Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Battlefield 1] เผยตัวอย่างโหมดใหม่ “Frontlines” เตรียมบรรจุใน DLC ตัวใหม่เดือนมีนาคมนี้

ใน DLC เสริม They Shall Not Pass ที่ใกล้จะมาในเดือนมีนาคมไม่กี่วันนี้ทาง EA ผู้พัฒนาก็ได้เผยว่าจะมีโหมดใหม่ล่าสุดในนามว่า Frontlines อยู่ในนั้นด้วยโดยจะเป็นการผสมผสานระหว่างโหมด Conquest และ Rush เข้าด้วยกันโดยมีตัวอย่างเกมเพลย์

ใน DLC เสริม They Shall Not Pass ที่ใกล้จะมาในเดือนมีนาคมไม่กี่วันนี้ทาง EA ผู้พัฒนาก็ได้เผยว่าจะมีโหมดใหม่ล่าสุดในนามว่า Frontlines อยู่ในนั้นด้วยโดยจะเป็นการผสมผสานระหว่างโหมด Conquest และ Rush เข้าด้วยกันโดยมีตัวอย่างเกมเพลย์เรียกน้ำย่อยออกมาให้รับชมกันแล้ว

bf

Advertisement

ในโหมด Frontlines นี้ก็จะแบ่งทีมผู้เล่นเป็น 2 ทีมต้องยึดธงแต่ละจุดให้ครบจากนั้นภารกิจก็จะเปลี่ยนเป็นให้ทำลายเครื่องโทรเลขของฝั่งตรงข้ามที่มีอยู่ 2 จุดให้ได้แต่ในขณะเดียวกันผู้เล่นและศัตรูสามารถใช้เครื่องโทรเลขขอกำลังสนับสนุนปืนใหญ่ได้ใครทำลายเครื่องโ?รโลขทั้ง 2 จุดได้ก่อนก็จะเป็นฝ่ายชนะไป

สำหรับ DLC They Shall Not Pass นอกจากโหมดใหม่แล้วก็จะมีการเพิ่มแผนที่ใหม่อีก 4 แผนที่ มีรถถังใหม่จากฝรั่งเศสได้แก่ Char 2C และ St. Chamond พร้อมกับอาวุธและ Class อาชีพใหม่ที่มีความสามารถโจมตีระยะประชิดเป็นหลักครับ

bf2

bf3

bf4

bf5

DLC They Shall Not Pass จะอัปเดตในเดือน มีนาคม 2017 ส่วนเกม Battlefield 1 นั้นก็ได้วางจำหน่ายแล้วทั้งทาง PlayStation 4 , Xbox One และ PC ครับ

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

เป็นดีลเกมฟรีที่ดีงามมาก ๆ เพื่อคอเกม Battlefield เพราะว่าตอนนี้บน Origin ได้เปิดให้ Premium Pass ของ Battlefield 1 และ 4 ดาวน์โหลดกันฟรี ๆ ได้แล้วงานนี้ใครที่ยังไม่มีก็ได้เวลาแล้วที่จะได้สอยไปเก็บในเครื่องกัน

Game News

ปลายเดือนมิถุนายนนี้นอกจากจะมีเทศกาล Steam Summer Sale ลดราคาเกมกระหน่ำแล้วทางฟากฝั่ง Origin เองอาจจะไม่มีเทศกาลอย่างนั้นแต่ก็มีดีลร้อน ๆ กับการแจกเกมฟรีมาทดแทนในช่วงนี้ด้วยครับกับการแจก DLC เกม Battlefield 1 และมีการเปิดให้เล่น Unravel 2 เกมผจญภัยสุดคูลฟรีเป็นระยะเวลาหนึ่งด้วย

Game News

ข้อมูลรายละเอียดใหม่ของ Battlefield V ยังถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งล่าสุด EA ได้เปิดเผยว่าภายในเกมจะมีโหมดกระโดดร่มหรือ Airborne ด้วยโดยมันจะอยู่ในหมวด Multiplayer Mode ให้ผู้เล่นได้กระโดดร่มลงจากเครื่องบินรบลงแนวหลังข้าศึกที่ต้องการได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก