Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Home Sweet Home] เกมผีไทยสุดเจ๋งถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Development Award 2017 เป็นครั้งแรก

เป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งครับเมื่อเกมผีสัญชาติไทยแลนด์อย่าง Home Sweet Home ที่ได้สร้างชื่อเสียงเรื่องความสยองแก่ผู้เล่นชาวไทยและต่างชาติมาแล้วในตอนนี้ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Development Award 2017

เป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งครับเมื่อเกมผีสัญชาติไทยแลนด์อย่าง Home Sweet Home ที่ได้สร้างชื่อเสียงเรื่องความสยองแก่ผู้เล่นชาวไทยและต่างชาติมาแล้วในตอนนี้ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Development Award 2017 จำนวนถึง 3 สาขาที่จะจัดขึ้นในสหรัฐอเมริกาปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้

home-sweet-home

Advertisement

สำหรับรางวัล Development Awards 2017 ก็ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 11 แล้วโดยจะเป็นงานประกวดเกมจากนักพัฒนาเกมหน้าใหม่ทั่วโลก (PC , คอนโซล , มือถือ) ที่มีผลงานโดดเด่นน่าจับตามองโดยในปีนี้จะจัดขึ้นในงาน Game Connection America 2017 ณ เมืองซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา โดยที่เกม Home Sweet Home ก็ถูกเสนอชื่อให้เข้าร่วมด้วยครับ

สำหรับสาขารางวัลที่เกมผีไทยนี้ได้ถูกเสนอชื่อก็มีทั้งสิ้น 3 รางวัลดังต่อไปนี้

  • Best Desktop / Downloadable (เกมเดสท็อปยอดเยี่ยม)
  • Best Hardcore game (เกมฮาร์ดคอร์ยอดเยี่ยม)
  • Most promising IP (เกมที่ฉายแววโดดเด่นมากที่สุด)

YGGDRAZIL_BANNER_AWARD

จะเห็นได้ว่าการที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงถึง 3 สาขานับว่าไม่ธรรมดาทีเดียวและยังเป็นครั้งแรกด้วยที่ Home Sweet Home ได้เข้าชิงงานรางวัลนี้แต่นอกจาก 3 สาขารางวัลที่กล่าวมาก็ยังมีรางวัลที่น่าสนใจก็คือ People Choice Award ซึ่งเป็นรางวัลที่วัดจากคะแนนโหวตของแฟน ๆ เกมอีกด้วยแต่ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศว่าจะเปิดโหวตผ่านช่องทางไหนซึ่งทางเราจะมาอัปเดตอีกทีครับ

ส่วนงานรางวัล Development Award 2017 ก็จะเริ่มขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2017 ไปจนถึงวันที่ 1 มีนาคม 2017 และจะประกาศผลรางวัลในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 12.00 น.-14.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ครับหรือเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ game-connection ได้เลย

เกม Home Sweet Home เป็นเกมแนวสยองขวัญภายใต้การพัฒนาของบริษัท Yggdrazil Group (อิ๊กดราซิล กรุ๊ป) เป็นเกมสยองขวัญเน้นการสำรวจเส้นทางแก้ปริศนาในบ้านหลังหนึ่งพร้อมกับจุดเด่นที่มีบรรยากาศแบบไทย ๆ เช่นบ้านหรือวิญญาณผีไทยและยังสามารถรองรับกับแว่น VR ได้อีกด้วยสามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ ที่นี่

ที่มา: game-connection

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

เกม Home Sweet Home ก็ถือว่าเป็นเกมดีฝีมือคนไทยที่มอบประสบการณ์ความหลอนจนหลายคนต้องยกนิ้วให้จนทีมงานได้ประกาศว่าจะมีการทำภาคต่อหรือ EP 2 ออกมาแน่ ๆ จนกระทั่งล่าสุดตอนนี้ก็มีความเคลื่อนไหวของภาคต่อแล้วครับกับการเผยโฉมโปสเตอร์เกม

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก