Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] ส่องนักเตะ FIFA Online 3 ชุดหน้ากับ “Loyal Player” มาดูกันว่าตัวไหนน่าได้น่าโดนกันบ้าง”

สวัสดีครับผมวันนี้ทาง admin back จากเพจ notebookspec จะพาไปส่องแพทช์นักเตะของทางเกาหลีชึ่งเพิ่งมีการอัพเดทนักเตะชุดใหม่เข้ามาได้ไม่นาน นั้นก็คือ นักเตะชุด loyal player นั้นเอง!!

สวัสดีครับผมวันนี้ทาง admin back จากเพจ notebookspec จะพาไปส่องแพทช์นักเตะของทางเกาหลีชึ่งเพิ่งมีการอัพเดทนักเตะชุดใหม่เข้ามาได้ไม่นาน นั้นก็คือ นักเตะชุด loyal player นั้นเอง!!

da-tai-voi-nhung-ban-nhac-nen-cuc-chat-trong-fifa-online-3-new-engine_(Copy)__49523_std

Advertisement

โดยนักเตะชุดนี้นั้นจะคัดมาเฉพาะกับนักเตะที่อยู่กับทีมนั้นๆเป็นเวลาไม่ต่ำว่า 4 ปีมาทำเป็นนักเตะชุดนี้นั้นเอง พูดง่ายๆ ก็คือการเอาตำนานที่ยังหายใจของแต่ละสโมสร นั้นเอง โดยในบทความนี้ทาง notebookspec จะมาแนะนำนักเตะที่น่าจับตามองและน่าใช้งานที่สุดใน นักเตะชุดนี้กันครับผม

1487912628953

1.  Yaya Toure

มากันที่ตัวแรก ถือว่าเป็น ไฮไลท์ของนักเตะชุดนี้เลยทีเดียว กับ Yaya Toure นั้นเอง ดูจาก Status แล้วสิ่งที่คิดในใจอย่างแรกเลยก็คือ “โอ้โห้ถ้ามันจะโกงขนาดนี้” เพราะ Status นั้น จะ 80 ขึ้นเกือบทุก status และที่สำคัญพลังแฝงแทบจะยกมาทั้งเกมเลยทีเดียว ฮ่าๆ ขอเสียหลักๆของนักเตะตัวนี้ นั้นเอาจริงๆ แทบจะไม่มีแต่ ถ้ายกมาจริงๆแล้วก็คงเป็นค่า status ดุดัน ที่ค่อนข้างน้อยเพียง 55 เท่านั้นเอง ดังนั้นในบางจังหวะอาจจะรู้สึกว่านักเตะตัวนี้ไม่ค่อยกล้าเล่นเท่าไหร่แต่โดยรวมแล้วก็จัดว่า …….. โกงเลยทีเดียว ฮ่าๆ โดยตัวนี้ถือว่าเป็น นักเตะที่น่าจับตามองมากที่สุดของชุดนักเตะ Loyal Player ครับผม โดยตอนนี้ราคาที่เกาหลีอยู่ 250M โดยประมาณ

1487912616750

2.Cristiano Ronaldo

จัดว่าโกงไม่ต่างกับ Yaya Toure เลยทีเดียวเพราะ Status ของเขานั้น 80+ ขึ้นไปทุกอย่างยกเว้นแต่ Status ที่เกี่ยวกับการป้องกัน

โดยใครว่า Cristiano Ronaldo EC เจ๋ง แล้วบอกเลย เจอ Cristiano Ronaldo ไปแจ๋มกว่าอีกครับโดย Status ที่เด่นของปีนี้คงไม่พ้น ยิงไกล พลังการยิง  และ การควบคุมบอลต่างๆที่มากกว่า 90 กันทั้งหมด ความเร็วของตัวนี้่ก็ใช่ว่าจะน้อยจัดมาให้ชะ 89 พร้อมสปีดต้นอีก 90  โดยถ้าเอาไปยืนกองหน้า นี้ก็ถือว่าเป็นนักเตะที่แทบไร้ที่ติ (ปีนี้มันจะโกงไปไหน *-*)  สำหรับตัวนี้แล้วบอกเลยว่าถ้าเข้าไทยเมื่อไหร่ แอดมินไม่พลาดที่จะจัดมาเล่นกันอย่างแน่นอน โดยตอนนี้ราคาที่เกาหลีก็อยุ่ที่ี 240M ครับผมจัดว่าแพงหูระเบิดกันเลยทีเดียว แต่เมื่อเทียบกับคุณภาพแล้วก็น่าสนใจที่จะชื้อมาเล่นอย่างแน่นอน

1487912662250

3.Vincent Kompany

หลายๆคนอาจจะมีปัญญากับกองหลังที่ ตัวใหญ๋แย่งบอลดีมาก แต่ดันวิ่งตามใครไม่ทัน กับ นักเตะที่วิ่งตามชาวบ้านทันตลอดแต่กับแย่งบอลไม่ได้สักที สำหรับนักเตะตัวนี้จะไม่ใช่ปัญหาแน่นอน เพราะว่า Kompany นั้นเป็นนักเตะที่แย่งบอลได้ค่อนข้างดี แถมปีนี้มีของแถมติดมาด้วยนั้นก็คือความเร็วที่สูงถึง 85 และ สปีดต้น 85 จัดว่าสามารถวิ่งตามกองหน้าที่สปีดจัดๆได้อย่างสบายๆ โดยปีก่อนหน้านี้นั้นความเร็วจะไม่ถึง 70 ทั้งสิ้น แต่ปีนี้ให้มาเยอะมากแถมความสามารถในด้านการป้องกันของเขาก็ไม่มีลดลงไปด้วยจัดว่าแจ่มพอสมควรจุดเด่นหลักๆเลยก็เป็นความแข็งแกร่งถึง 94 แบบว่าไปแย่งบอลกับใครนี้ไม่มีอยู่ดีๆกลิ้งล้มไปก่อนแน่นอน สำหรับนักเตะตัวนี้ ที่เกาหลีราคา 100M จ้า ถือว่าคุ้มค่ากับราคาน่าจะหยิบมายืนคู่กับ Vidic หรือ Ferdinand ก็แจ่มน่าดู

1487912641562

4. Francesco Totti

ตำนานจากทาง Roma จัดว่าแทบจะยกพลังแฝงของกองหน้าและกองกลางมาทั้งเกมเลยทีเดียวกับ Totti ปีนี้โดยค่า Status หลักๆนั้นถือว่าจัดมาอย่างเทพทั้ง status ของกองหน้าและกลาง จัดมาให้แบบ 80+ ทังสิ้น แต่ข้อเสียหลักๆก็จะเป็นในด้านความแข็งแกร่งและส่วนสูงที่อาจจะทำให้มีปัญหาในด้านลูกกลางอากาศบ้าง แต่จุดเด่นที่แน่ๆของ totti เลยนั้นก็คือ พลังแฝงที่เอามาให้นั้นเยอะมาก แบบว่าจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว โดยนักเตะตัวนี้นั้นเป็นนักเตะที่สามารถเล่นได้ในทุกๆตำแหน่งของเกมบุกแต่ดูแล้วที่น่าเหมาะสมมากที่สุดคงไม่พ้นเป็น CF อย่างแน่นอน โดยตอนนี้นักเตะตัวนี้ราคาที่เกาหลีอยู่ที่ 80M ครับผม

1

โดยรวมแล้วจริงๆนักเตะในปีนี้ยังมีอีกหลายตัวที่น่าสนใจครับ แต่ที่เรายกขึ้นมานั้นเป็นนักเตะที่เด่นๆของนักเตะชุดนี้สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปเช็คข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็ป fifaaddict.com ครับผมบอกเลยว่าข้อมูลแน่นมาก แต่ที่สำคัญที่สุดความสามารถที่ได้มานั้น ต่อให้นักเตะเทพแค่ไหนถ้าองค์ประกอบอืนๆไม่ดีพอก็ไม่สามารถขึ้นดาวทองได้ดังนั้นฝึกฝนกันเยอะๆให้เทพไปพร้อมกับทีมเราเลยครับผม

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็ป fifaaddict.com ครับผม

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

แม้ว่าในปัจจุบันจะมี Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ​ซึ่งเป็นเกมยิงภาคใหม่ให้เล่นกันไปหลายปีแล้วแต่ก็มีหลายคนที่ยังโหยหาคิดถึงภาคเก่า ๆ อยู่ ล่าสุดในส่วนของ Counter-Strike 1.6 ก็ได้เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ผ่านทางทาง Web Browser ไม่ว่าจะเป็น Chrome, Firefox, Microsoft Edge

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

GAMING ZONE

เชื่อว่าเกมเมอร์ยุค 90 ต้องรู้จักเกมส์นี้แน่นอน TS Online เป็นอีกเกมส์ที่ถือว่าชาวเกมส์รุ่นเดอะ ต้องรู้จักอย่างแน่นอน แต่ด้วยความที่สมัยก่อนนั้น เกมส์นี้ได้เปิด

Game News

ในเกม PUBG ก็จะมีแผนที่หลากหลายแบบให้ได้เล่นกันมากขึ้นตั้งแต่ป่าดงดิบยันทะเลทรายและคราวนี้แผนที่ใหม่ก็กำลังจะใกล้คลอดออกมาอีกแผนที่หนึ่งแล้วครับกับแผนที่หิมะโดยทาง PUBG และ Microsoft ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากงาน E3 2018 ไปว่าขนาดของแผนที่หิมะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก