Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Mainboard] ASRock Z270 Extreme4 และ Fatal1ty Z270 Gaming-ITX/ac คว้ารางวัล MUST HAVE 2017 จาก TweakTown

นับตั้งแต่ได้มีการเปิดเมนบอร์ด 200 series รุ่นใหม่ที่ออกมาพร้อมคุณสมบัติอันร้อนแรง ASRock ได้นำเสนอความโดดเด่นเหล่านั้น ให้กับผู้ใช้ในตลาดโลกได้รู้จัก ซึ่งไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ASRock ยังได้พิชิตรางวัลอันทรงคุณค่า

นับตั้งแต่ได้มีการเปิดเมนบอร์ด 200 series รุ่นใหม่ที่ออกมาพร้อมคุณสมบัติอันร้อนแรง ASRock ได้นำเสนอความโดดเด่นเหล่านั้น ให้กับผู้ใช้ในตลาดโลกได้รู้จัก ซึ่งไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ASRock ยังได้พิชิตรางวัลอันทรงคุณค่า MUST HAVE Best Value 2017 และ Recommended Award ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด Z270 Extreme4 และ Fatal1ty Z270 Gaming-ITX/ac จากทาง TweakTown ที่เป็นสื่อไอทีชั้นนำระดับโลก

ASRock-TweakTown-MUST HAVE award

Advertisement

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมและควรแนะนำเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งบรรณาธิการของ TweakTown, Steven Bassiri ชี้ให้เห็นถึงจุดสำคัญ ที่ทำให้เมนบอร์ดทั้ง 2 รุ่นได้การยอมรับอย่างมากในการรีวิวครั้งนี้

“ถ้าคุณกำลังมองหาส่วนผสมที่ลงตัวของคุณสมบัติที่พิเศษและความเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ในราคาที่เหมาะสมยุติธรรม ASRock Z270 Extreme4 จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคุณ” 

“เต็มไปด้วยคุณสมบัติใหม่ล่าสุดและความสามารถในการโอเวอร์คล็อกที่น่าประทับใจ ASRock Fatal1ty Gaming-ITX/ac เป็นหนึ่งในเมนบอร์ดชั่้นยอดของ Z270 mini-ITX บนท้องตลาดในเวลานี้”

ASRock-TweakTown-MUST HAVE award-1

สำหรับผู้ที่หลงไหลและชื่นชอบเทคโนโลยีจะได้ชื่นชมกับ Super Alloy ใหม่และการออกแบบอัขระภาษาที่บ่งบอกความเป็นตัวตนบนเมนบอร์ดแต่ละรุ่น แต่สิ่งที่เป็นพื้นฐานของเมนบอร์ด Z270 Extreme4 รุ่นนี้คือ ASRock ได้ติดตั้งนวัตกรรมร่วมกับเทคโนโลยีรุ่นใหม่ๆ เช่น Dual Ultra M.2 PCIe Gen3 x4 สำหรับการทำงานร่วมกับ Intel Optane Memory SSDs และ PCI-E Steel Slots ที่เพิ่มความมั่นใจให้กับการติดตั้งกราฟฟิกการ์ดรุ่นใหญ่ รวมถึงไฟ RGB LED,  Intel Gigabit LAN หรือจะเป็น M.2 Key E สำหรับการเชื่อมต่อ WiFi, Dual USB 3.1 Type-A plus Type-C ที่สำคัญยังมี SLI HB Bridge มาให้อีกด้วย แม้แต่ระบบเสียงบนเมนบอร์ดยังได้รับการอัพเกรดเป็น Purity Sound4 ที่ประกันได้ว่าจะนำมาซึ่งเสียงอันน่าประทับใจ

ASRock-TweakTown-MUST HAVE award-2

เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงกับที่เรียกว่าเมนบอร์ดเล่นเกม ด้วยการตกแต่งให้มีสีสันสดใส ASRock Fatal1ty Gaming Z270-ITX/ac ซึ่งเป็นเมนบอร์ดเกมมิ่งตัวจริง ที่ออกแบบโดยนักเล่นเกมสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ ภายใต้รูปลักษณ์ที่ทันสมัย มาพร้อมคุณสมบัติมากมาย เช่น การเชื่อมต่อ Intel Thunderbolt 3 40Gb/s รองรับ USB PD 2.0 charging up to 12V@3V (36W), 2T2R 802.11 WiFi Dual-Band Network, คุณภาพเสียงชั้นยอดจาก Creative Sound Blaster Cinema3 ที่จะให้เสียงอันเร้าใจ เช่นเดียวกับคุณสมบัติ Gaming Armor และ Key Master เพิ่มความแข็งแกร่งด้วย PCI-E Steel Slots และ Ultra M.2 32Gb/s ซึ่งมอบประสบการณ์ชั้นยอดในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบจัดเก็บข้อมูล ร่วมกับเทคโนโลยี Intel Optane ด้วยโมดูลเมมโมรี

รายละเอียดเพิ่มเติม:

http://www.tweaktown.com/reviews/8009/asrock-z270-extreme4-motherboard-review/index.html

http://www.tweaktown.com/reviews/8018/asrock-fatal1ty-z270-gaming-itx-ac-motherboard-review/index.html

ข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์, กรุณาเข้าชมได้ที่:

http://www.asrock.com/mb/Intel/Z270%20Extreme4/index.asp

http://www.asrock.com/mb/Intel/Fatal1ty%20Z270%20Gaming-ITXac/index.asp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Mini PC iBOX ไร้พัดลมจาก ASRock ได้รับการอัปเกรดด้วยซีพียู Intel Raptor Lake-UE กำลังไฟต่ำพิเศษรุ่นล่าสุดจาก Intel และมีการอัปเกรดซีพียูจาก Intel 12th Gen Alder Lake เป็น Intel 13th Gen Raptor Lake ส่วนตัวบอดี้ยังคงลักษณะเดิมคือเป็นอะลูมิเนียมและเมนบอร์ดที่มีพอร์ตเหมือนเดิมไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้า...

PC Review

จุดเด่นของ Intel Gen 12 คือเรื่องของความแรง และแพงด้วย DDR5 แต่ ASRock B660M PG RIPTIDE ที่มาแนะนำในวันนี้ นอกจากรองรับ Intel Gen 12 แล้ว แต่ยังคงรองรับ DDR4 เพื่อความคุ้มค่า ออปชั่นครบ ราคาคุ้ม ในขนาด...

PC Review

อีกหนึ่งซีรีย์เมนบอร์ดขวัญใจชาวไทยคือ Steel Legend จาก Asrock ด้วยราคาคุ้ม ฟีเจอร์ครบ อย่างใน ASRock H670 STEEL LEGEND ที่อัพเกรทมาเพื่อ Intel Gen 12 แรงขึ้น ครบขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าเหมือนเดิม Advertisement ASRock H670 STEEL LEGEND...

PC Review

ถ้าเพื่อนๆ อยากได้เมนบอร์ดที่จัดเต็มที่สุดของ Intel Gen 12 ทั้งฟีเจอร์ ออปชั่น และแสงสี ต้องตัวนี้เลย ASROCK Z690 TAICHI RAZER EDITION ที่สุดของเมนบอร์ดเพื่อ Intel ที่มาพร้อมแสดงแสงสีจาก Razer ที่ไม่เหมือนใคร Advertisement   ASROCK Z690 TAICHI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก