Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Acer] จัดเต็มต้อนรับปี 2017 ” New New Acer” ด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่มากกว่าแค่ PC ด้วยอุปกรณ์ IoT

ต้อนรับปี 2017 ด้วยการเปิดตัวสินค้า Lineup ใหม่จากแบรนด์เบอร์ 1 อย่าง Acer ภายใต้แนวคิด New New Acer ที่มากกว่าแค่พีซีทั่วไป ด้วยการผสมผสาน IoT ผสานสานเครือข่ายมาตอบโจทย์ชีวิตประจำวันมากขึ้น

ต้อนรับปี 2017 ด้วยการเปิดตัวสินค้า Lineup ใหม่จากแบรนด์เบอร์ 1 อย่าง Acer ภายใต้แนวคิด New New Acer ที่มากกว่าแค่พีซีทั่วไป ด้วยการผสมผสาน IoT ผสานสานเครือข่ายมาตอบโจทย์ชีวิตประจำวันมากขึ้น แต่ตลาดพีซีเองก็ยังไม่ได้ทิ้ง ด้วยการพัฒนาสินค้าใหม่ขึ้นมาโดยเฉพาะกลุ่มเกมมิ่งที่มีเรือธงที่น่าสนใจหลากหลายตัวไม่ว่าจะเป็น

Advertisement

IMG_8213

IMG_8138 IMG_8142

Acer Predator X21

สุดยอดโน๊ตบุ๊คสำหรับขอเกมที่แรงที่สุดของวันนี้ด้วยจุดเด่นด้วยสเปค Intel Creo i7 K Series การ์ดจอ GTX 1080 2 ใบทำงานแบบ SLI  จอโค้งขนาด 21 นิ้ว คีย์บอร์แมคคานิคอล ทัชแพ็คที่สามารถเปลี่ยนเป็น  Numpad ได้ พัดลมระบายความร้อนถึง 5 ตัว พร้อมวางจำหน่ายในไทยเพียง 21 เครื่องตามชื่อรุ่นเท่านั้น พร้อมการ service พิเศษจากโปรเกมเมอร์ชื่อดึงของบ้านเรา

IMG_8154

Acer Aspire VX15

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งสุดคุ้มค่า โดดเด่นที่สุดรุ่นนึงในปัจจุบันด้วยการออกแบบที่สวยงาม สเปคที่สุใหม่ล่าสุดด้วยซีพียู Intel Core i7-7700HQ และการ์ดจอ GTX 1050 & 1050 ti ในราคาเริ่มต้นสุดคุ้มเพียง 29,990 บาท

IMG_8164IMG_8168

นอกจากนั้นยังมีโน๊ตบุ๊คที่จะเน้นลายบนตัวเครื่องที่เป็นลิมิเต็ดไม่เหมือนใคร เหมาะกับสาวๆ หรือผู้ที่ชอบความแตกต่าง โดยไม่ได้มีลายแค่ตัวเครื่องเท่านั้น แต่ยังเข้าไปถึงตัว Bios และ Wallpaper ด้วย ในราคาสองหมื่นกลางๆเท่านั้น

โดยนอกจากตลาด PC แล้ว ยังมีสินค้ากลุ่มใหม้ที่ Acer พัฒนามาเพื่อ IoT ตอบโจทย์สำหรับการเรียนรู้ สัวต์เลี้ยง รวมถึงการออกกำลังกายที่ Acer มองว่าไม่ว่าเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไร สินค้ากลุ่มนี้ก็ยังสามารถมียอดขายที่ดีอยู่ ได้แก่

IMG_8179

IMG_8237

Xplova

อุปกรณ์สำหรับผู้ที่รักการปั่นจักรยานที่มีความสามารถที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นไมล์จักรยานที่สามารถเก็บสถิติได้ แสดงความเร็วระยะทางแบบเรียลไทม์ พร้อมจอสีแบบสมาร์ทโฟน และที่มากกว่าคือยังมีกล้องที่สามารถเซ็ตให้ถ่ายภาพตามเวลาที่ต้องการ หรือถ่ายตามฮาร์ทเรทก็ได้ สุดท้ายคือสามารถใส่ซิมทำให้สามารถแท็คเพื่อนในทีม อัพโหลดรูปวีดีโอลง FB ได้ทันที

IMG_8230

IMG_8187

Pawbo

ผู้ช่วยในการดูแลสัตว์เลี้ยงสำหรับคนรักสัตว์ หลักการจะเป็นกล้องที่ทำให้เราสามารถเห็นสัตว์เลี้ยงได้ผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต นอกจากนั้นยังมีไฟเลเซอร์เพื่อเล่นกับสัตว์เลี้ยง ส่งเสียงมาได้ และที่สำคัญคือสามารถให้อาหารสัตว์เลี้ยงได้ นอกจากนั้นยังมีออปชั่นเสริมเป็นเครื่องเล่นกับสัวต์เลี้ยง

IMG_8192

Acer CloudProfessor

โมดูลสำหรับการศึกษาที่ช่วยในการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ การแก้ปัญหาต่างๆ เป็นตัวต่อที่เราสามารถออกแบบกลไกได้เอง คล้ายตัวต่อเลโก้ ชุดฟันเฟือง มอเตอร์ที่สามารถสร้างและต่อได้ตามต้องโดย โดยสั่งงานผ่านตัวสมองกลขนาดเล็ก นอกจากนั้น Acer ยังได้พัฒนาหลักสูตรให้เรียนรู้ได้ตั้งแต่ประถม ไปจนถึงมหาลัยเลยทีเดียว

IMG_8201

นับว่าเป็นการปรับเปลี่ยนอีกครั้งที่น่าสนใจจาก Acer ที่ไม่ได้เป็นเพียงผู้ผลิตคอมพิวเตอร์เท่านั้น แต่ยังเข้าไปเล่นที่ตลาดอื่นๆอีกด้วย ใครสนใจตัวไหนก็เตรียมหาซื้อกันได้แล้วเร็วๆนี้ครับ

IMG_8169IMG_8126

IMG_8163 IMG_8178

IMG_8223 IMG_8183

IMG_8231 IMG_8232

IMG_8115

IMG_8095

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก