Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Headset] Pioneer Rayz Plus หูฟังที่ใช้การเชื่อมต่อแบบ Lightning ที่ฟังเพลงไปได้และชาร์จไปได้ภายในตัว

จากในตอนแรกที่มีหลายเสียงถามกันว่าเมื่อไม่มีช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 audio jack บน iPhone 7 แล้วนั้นเราจะทำอย่างไรเพื่อที่จะสามารถใช้งานในการฟังเพลงแลชาร์จไปได้ด้วย โดยคำตอบของ Apple นั้นก็คือการปล่อย AirPods

จากในตอนแรกที่มีหลายเสียงถามกันว่าเมื่อไม่มีช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 audio jack บน iPhone 7 แล้วนั้นเราจะทำอย่างไรเพื่อที่จะสามารถใช้งานในการฟังเพลงแลชาร์จไปได้ด้วย โดยคำตอบของ Apple นั้นก็คือการปล่อย AirPods ซึ่งเป็นหูฟังแบบไร้สายออกมา แต่นั่นก็ไม่อาจจะตอบโจทย์ผู้ที่ใช้งานเพื่อการฟังเพลงในระยะยาวครับ …. วันนี้นั้นทาง Pioneer ได้ทำการส่งคำตอบดังกล่าวของตัวเองออกมาบ้างกับชุดหูฟัง “Pioneer Rayz Plus” ครับ

pioneer_rayz_plus 600 01

Advertisement

“Pioneer Rayz Plus” เป็นชุดหูฟังที่มาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ Lightning ที่หากดูแล้วมันก็เหมือนกับหูฟังทั้วไปครับ แต่สิ่งที่ “Pioneer Rayz Plus” มีและไม่เหมือนใคร(ในตอนนี้) นั้นก็คือตรงส่วนที่เป็นปลายสายหูฟัง(สำหรับเชื่อมกับพอร์ต Lightning ทางด้านล่าง(ซ้ายสุดจาดรูป)) จะมีช่องสำหรับเสียพอร์ต Lightning เพื่อเอาไส้ที่ว่าเมื่อคุณฟังเพราะจะสามารถเสียบสายชาร์จตัวเครื่องไปด้วยได้ในตัวครับ

Pioneer Rayz นั้นจะถูกแบ่งเป็น 2 โมเดลคือโมเดลรุ่นธรรมดาและ Rayz Plus โดยราคาของรุ่นธรรมดานั้นจะอยู่ที่ $99.95 หรือประมาณ 3,500 ส่วนรุ่น Rayz Plus จะมีราคาอยู่ที่ $149.95 หรือประมาณ 5,250 บาท สิ่งที่แตกต่างกันนั้นก็คือ Rayz Plus จะมาพร้อมกับที่ชาร์จ(ดังที่ได้อธิบายไปข้างต้น) ในตัว ส่วนรุ่น Rayz จะไม่มีช่องเสียบที่ชาร์จเสริมมาให้ครับ

ส่วนฟีเจอร์อื่นๆ ของทั้ง 2 รุ่นนั้นจะเหมือนกันได้แก่

  • noise canceling(จากการที่บนชุดหูฟังมีไมค์ถึง 6 ตัว)
  • auto-pause หรือระบบพยุดเพลงให้อัตโนมัติถ้าคุณนำเอาหูฟังออกจากเครื่อง
  • HearThru mode โหมดที่จะช่วยให้คุณได้ยินเสียงจากสิ่งแวดล้อมภายนอกพร้อมกับได้ยินตัวเพลงไปด้วยในตัว(ซึ่งถือว่าดีอย่ามากๆ เมื่อคุณต้องใส่ชุดหูฟังนี้ข้างนอกเนื่องจากจะทำให้เราได้ยินเสียงสิ่งแวดล้อมที่อาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาได้

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

รายงานข่าวลือของ iPhone 15 Pro และ Pro Max มีการเปลี่ยนพอร์ตชาร์จจาก Lightning ไปเป็น USB Type-C ของ Apple พร้อมรองรับ Thunderbolt 3 อีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเอาท์พุตหน้าจอความละเอียดถึง 4K! The port on Pro’s...

Accessories review

ใครๆก็คงรู้กันว่า Sony นั้นผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าสินค้าไอทีจนไปถึง PS5 แต่ที่หลายท่านอาจจะยังไม่ทราบคือ Sony ไม่เคยทำเกมมิ่งเกียรเลยจนกระทั่ง Sony INZONE H9 ได้เปิดตัว ซึ่งเป็นหูฟังเกมมิ่งตัวท๊อปสุด ที่ไม่ได้แค่ออกแบบมาเพื่อ PS5 หรือเล่นเกมทั่วไปเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมฟังค์ชั่นพิเศษเพื่อชาว PC ด้วย Advertisement Sony INZONE ถือเป็นไลน์อัพสินค้าใหม่ของทาง Sony ที่เน้นเจาะตลาดเกมมิ่งเกียร...

Buyer's Guide

หูฟังเบสหนักปี 2022 นี้มีตัวเลือกให้ซื้อมากมาย ฟังเพลงสะใจแน่นอน รสนิยมการฟังเพลงของหลายคนแตกต่างกัน บางคนชอบฟังแนวสบายๆ หรือหลายคนที่เน้นเสียงเบสแล้วหาหูฟังเบสหนักเอาไว้ฟังเพลง ปัจจุบันนี้จะมีรุ่นเด็ดน่าใช้ให้เลือกซื้อกันมากมายทีเดียวไม่ว่าจะเป็นแบบ In-Ear, Earphone ให้ขนาดตัวหูฟังไม่ใหญ่มากพกพาได้ง่าย แต่ถ้าใครเน้นคุณภาพเสียงจัดเต็มไม่มีปัญหาเรื่องพกพาก็มีคนที่ซื้อเป็น Headphone มาใช้แล้วครอบศีรษะหรือคล้องคอเป็นเครื่องประดับไปเลยก็มีAdvertisement ข้อดีของหูฟังสไตล์ Headphone ในปัจจุบันนี้ คือเมื่อตัวบอดี้มีขนาดใหญ่ก็มีพื้นที่ติดตั้งปุ่มสำหรับตั้งค่าตัวหูฟังอย่างเพิ่มลดเสียง, เปิดหรือปิดระบบตัดเสียงรบกวนและใส่พอร์ตเชื่อมต่อหรือชาร์จแบตเตอรี่เข้ามาให้อย่างครบถ้วน เวลาฟังเพลงแล้วเสียงเบาเกินไปหรือมีคนมาคุยด้วยต้องการพูดกับคู่สนทนา ก็สามารถกดปุ่มที่ตัวหูฟังได้เลยไม่ต้องกดหยุดเพลงหรือถอดตัวหูฟังก็ได้ และนอกจากนี้ยังใส่ฟีเจอร์อื่นๆ เข้ามาให้อีกมากมายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่นอีกด้วย 6...

Accessories review

Logitech G435 LIGHTSPEED หูฟังไร้สาย 100% เชื่อมต่อได้ทั้ง Bluetooth, LIGHTSPEED เนียนกริ๊บอย่างกับมีสาย! นอกจาก Logitech G Pro X Wireless ที่เป็นเกมมิ่งเฮดโฟนไร้สายตัวท็อปแล้ว ก็มี Logitech G435 LIGHTSPEED ที่เป็นรุ่นเริ่มต้นสำหรับเกมเมอร์ที่หาหูฟังเกมมิ่งไร้สาย 100% ไว้เล่นเกมทั้งเล่นกับคอมหรือเอาไปต่อกับมือถือแล้วเล่นเกมก็ได้ เพราะรองรับการเชื่อมต่อทั้ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก