Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Mod] บ้าไปแล้ว! จับเกม Doom เล่นบนรถสปอร์ต Porsche 911 ควบคุมด้วยพวงมาลัยซิ่งไปยิงไป!

เกม Doom 1 นอกจากจะเป็นเกมระดับตำนานแล้วมันยังเป็นเกมที่หลาย ๆ คนชอบนำไป Mod เล่นบนเครื่องเล่นต่าง ๆ ด้วยไม่ว่าจะเป็นตู้ ATM หรือ Touch Bar บน Macbook ก็มีมาแล้วแต่การ Mod เหล่านั้นต้องชิดซ้ายเมื่อเจอเกมเมอร์หนุ่มคนนี้

เกม Doom 1 นอกจากจะเป็นเกมระดับตำนานแล้วมันยังเป็นเกมที่หลาย ๆ คนชอบนำไป Mod เล่นบนเครื่องเล่นต่าง ๆ ด้วยไม่ว่าจะเป็นตู้ ATM หรือ Touch Bar บน Macbook ก็มีมาแล้วแต่การ Mod เหล่านั้นต้องชิดซ้ายเมื่อเจอเกมเมอร์หนุ่มคนนี้ที่ Mod เกม Doom ลงบนหน้าจอวิทยุบนรถ Porsche 911 ซะเลย

dp

Advertisement

การ Mod ครั้งน้ก็มาจากนาย vexal สมาชิกบน Youtube ซึ่งเขาได้โพสต์วีดีโอที่เผยการติดตั้งซึ่งเขาได้นำ USB เสียบเข้าไปก่อนและเปิดใช้งานจากนั้นก็นำแผ่นเกม Doom โหลดลงเครื่องเล่นในรถยนต์เข้าไปก็จะเข้าเกมทันทีแต่หลังจากนี้คือไฮไลท์เด็ดครับเพราะเราจะได้ควบคุมเกมด้วยการขับรถ

การควบคุมด้วยรถจัดว่าระห่ำมากครับเพราะถ้าหากจะเดินหน้าต้องเหยียบคันเร่ง เลี้ยวซ้าย-ขวาก็ต้องหักพวงมาลัยเลี้ยวตามถ้าจะเปลี่ยนอาวุธก็ต้องเปลี่ยนเกียร์และถ้าจะยิงก็ต้องบีบแตรรถยนต์ครับแต่ถ้ายังไม่เห็นภาพก็ลองดูคลิปวีดีโอของเขาด้านบนได้เลยครับทำไปได้!!

dp2

“เล่น Doom บนรถ Porsche 911”

อย่างไรก็ตามวิธีการติดตั้ง Mod ของเขายังไม่ชัดเจนนักและหลังจากที่คลิปของเขาเผยแพร่ลงไปก็มีหลาย ๆ คนตั้งข้อสังเกตว่าเขาอาจจะทำหลอกก็เป็นได้หรือถ้าหากทำได้จริงก็จัดว่าอันตรายพอสมควรเลยทีเดียวเพราะเสี่ยงต่อการเฉี่ยวชนได้หรือไม่ก็ต้องเล่นที่ลานสนามกว้าง ๆ เท่านั้นล่ะครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถ้าวันนี้คุณเริ่มเบื่อกับการบดขยี้ซอมบี้เกลื่อนกลาดอยู่ในฉากของ Resident Evil 3 จนเริ่มเบื่อ หรือคุณกระเหี้ยนกระหือรือเล่นเกมนี้จนจบ ก่อนที่จะวางจำหน่ายจริง ด้วยความเคยชิน จากที่ผ่านมือมาหลายภาค ไม่อยากเห็นซอมบี้ร่างแหลก เลือดกระจาย วันนี้มี Mod ที่จะทำให้ซอมบี้จัง ที่คุณคุ้นเคย กลายมาเป็นไดโนเสาร์วิ่งให้เกลื่อนฉาก และเช่นเคย คุณก็ต้องลากปืนไปส่อง เฉกเช่น นักล่าไดโนเสาร์ ที่มาจากยุคอดีต Advertisement ในคอมมูนิตี้ที่เป็นชุมชนสาย Modding...

GAMING ZONE

งานนี้ไม่รู้ว่าจะเอาใจนักเล่นเกมมือใหม่ได้ไหมทว่ากับนักเล่นเกมรุ่นเก๋านั้นน่าจะดีใจกันแน่ๆ ครับ โดยล่าสุดเในงาน QuakeCon 2019 นั้นทาง Bethesda

Game News

เรียกว่าต้อนรับวันวาเลนไทน์เลยทีเดียวกับ Nude Mod Claire ที่เพิ่งออกมาในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ชาวม็อดได้ทำการดัดแปลงให้ Claire Redfield นั่นเปลือยในท่อนบน

Game News

Mod เสริมของ GTA 5 ก็จะมี Mod ตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่เข้ามาโลดแล่นในเกมนี้มากมายไม่ว่าจะเป็น Iron man หรือ Hulk แต่ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งฮีโร่กึ่งวายร้ายจาก Marvel มาร่วมแจมพร้อมที่จะถล่มเมือง Los Santos แล้วนั่คือ Magneto มนุษย์กลายพันธ์ุจาก X-Men ผู้มีพลังควบคุมเหล็กทุกชนิด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก