor; หน้าจออัตราส่วน 16:9 (1366×768) ขนาด 14 นิ้ว; หน่วยแสดงภาพกราฟฟิค ATI Mobility Radeon? HD 5450 Graphics Processing Unit; DDR3 RAM (สามารถอัพเกรดได้ถึง 4GB) และ HDD สูงสุดถึง 500GB

Advertisement

.
BenQ ใช้เทคโนโลยี Intel? Hyper-Threading Technology2 (Intel? Core? i3 processor) ในผลิตภัณฑ์ Joybook R48 ทำให้ผลิตภัณฑ์สามารถทำงานต่าง ๆ พร้อมกันได้อย่างชาญฉลาด โดยปล่อยให้แกนประมวล (processing core) ผลแต่ละแกน ดำเนิน ?threads? ต่าง ๆ ในขณะเดียวกัน เพื่อสร้างการตอบสนองอันน่าอัศจรรย์และการทำงานอันยอดเยี่ยม ด้วยเหตุนี้ ประสบการณ์การเล่นเกมจึงเยี่ยมยอดยิ่งขึ้น
หน่วยประมวลผล ATI Radeon? HD 5450 Graphics Processing Unit ใช้เทคโนโลยี ATI Eyefinity Technology ซึ่งสามารถขยายขอบเขตการรับชมได้ถึงสามหน้าจอ เพื่อให้คุณสามารถชมคลิปภาพยนตร์ เล่นเกมส์ และเขียนบล็อกได้ในขณะเดียวกัน เทคโนโลยี ATI Stream ที่ใช้ ยังช่วยกระตุ้นให้เกิดเการพัฒนาการของวงการเกมให้มีความสามารถทางมัลติมี เดียสูงกว่าเดิม

.
ผลิตภัณฑ์ Joybook R48 มาพร้อมกับหูฟัง SRS CS Headphone? ซึ่งอาศัยเทคโนโลยีส่งสัญญาณเสียงแบบสเตริโอสองช่องสัญญาณ หรือแบบรอบทิศ เพื่อมอบประสบการณ์การฟังที่มีชีวิตชีวาสมจริง จาก VoIP ภาพยนตร์ หรือเกมส์
ซอฟต์แวร์ PowerDirector ของ CyberLink ในผลิตภัณฑ์ Joybook R48นี้ จะช่วยให้การผลิตภาพวิดีโอง่ายดายกว่าที่เคยเป็นมา เทคโนโลยีนี้ เป็นซอฟต์แวร์ชนิดแรกที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตัดต่อภาพวิดีโอได้เอง โดยใช้งานร่วมกับ Core Processors และเทคโนโลยี ATI Stream ซอฟต์แวร์ PowerDirector 8 ทำงานส่งสัญญาณภาพและแปลงรหัสสัญญาณวิดีโอ ได้เร็วกว่าถึง 5 เท่า จึงช่วยให้สามารถตัดต่อและพรีวิวภาพได้รวดเร็ว นับจากนี้ไป การตัดต่อภาพวิดีโอเพื่อแบ่งปันช่วงเวลาที่ดีให้ผู้อื่นได้รับชมบนบล็อก หรือผ่านเครือข่ายทางสังคมออนไลน์ จึงมิใช่เรื่องยากอีกต่อไป

.
ผลิตภัณฑ์ Joybook R48 ประกอบด้วยลำโพง 2W, พอร์ต HDMI, การเชื่อมต่อ WLAN 802.11 b/g/n connectivity; เว็บแคม 1.3M; Card-Reader ในตัว; ช่อง eSATA slot; และ อุปกรณ์ Bluetooth 2.1 device ที่สามารถเลือกติดตั้งได้
ผลิตภํณฑ์ Joybook R48 จะวางจำหน่ายในประเทศจีนและในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในกลางเดือนพฤษภาคมนี้ ต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ www.BenQ.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

จอคอม 32 นิ้วยุคนี้ราคาไม่แพงแล้วแถมฟีเจอร์ยังน่าใช้ด้วย! เชื่อว่าผู้ใช้ทั่วไปน่าจะคุ้นเคยกับจอคอม 24~27 นิ้ว ซึ่งมีให้เลือกซื้อตามร้านคอมทั่วไปแล้ว แต่มันยังใหญ่ไม่พอใจ จอคอม 32 นิ้ว น่าจะเป็นคำตอบสำหรับคนชอบจอใหญ่เต็มตาให้เล่นเกมหรือดูหนังได้เต็มตายิ่งขึ้น แต่ในทางกลับกันก็ใหญ่จนต้องเว้นระยะนั่งให้ห่างจากหน้าจอระดับหนึ่งด้วยหากต้องการมองให้เห็นชัดเจนเต็มตาและไม่ทำร้ายสายตาของผู้ใช้จนเกินไปAdvertisement ข้อดีของหน้าจอไซซ์ใหญ่นี้นอกจากใหญ่เต็มตาแล้ว ผู้ผลิตแต่ละเจ้าก็ใส่ฟีเจอร์ต่างๆ มาให้ทั้งได้หน้าจอความละเอียดตั้งต้น Full HD ขึ้นไป, ได้ฟีเจอร์ป้องกันภาพฉีกขาด AMD FreeSync หรือ NVIDIA...

PC Buyer's Guide

คอมประกอบ 10000 จัดสเปคคอม ราคาถูก 2023 แรม 16GB คอมทำงาน เด็กนักเรียน ดูหนัง เล่นเกมออนไลน์เบาๆ ครบ คอมประกอบ 10000 ในปี 2023 นี้ มีตัวเลือกเยอะขึ้น เหมาะกับคนทำงาน คอมใช้ในบ้าน และความบันเทิงทั่วไป ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมเบาๆ...

Buyer's Guide

จอคอม 24 นิ้ว ไซซ์ยอดนิยมของสายทำงานและเกมเมอร์ ต้นปี 2023 นี้มีรุ่นน่าซื้อเพียบ! ถ้าใครมองหาหน้าจอคอมเอาไว้ใช้สักตัว จอคอม 24 นิ้ว เป็นขนาดมาตรฐานในปัจจุบันที่คนทำงานหรือเกมเมอร์มองหากัน ซึ่งข้อดีของจอคอมไซซนี้ คือ ขนาดใหญ่กำลังดีไม่กว้างมากจนต้องถอยห่างจากโต๊ะวางจอคอมมาก ขอระยะแค่ 1.2 ฟุต หรือ 14.4 นิ้ว ก็เป็นระยะที่ดีเหมาะสม ดีต่อสายตาของผู้ใช้แล้ว ถัดมาคือขนาดของมันกว้างพอดีกรอบสายตาของผู้ใช้ส่วนใหญ่...

Buyer's Guide

จอคอม 27 นิ้วเพื่อสายอาร์ทโดยเฉพาะ ซื้อไว้ใช้ได้งานดีคืนทุนไวกำไรมา! แม้จอคอม 27 นิ้ว สำหรับเกมมิ่งหลายๆ รุ่นในปัจจุบันจะมีขอบเขตสีที่กว้างแล้วเอามาใช้ทำงานอาร์ตได้ก็ตาม แต่จริงๆ แล้ว ผู้ผลิตหน้าจอชั้นนำหลายๆ แบรนด์ก็มีหน้าจอที่ออกแบบมาเพื่อทำงานสายอาร์ตโดยเฉพาะซึ่งแยกเป็นอีกกลุ่มหนึ่งโดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากขอบเขตสีจะกว้างเป็นพิเศษแล้วยังได้รับการรับรองด้วยบริษัทที่ทำงานด้านสีสัน ไม่ว่าจะ Pantone Validated หรือ Calman Verified เพื่อการันตีสีสันของหน้าจอนี้เที่ยงตรง ให้สีได้เที่ยงตรงสวยงามแน่นอนAdvertisement นอกจากได้รับการการันตีคุณภาพสีจากโรงงานแล้ว หน้าจอเหล่านี้ทางผู้ผลิตก็มีการคาลิเบรตสีจอมาจากโรงงานของผู้ผลิตโดยเฉพาะ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก